Ngoại truyện 1: Đi chơi- Chuyện của hoa anh đào.
Vào một ngày buồn chán, tại ngôi nhà trắng vẫn tĩnh mịch như bình thường. Mới sáng sớm nhưng cảm giác u ám đã giăng đầy khắp nơi. Thiên Yết và Xử Nữ không có gì làm. Công việc làm mãi cũng chán. Bây giờ là kì nghỉ mà. Đã thế thời tiết ở đây lại còn rất tồi tệ. Mưa phùn kéo dài dai dẳng suốt mấu hôm chứ không phải mưa rào một chốc là hết ngay. Gió mang theo hơi ẩm nặng nề làm cơ thể thật khó chịu. Bầu trời mây đen, sương dày đặc. Đúng là khiến xương cốt sắp gỉ sét đến nơi rồi.
- Trời ạ, làm gì bây giờ- Thiên Yết mệt mỏi nằm dài trên ghế.
Mưa kéo dài làm nhiễu sóng. Ti vi không có kênh, mạng wifi chập chờn. Một nỗi ám ảnh đối với hai người. Thời tiết âm u làm chẳng muốn ra ngoài. Còn đâu là ngày nghỉ nữa. Phải sống sao cho qua ngày đây.
Nhìn qua nhìn lại chợt Thiên Yết thấy Xử Nữ đâu mất tiêu. Không phải là nói ngày xưa bị giam lỏng trong Tuyệt điện suốt mười năm sao. Chắc chắc là cô ấy sẽ nghĩ ra nhiều việc để làm rồi.
Vội vàng chạy lên phòng Xử Nữ với hi vọng sẽ tìm ra điều gì đó để cậu không chết trong buồn chán. Vừa mới chạm vào cánh cửa thì...
" RẦM!!!!" Cánh cửa mở ra đập mạnh vào Thiên Yết. Ai da, đau quá.
- Tớ tìm ra cách để vui chơi rồi- Xử Nữ cầm cuốn lịch chạy ra.
Lễ hội ngắm hoa được tổ chức ở vùng Nam Zodia. Thật may mắn khi hôm nay lại trúng vào ngày diễn ra. Vừa đúng lúc có thể đi tránh mưa ở nơi này. Xử Nữ đã xem xét kĩ lưỡng và tìm hiểu rất nhiều địa điểm. Cuối cùng viết ra một lịch trình.
- Chúng ta sẽ đi tới đó bằng cái gì?- Thiên Yết hỏi. Cậu không muốn có người hầu đi cùng chút nào.
- Bằng tàu điện ngầm. Có một chuyến tới Nam Zodia vào 30 phút nữa. Cậu mau chuẩn bị đi. Chúng ta sẽ đi dài ngày đấy- Xử Nữ nói rồi vội vàng sắp xếp đồ.
Chưa hết ngạc nhiên khi Xử Nữ dúi vào tay Thiên Yết một tờ giấy ghi lịch trình thì cậu đã bị cô đẩy vào phòng, giục xếp đồ nếu không muốn chết trong chán nản. Đương nhiên là cậu muốn rồi. Phía Nam Zodia nổi tiếng là nơi có thời tiết đẹp lại rất có nhiều lễ hội và địa điểm vui chơi, là thiên đường bốn mùa. Đó sẽ là một nơi lý tưởng để tránh đi nỗi chán nản ở đây. Đơn giản như vậy mà Thiên Yết lại không nghĩ ra. Có lẽ do thời tiết bất thường đã khiến đầu óc cậu không còn thông minh nữa.
____ Tàu điện ngầm____
Nam Zodia là một nơi xa xôi nên dù có đi tàu điện cũng phải mất gần một tiếng đồng hồ. Tốc độ quá nhanh khiến Thiên Yết chẳng thể nhìn ngắm ra ngoài đường. Một bí mật nhỏ chính là cậu chưa từng đi loại phương tiện này. Từ trước tới nay chỉ quen đi bằng ô tô hay máy bay. Bây giờ được trải nghiệm cảm giác thật là... khó tả thật. Không biết tại vì người đông hay là vì có ai đó đang ngủ gục trên vai cậu.
Không ngờ ngay cả trên tàu mà Xử Nữ vẫn còn ngủ được. Thiên Yết cũng đến chịu cô nàng này. Cậu không biết có nên gọi dậy hay là để cho ngủ tiếp đây. Thôi, nể tình Xử Nữ đã giúp cậu thoát khỏi cảnh suýt chết trong buồn chán. Cậu sẽ cho cô mượn bờ vai này một chút vậy. Tình huống này thật giống như lần đầu tiên gặp ở trên máy bay. Nếu như ngồi cạnh một thằng con trai khác thì cô ấy có dựa thế này không. Ha, đời nào lại thế chứ.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...