Chương 7: Vở kịch giả tạo.
____Lớp A____
- Nè, mấy ngày nay cậu bị làm sao vậy? Toàn tự cười một mình- Sư Tử hỏi.
- Đó là bí mật- Xử Nữ trả lời.
Vừa nghe xong, Sư Tử thở dài không nói gì. Là một pháp sư, Sư Tử có thể biết được thân thế của người mà cậu muốn tìm. Và cậu biết Xử Nữ là người của Đỗ gia, một "phế vật" đã bị lãng quên. Nhưng có một điều thật lạ lùng. Mỗi khi Sư Tử muốn thâm nhập vào câu chuyện hay về tâm hồn của Xử Nữ đều bị cản trở. Dòng tộc pháp sư chỉ còn lại một mình cậu. Là thứ gì đã ngăn cản chứ. Trên đời này chỉ có duy nhất một người đủ khả năng đó, mẹ của cậu. Nhưng bà ấy đã không còn ở đây nữa rồi.
~ Trong giờ học~
Hôm nay thật là xui xẻo khi lớp A lại có một bài kiểm tra chất lượng đột xuất. Và bây giờ họ đang bắt đầu làm bài với một không khí cực kì căng thẳng. Nhưng sẽ ra sao nếu Xử Nữ lại kiếm ra một "trò vui" nữa. Cô học cùng lớp với bọn họ mà, phải trả thù từng chuyện một. Trước hết từ những thứ đơn giản cái đã.
Chỗ ngồi của cô tuy không gần với Bạch Dương những lại rất gần Thiên Bình và Song Tử. Vừa làm bài vừa nghĩ cách trêu chọc bọn họ, Xử Nữ chợt thấy hai người đó đang trao đổi bài với nhau. Không những thế Song Tử còn đang lấy bài của người khác chép lấy chép để. Thật vừa tầm mắt.
Xử Nữ nhìn xuống dưới gầm bàn, thấy quyển sách gấp dưới ghế Thiên Bình, cô nhẹ nhàng mở ra. Đã thế lại còn có "phao" dưới chân nữa chứ. Hoa khôi gì chứ. Chỉ được cái xinh đẹp. Rồi Xử Nữ lại nhích cái chân của mình lui lên một chút, tiện thế chỉnh cái tờ giấy dưới giày sao cho nó lộ ra một tý. Xong rồi. Bây giờ là màn hay nhất. Đúng lúc Thiên Bình và Song Tử đang trao đổi với nhau khá "nhiệt tình", Xử Nữ liền giả vờ đánh rơi bài kiểm tra:
- Á, bài kiểm tra bị bay mất rồi.
Bà giám thị vốn không để ý chỗ của Xử Nữ nhưng nghe thấy tiếng, bà ta bèn đi xuống, tiện thể quan sát luôn:
- Để tôi nhặt cho.
Bà ta cúi xuống nhặt tờ giấy kiểm tra cho Xử Nữ. Tình cờ tờ giấy đó lại có tầm nhìn hướng thẳng tới tờ giấy kẹp dưới giày Thiên Bình. Đã thế lại còn cuốn sách mở đặt trên ghế. Thôi lần này xong đời Thiên Bình rồi.
- EM THIÊN BÌNH GIAN LẬN TRONG GIỜ HỌC?
- Hả...em đâu có- Thiên Bình vội hoảng loạn.
Bà giám thị nhìn lên bàn Thiên Bình thì không thấy bài kiểm tra của cô đâu. Vội liếc mắt nhìn xung quanh chợt thấy một cậu có hai bài kiểm tra.
- EM SONG TỬ LẠI DÁM ĐỒNG LÕA GIAN LẬN?
- AAAA.... không phải...- Song Tử vội vàng chối cãi.
Cả lớp đang làm bài thì quay xuống nhìn. Cả hơn chục con mắt đổ dồn về phái hai người họ. Cảm giác bị người ta xăm soi có khó chịu không? Xử Nữ thầm mừng trong bụng. Nhưng cô vẫn chưa hả dạ. Như thế vẫn chưa đủ, chưa đủ.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanficPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...