Chương 23: Hương vị của máu.
Đang bận vui cười hả hê với sự thất bại thảm hại của Xử Nữ, Bảo Bình bỗng nhiên nhận được tin nhắn từ người hắn yêu nhất:
" Có rảnh không? Đi chơi với tôi một đi"
Ngay từ lễ đính hôn đó, Bảo Bình đã nhìn thấy thứ mà cậu luôn tìm kiếm. Nụ cười của cô ấy, tinh khiết hơn cả nước, rạng rỡ hơn cả ánh mặt trời. Chưa bao giờ cậu nhìn thấy thứ gì đẹp đẽ đến vậy. Cái cảm giác tim đập nhanh hơn mọi khi, cảm xúc lẫn lộn. Có phải là bị tiếng sét ái tình đánh trúng rồi sao? Không ngờ Bảo Bình này đã nếm thử bao nhiêu "mĩ vị" nay lại lụy tình trước một người con gái. Nhưng cuộc đời đúng là muốn trêu ngươi. Tại sao Song Ngư ấy lại là bạn thân của Xử Nữ chứ. Nếu cậu làm hại Xử Nữ, liệu cô ấy có ghét cậu không? Nếu như Xử Nữ biến mất, cô ấy sẽ đến bên cậu chứ?
Mỉm cười nhắn tin trả lời lại, Bảo Bình tươi cười đi đến trước tủ quần áo, chọn cho mình một bộ đẹp nhất. Đây là lần đầu tiên cậu làm điều này.
____ Minh gia____
Xử Nữ sắp xếp đồ đạc chuẩn bị đi trộm đồ. Có lẽ cô chưa từng nhìn thấy xã hội đen nên chưa thấy sợ thì phải. Chỉ là không biết người ở Đỗ gia hay bọn họ, ai đáng sợ hơn nhỉ?
- Buổi tối sẽ nguy hiểm lắm.
Đây đã là câu thứ N mà Sư Tử khuyên ngăn cô. Đúng là nó cũng nguy hiểm thật. Nhưng nếu để Sư Tử đi cùng, việc ở công ti ai sẽ lo đây. Mà Xử Nữ cũng còn có chuyện muốn nói với Kim Ngưu nữa. Nên cô đi hợp nhất.
- Cầm lấy cái này đi- Sư Tử đưa cho Xử Nữ một cái bọc.
Hai mắt lấp lánh nhìn thứ bên trong. Sao anh ấy có được nó vậy. Thứ này sẽ hữu dụng lắm nha! Xử Nữ vuốt ve vật bằng kim loại sáng bóng bên trong. Vậy cô bắt đầu chuyến đi của mình thôi nào. Xử Nữ chạy ra khỏi biệt thự.
Từ trên cửa sổ nhìn theo dáng vẻ ấy, trên tay Sư Tử xuất hiện một ngọn lửa màu đỏ.
- Bảo vệ cô ấy.
____ Nam Zodia____
Song Ngư quyết định dẫn Bảo Bình đi thật xa để hắn không kịp hành động. Đằng nào thì nơi đây cũng là một địa điểm thích hợp cho chuyến đi chơi dù có là ban đêm hay ban ngày. Hắn ta nhất định sẽ không nghi ngờ.
- Giữa lúc bạn thân em còn đang khổ sở mà em lại có tâm trạng như thế sao?- Bảo Bình bất chợt xuất hiện sau lưng cô.
- Cô ấy bảo em không thích hợp tham gia nên bảo em hãy tìm nơi nào đó chơi- Song Ngư bịa lý do- Đằng nào thì tối nay cũng có lễ hội ở đấy mà.
Nét mặt Bảo Bình có chút vui mừng. Thì ra con nhỏ đó đôi khi cũng tạo thêm cơ hội cho cậu đấy chứ. Không biết nó sẽ cảm thấy thế nào khi thấy bạn thân mình ở cùng với kẻ thù nhỉ? Chắc chắn sẽ thú vị lắm đây.
**
Đứng trước một khu rừng. Quả thật trong đây có nhà sao? Cô không biết đấy. Nhìn những tấm bia trên bãi tha ma, Xử Nữ đã biết lý do tại sao ở đây lại hoang vu vắng vẻ như vậy rồi. Buổi đêm như thế này còn sợ hơn.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...