Chương 11 <Chết đi rồi, có hối tiếc không?>

345 32 4
                                    



Chap 11: Chết đi rồi, có hối tiếc không?

    Ba ngay sau đó Xử Nữ và Thiên Yết hầu như chẳng hề nói chuyện. Rồi cũng đến ngày bữa tiệc trường diễn ra.

    Giữa một không gian hoa lệ, dòng người qua lại đông đúc. Chà~ Trường học mà cũng có cái này sao? Xử Nữ cười nhạt rồi cùng bạn nhảy đi vào trong. Càng bước vào, càng thấy được sự danh giá của nó. Danh giá hay là hư danh? Ai mà biết chứ. Chỉ biết là khung cảnh này.... rất giống với bữa tiệc sinh nhật của Song Ngư năm đó.

- Cậu có muốn khiêu vũ cùng mình không?

Xử Nữ lắc đầu nhìn Sử Tử rồi lấy một miếng bánh gato. Dù không phải bánh sinh nhật nhưng vị của nó cũng chẳng khác gì nhau. Ngọt và đắng làm sao?

- Là vì họ đúng không?- Sử Tử nhìn về phía một đôi đang khiêu vũ.

    Cô cũng nhìn về hướng đó. Vị đắng của bánh ngọt lan tỏa trong miệng. Không biết vì sao nhỉ? Nhưng hôm nay Xử Nữ đến đây không phải vì muốn nhìn thấy cảnh này. Càng không phải muốn đi cùng một người khác để chọc tức Thiên Yết. Sắp tốt nghiệp rồi, cô muốn Thiên Bình và bọn Bạch Dương, Song Tử phải trả giá cho chuyện mười năm trước. Và cả Bảo Bình nữa.

- Nè, không phải cậu nói Thiên Bình rất nguy hiểm sao? Cậu đi với tớ thế này, cô ấy sẽ....

- Cậu cũng không phải ngốc quá đấy chứ, Xử Nữ. Thiên Bình chỉ lợi dụng tớ để gây sức ép với cậu thôi- Sử Tử cười- Giữa bọn tớ chẳng có quan hệ gì cả.

- Vậy sao cậu không nói rõ mọi chuyện- Xử Nữ hỏi.

- Như thế không phải cản trở cậu sao?

    Phải rồi, Sử Tử rất thông minh. Cậu ấy là pháp sư nên cái gì cũng biết mà. Xử Nữ nghĩ cũng thật nhẹ nhõm phần nào. Nếu như Thiên Yết có thể hiểu chuyện như vậy thì bây giờ cô đâu cần nhìn thấy cảnh tượng đắng chát thế này. Nhìn họ kìa. Thật là thân thiết. Cô tự hỏi Thiên Yết có nhận ra rằng Kim Ngưu có tình cảm với mình không. Chán thật, nếu cái chuyện không rõ ràng này mà cứ tiếp diễn thì không biết kết quả sẽ ra sao. Có lẽ sẽ giống như hai lần trước.

    Phía sân khiêu vũ. Một cặp đôi đang nhảy một cách uyển chuyển. Thiên Yết nhìn về chỗ Xử Nữ và Sử Tử đang đứng nói cười. Thì ra cô ấy đi cùng Sử Tử. Lúc nghe nói, cậu đã mong không phải. Ai ngờ lại là thật cơ chứ. Hai người họ trông có vẻ vui. Thật ra Thiên Yết đến bữa tiệc này cũng chỉ vì nhận lời Kim Ngưu. Nếu như lúc đó cậu không tức giận vô cớ thì chắc chắn sẽ bình tĩnh từ chối cô. Cậu cứ tưởng Xử Nữ sẽ giống như Ma Kết, sợ phải nhìn thấy cảnh bạn thân và người mình thích khiêu vũ. Xem ra chúng ta không thể tháo mặt nạ ra được rồi. Phải tiếp tục trưng ra cái bộ mặt giả dối này đến bao giờ, nhỉ?

    Lúc ấy, có một ánh mắt từ xa cũng nhìn về phía Sử Tử và Xử Nữ. Thiên Bình nắm chặt ly nước màu đỏ, đi tới. Cô cứ tưởng dùng Sử Tử để gây sức ép với con bé đó là được. Không ngờ nó còn thản nhiên đi với cậu ta. Thật quá đáng.

- Ồ, hai cậu đi chung hả?

- Thiên Bình không ra đó khiêu vũ sao? Hay là không ai ai để nhảy- Xử Nữ thêm vào một câu.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng KhuyếtWhere stories live. Discover now