Chương 19 < Gặp mặt>

337 33 3
                                    



Chương 19: Gặp mặt.

   Tại một không gian ảo tưởng, cô gái có mái tóc của tuyết vẫn đang ngồi trên chiếc xích đu cũ kĩ. Xung quanh cô là một màu u tối và lạnh lẽo. Bỗng nhiên một hơi ấm chạm lên cánh tay cô. Là Thiên Yết sao? Đôi mắt màu tím đẹp như pha lê nhìn về phía cánh cửa, nó vẫn khóa. Làm sao có thể chứ. Vẫn là cô nhận lầm người rồi.

    Màn đêm cứ thế tiếp diễn. Đã lâu lắm rồi, chưa có ánh sáng lọt vào đây. Cuối cùng chờ đợi vì cái gì cơ chứ?

____

    Sáng hôm sau, tại phòng của Xử Nữ. Những tia nắng hắt vào cửa sổ, đánh thức gương mặt còn đang ngái ngủ. Dụi mắt định ngồi dậy. Đột nhiến cô phát hiện dưới eo cô có một cánh tay lạ. Vội quay lại phía sau. Tấm lưng lớn đã chặn mũi của cô. Là.... Xử Nữ cảm thấy như mặt mình bỗng nóng lên. Cánh tay ở eo cô lại càng siết chặt hơn nữa.

- Đừng...

    Cánh tay ấy bỗng lỏng ra một chút. Đôi mắt khó hiểu mở ra những rồi cũng bình thản trở lại. Cô ấy đang chống cự sao? Hay là chưa thức dậy. Cúi đặt lên trán Xử Nữ một nụ hôn. Đôi mắt màu tím có chút biến đổi. Cô bỗng nhiên thôi nghịch loạn nữa mà lấy tay ôm cổ cậu:

- Chào buổi sáng, Sư Tử.

____ Công ti VR____

    Sau mấy ngày phát ra sản phẩm mới, bên phía Thiên Bình bỗng im hơi lặng tiếng khiến Xử Nữ bất ngờ. Tình cách của cô ta đâu phải như vậy nhỉ. Chẳng lẽ là...

- Thưa giám đốc, công ti LIB không biết dùng cách gì đã mời được thần tượng nổi tiếng Lam Bảo Bình đến làm người mẫu. Bây giờ sản phẩm của họ bắt đầu cạnh tranh với chúng ta rồi.

    Cái tên này đã không còn xa lạ trong giới giải trí. Nghe nói Lam Bảo Bình có một đôi mắt mị lực và vẻ ngoài quyến rũ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng khó cưỡng lại. Ngay từ nhỏ, cậu ta đã được cho là một thần tượng thiên tài trong mọi lĩnh vực. Lớn lên thì làm đủ mọi nghề: Thần tượng ca nhạc, diễn viên danh giá, người mẫu ảnh nổi tiếng. Rất nhiều công ti đã cố mời cậu ta về hợp tác nhưng thất bại. Không hiểu sao công ti LIB lại có thể mời được về.

    Cuối cùng cũng chịu xuất hiện. Xử Nữ quả nhiên đoán không sai. Cô khổ công làm nhiều chuyện như vậy cũng chỉ chờ ngày này xuất hiện. Người đứng sau tất cả mọi chuyện là hắn ta. Nhưng hắn ở trong tối, cô ở ngoài sáng. Khó có thể nói chuyện trả thù được. Nhưng bây giờ thì khác rồi...

    Trong lòng vừa vui vừa sợ. Từ bây giờ cô phải làm sao đây? Bảo Bình là một người nguy hiểm, đa mưu. Thiên Bình kết hợp với hắn thì càng thêm lợi thế.

- À còn nữa. Hình như Tần Hải đã hủy hợp tác với bên LIB rồi. Họ nói công ti đó làm xấu hình ảnh của họ.

- Được rồi, cô ra ngoài đi.

    Thiên Yết ngừng hợp tác? Cậu ta không sợ Kim Ngưu sẽ tổn thương sao? Chợt nhớ ra điều gì đó, Xử Nữ bỗng mỉm cười. Cô quên mất. Cậu ta có năng lực "sự thật" mà. Làm sao có thể tiếp tục hợp tác với loại người như họ chứ.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng KhuyếtWhere stories live. Discover now