Ngoại truyện: Đi chơi- Câu chuyện quả cầu tuyết.
Trời cũng đã vào khuya, Thiên Yết và Xử Nữ vẫn không có ý định đi ngủ. Nam Zodia được gọi là "Thành phố không ngủ" là có lý do cả đấy. Cuộc sống về đêm quả thật là thú vị. Lần đầu tiên Xử Nữ mới thấy. Nếu như cô cũng được đi chơi thế này thường xuyên thì thích biết mấy.
Trong lữ quán cũng có rất nhiều hoạt động. Tiêu biểu mà mọi người hay chơi chính là đánh bóng bàn. Đa số người đến đây xem pháo hoa rồi nghỉ trọ đều thích chơi trò này. Hoặc một vài thành phần thích ngâm mình ở suối nước nóng. Nhưng Xử Nữ và Thiên Yết là người năng động nên sẽ chọn chơi bóng. Thật ra cũng không hẳn là thế. Hãy quay lại vài phút trước, khi mà hai người họ vừa bước chân vừa cửa quán...
- Xin hỏi có phải có vị là khách ở phòng số 24 không?
- Đúng rồi.
- Các vị thật may mắn. Hôm nay lữ quán chúng tôi tổ chức chương tình rút thăm trúng thưởng. Số phòng của các vị đã được chúng tôi bốc trúng, phần thưởng là một phiếu mua hàng miễn phí trong cửa hàng lưu niệm của chúng tôi.
Một phiếu mua hàng miễn phí sao? Xử Nữ và Thiên Yết nhìn nhau thầm vui mừng. Thế là họ chạy ngay vào khu lưu niệm. Ngay từ đầu Xử Nữ đã chú ý đến quả cầu tuyết trong tiệm. Nhưng vì nó đắt quá, cô không mua được. Còn Thiên Yết thì thích postcard của bộ phim anime mà cậu thích. Chỉ tiếc là cậu cũng chẳng thể mua nổi nó.
- Lấy cái đó- Cả hai cùng chỉ vào đồ của mình.
Phiếu mua hàng miễn phí chỉ có một. Vì vậy hai người chỉ có thể lấy một món miễn phí. Nếu muốn mua cả hai thì phải trả tiền món còn lại. Không thể nào, khó khăn lắm Xử Nữ mới tìm được một thứ đẹp như thế này, nhất quyết không thể bỏ qua. Thiên Yết cũng vậy.
- Tớ muốn quả cầu/postcard.
Cuối cùng không ai chịu ai, đành phải dùng cách khác phân thắng thua.
- Thi đấu bóng bàn đi.
Trở lại với phòng đấu bóng bàn trong lữ quán. Xử Nữ và Thiên Yết bắt đầu giao chiến. Nụ cười đắc thắng được vẽ lên trên khuôn mặt của Thiên Yết. Cậu đã tập bóng bàn từ nhỏ. Không thể thua trận đấu này được.
Xử Nữ cũng không muốn chịu thua. Trình độ của cô cũng không thua kém cậu ta. Nhất định phải thắng. Cô muốn giành lấy món đồ của mình.
Một tiếng... hai tiếng... trôi qua. Mấy người chơi xung quanh cũng phải trầm trồ trước sự năng động của cặp đôi trẻ. Họ chơi rất giỏi. Đã thế còn chơi không ngừng nghỉ trong suốt hai tiếng đồng hồ. Nhưng có ai biết là họ chiến đấu chỉ để giành phiếu mua hàng.
Những giọt mồ hôi liên tục chảy xuống. Xử Nữ cũng chẳng có thời gian để lau khô nó nữa. Thiên Yết thậm trí còn chẳng cho cô thời gian để thở. Hô hấp ngày càng dồn dập. Chỉ cần một điểm nữa thôi. Bây giờ tỉ số hai người cân bằng rồi. Mải đỡ những quả bóng của cậu ấy làm cô quên mất một điều. Điểm yếu chí mạng của mình.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...