"..... Trẫm truyền ngôi cho Nhị hoàng tử Hoàng Phủ Thoán. Khâm thử ——!" Chiếu thư gấp lại, thu vào trong tay áo, lui về phía sau.
Hà công công đang cầm truyền quốc ngọc tỷ cùng hoàng bào xuất hiện.
Thoán tiếp nhận ngọc tỷ, Hà công công vừa định giúp hắn phủ thêm hoàng bào, đột nhiên nghe được một tiếng quát trầm: "Đường Trì! Ngươi đến đây!"
Đường Trì sửng sốt, tức thì hiểu được, tiếp nhận hoàng bào trong tay Hà công công, run rẩy bước. Đi đến bên người Hoàng Phủ Thoán, từ phía sau phủ lên người hắn. Lập tức quỳ xuống! Miệng hô:
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Tất cả mọi người trong cung Trường Xuân lập tức quỳ xuống, hô to: "Khấu kiến ngô hoàng, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Nhìn thấy cảnh tượng đó, binh sĩ tướng lãnh đứng phía sau Hoàng Phủ Nhật một trận dao động.
Hoàng Phủ Nhật nắm chặt đại đao trong tay, to tiếng nói: " Hoàng Phủ Thoán! Ngươi đừng nghĩ mặc hoàng bào là tự nhiên có thể trở thành vua! Ta hiện tại vẫn có thể kéo ngươi xuống khỏi ngôi hoàng đế như thường! Ngươi đừng quên! Một phần ba binh quyền của quốc gia này là tay ta nắm giữ, mà môn hạ Lí thái sư lại nắm giữ một phần tư, ta hiện tại trong tay cũng sở hữu một nửa binh quyền! Ngươi muốn làm hoàng đế? Đừng mộng tưởng!"
Đem ngọc tỷ giao cho Đường Trì phía sau cầm, Hoàng Phủ Thoán đứng ở trên bậc thang cao nhìn xuống nói: " Hoàng Phủ Nhật, ngươi thứ nhất phun ra lời lẽ bẩn thỉu vũ nhục trẫm, đã phạm trở hình. Thứ hai coi thường tiên hoàng thánh chỉ tự xưng là trẫm, đã phạm trảm hình. Thứ ba mang binh đoạt cung, đã phạm quát hình. Hiện tại, trẫm ra lệnh cho ngươi chủ động giao binh quyền đưa tay chịu trói, như thế, trẫm sẽ nể tình huynh đệ lâu nay cho người chết toàn xác. Nếu như kháng chỉ không tuân, ngươi chết sẽ không được nhập táng hoàng lăng!"
"Ngươi nói cái gì? ! Thoán tiểu tử ngươi lớn gan lắm! Ngươi! Ngươi dám vũ nhục ta như thế... Bản điện, bản điện tuyệt đối sẽ không tha cho ngươi! Hoàng Phủ Dũ, Hoàng Phủ Nguyên! Bản điện hỏi các ngươi một lần cuối cùng, các ngươi rốt cuộc theo ai? !" Đại đao ra khỏi vỏ, "Nghĩ kĩ rồi hãy nói! Kẻo đến lúc hối hận!"
Hoàng Phủ Thoán mặt lộ vẻ cười lạnh, khinh hắn là chó sủa.
Tam hoàng tử nhịn lửa giận trong ***g ngực xuống tiến lên từng bước, " Hoàng Phủ Nhật, ngươi luôn mồm vũ nhục đương kim Thánh Thượng, lại thừa lúc phụ hoàng vừa mới băng hà mang binh vây cung, quả nhiên là bất trung bất hiếu! Nếu ngươi hiện tại giao ra binh quyền đưa tay chịu trói, ta nể tình huynh đệ có thể cầu xin Thánh Thượng cho ngươi, tha cho ngươi tội chết. Nhưng nếu ngươi nhất định không chịu hối cải, như vậy..."
"Hừ hừ! Nói như vậy hai tiểu tử các ngươi không theo bản điện? Hảo! Hảo! Hảo! Bản điện thật muốn nhìn các ngươi đến lúc đó sẽ dùng bộ mặt như thế nào quỳ trên mặt đất hướng bản điện cầu xin tha thứ! Hoàng Phủ Thoán! Bản điện hiện tại ra lệnh cho ngươi lập tức đem truyền quốc ngọc tỷ giao ra!" Đao phong vung lên, binh sĩ vây quanh Trường Xuân cung "Soạt" giơ lên trường thương nhất tề tiến về phía trước từng bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu Lệ
General FictionTác giả:Dịch Nhân Bắc Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:tieudaoquan.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phong Ảnh, Cổ Thập Dạ, lão Hầu, Zuuneyus Thể loại: đam mỹ cổ đại, huynh đệ, sinh tử văn. he. Hắn chán ghét cuộc sống chốn cung cấm nên đã thề rằng sẽ...