Chương 15: Tạm biệt.
__Đêm: Công ti VR: Phòng giám đốc_
Thư kí Trần hớt ha hớt hải chạy đến chỗ giám đốc. Vừa thở, cô ta vừa nói:
-Thưa giám đốc, máy tính của chúng ta bị xâm nhập.
- Cái gì! Là ai?
- Camera trong phòng bị tắt đồng loạt vào buổi trưa. Mọi người nói trong khoảng thời gian đó chỉ có tiểu thư đến đưa cơm.
" RẦM!!!!" Một tiếng đập bàn phát ra. Máy tính bị xâm nhập. Đồng nghĩa với việc những thông tin mật bị rơi vào tay người khác. Vậy là người lúc đó hắn nhìn thấy trong thang máy không ai khác chính là kẻ trộm. Nhưng đó không phải Kim Ngưu. Là kẻ khác đã cải trang nó.
- Con bé đáng chết. Tại sao một vật quan trọng như chiếc thẻ mà nó lại để rơi vào tay người khác chứ. Thư kí Trần, lập tức tìm kẻ ăn cắp đó cho tôi.
- Dạ, camera bên ngoài cổng công ti có ghi lại cảnh một cô gái lột bộ tóc giả ra. Rất có thể đó chính là thủ phạm. Nhưng từng đấy bằng chứng cũng không thể kết tội kẻ đó được.
Tên giám đốc nhìn vào màn hình. Ông nhận ra người đó. Dù hình ảnh quay từ xa có bị mờ nhưng ông vẫn nhận ra. Đó chẳng phải là người chủ cũ của cái công ti này sao? Nhưng người phụ nữ này đã chết cách đây mười năm rồi. À khoan đã. Đỗ Xử đã từng nhắc nhở cô về việc cô ta có một đứa con gái. Mặc dù nó được gọi là "phế vật" nhưng vẫn phải đề phòng. Chết tiệt, lúc đó hắn lại nghĩ nó chỉ là một đứa trẻ, không làm ra những chuyện thế này được.
- Chúng ta phải làm sao đây?
- Đó là Xử tiểu thư. Chúng ta phải cẩn thận với nó. Trước hết chúng ta cứ hành động nhẹ nhàng cái đã- Hắn nói.
____ Sáng: Ngôi nhà trắng____
Mới sáng sớm đã có người tới đón Xử Nữ đi. Tâm trạng của cô thật không tốt chút nào. Giờ lại còn xử lý chuyện này nữa. Tên đó... coi bộ hành động cũng nhanh đó. Lấy điện thoại ra gọi cho Cự Giải. Mọi chuyện gần đi đúng như kế hoạch của cô rồi.
Công ti VR....
Lại một lần nữa trở về nơi này. Cơ mà bây giờ Xử Nữ được đi cửa chính rồi nhỉ. Sau hôm nay thôi, sau khi làm xong việc này cô nhất định sẽ nói chuyện với Thiên Yết. Cơ hội của cô chỉ còn một lần nữa. Bây giờ chuyện giữa hai người mong manh như sợi tóc có thể đứt bất cứ lúc nào. Hi vọng của cô cũng vậy. Nó chỉ là một đốm sáng trong mằn đêm u tôi, dễ dàng vụt tắt.
- Xin chào Xử tiểu thư. Mời cô dùng trà- Thư kí Trần đặt xuống bàn một chiếc tách.
Xử Nữ chẳng hề để ý. Cô chăm chú nhìn về phía tên giám đốc kia. Đây là lần đầu tiên cô giáp mặt với hắn. Nhưng không sao, về sau còn rất nhiều cơ hội để gặp nữa mà.
- Thành thật xin lỗi cô vì đã không kịp tiếp đón. Tại gần đây chúng tôi mới biết được sự xuất hiện của cô- Tên giám đốc đưa camera về phía Xử Nữ- Thật trùng hợp, chỗ chúng tôi vừa bị mất một số dữ liệu quan trọng. Trên màn hình chính là kẻ đã lấy trộm nó. Chẳng hay cô có biết người này.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...