Chương 39

191 4 0
                                    

Rời khỏi Thoán trở lại đường cái phía đông, thời gian thoáng qua đã ba ngày.

Khuya ngày hôm ấy, Trọng Sinh đang loanh quanh ở trong phòng người bệnh, sau khi cầm ống trúc nhỏ thu thập gì đó, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng cười.

"Trọng Sinh, đã lâu không gặp."

Giọng nói này?

"Mạc Nhiên!" Trọng Sinh ngay tại chỗ kêu to, vội vàg xoay người về phía phát ra tiếng nói nhìn lại, "Là ngươi! Thật là ngươi! Sao ngươi lại tới đây? Tiểu Mộc đâu? Nhanh, đến đây ngồi. Thật ngại, nơi ở đơn sơ, cũng không có nước trà chiêu đãi." Thấy bạn bè lâu ngày không gặp, Trọng Sinh có loại vui vẻ nói không nên lời.

"Phương bắc xảy ra chuyện lớn như vậy, ngươi cho rằng tên ngốc Cổ Tiểu Mộc có thể ngồi yên? Chuyện vẫn chưa giải quyết xong, hắn liền đòi sống đòi chết kiên quyết bắt ta mang hắn tới!"

Theo giọng nói lãnh đạm rõ ràng, một thân ảnh xuất hiện ở cánh cửa. Đang lúc ngọn đèn trong phòng chiếu lên trên mặt đối phương, oa! Một mỹ nhân a! Tuy bên trái khóe mắt có một vết thẹo nhàn nhạt phá đi một chút cảm giác hài hòa, thế nhưng cái này cũng không có tổn hại làm giảm đi vẻ mỹ lệ của đối phương, ngược lại trừ đi một ít khí âm nhu của bản thân, mà tăng thêm một phần sắc đẹp tà ma.

Bách Lý Mạc Nhiên, trên giang hồ cao thủ tà đạo đại danh lừng lẫy ── Huyết Hồn. Cũng là Đường Trì từng đảm nhiệm làm xa phu cho bọn họ, sau này vị sợ tiết lộ thân phận mà phải tách khỏi một trong số những người bạn hữu ít ỏi này.

"Ngươi vừa nãy đang làm gì?" Mạc Nhiên vừa bước vào liền nhíu mày. Không giải thích được Trọng Sinh vì sao vẫn còn phải đặc biệt đi lo mấy cái mụn nhọt đậu mùa của mấy người bệnh này chứ.

"A, ngươi nói cái này. Ha ha, ta đang thu thập dịch mủ trong mấy cái mụn đậu mùa của người bệnh."

Mạc Nhiên lộ ra biểu tình không thể giải thích được.

"Cái này hả, ngày sau sẽ tự biết. Không ngờ các ngươi lại cố ý chạy tới nơi đại dịch đang hoành hành này, xin cho tại hạ thay mặt bách tính phương bắc tạ ơn!" Trọng Sinh đặt ống trúc nhỏ xuống, nghiêm chỉnh lại nét mặt, thi lễ lại từ đầu nói.

"Ngươi làm cái gì vậy! Muốn tạ ơn ngươi đi mà tạ ơn cái tên nghèo kiết xác Cổ Tiểu Mộc! Ta Huyết Ma lúc nào lại có thời gian rãnh rỗi chạy đến cứu người! Nếu như không phải hắn nói ở đây có náo nhiệt để xem, ta cũng sẽ không đến!" Hừ lạnh một tiếng, Mạc Nhiên tránh đi thi lễ của đối phương.

Biết người bạn trước mặt này nói chuyện rất ác khẩu, nhưng thực sự lại là người mặt lạnh tim nóng, Trọng Sinh cũng không nói gì thêm, chỉ cười mời hắn ngồi, trêu đùa nói: "Tiểu Mộc đâu? Hắn sao lại chịu rời khỏi người?"

Bĩu môi một cái, Mạc Nhiên cựu kỳ khó chịu nói: "Cái tên chết tiệt kia! Nói cái gì phải đi làm một cái giao dịch, chuẩn bị cho dân chúng một chút lễ gặp mặt, bỏ lại một câu nói liền chuồn mất không thấy bóng người, cho tới bây giờ vẫn không thấy hắn quay lại. Hừ! Chờ hắn trở về, xem ta không một cước đá chết hắn!"

[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ