Chương 19

145 2 0
                                    

"Thần, Đường Trì khấu kiến thái hậu, thái hậu thiên tuế."

"Đứng lên đi. Cấp cho Đường đại nhân an tọa." Chu thái hậu sai người đem ghế đến.

Sau khi tạ lễ, Đường Trì ngồi ngay chính diện chỗ thái hậu. Thục phi sau màn che đi ra, đứng phía sau thái hậu.

Đây là mưu tính gì? Muốn tra xét điều gì chăng? Đường Trì trong thâm tâm có cảm giác không ổn.

"Khụ, nghe nói Đường đại nhân hầu hạ hoàng thượng rất là chu đáo, không chỉ phụ trợ quốc sự cho hoàng thượng, thậm chí ngay cả hạ thân của hoàng thượng cũng được ngươi chăm sóc kĩ?" Bề ngoài lời nói không có ý gì, nhưng thanh âm không cao không thấp lộ ra sự sắc sảo. "Ai gia không phải không cảm kích Đường đại nhân đâu? Cảm kích ngươi khiến cho ai gia đến bây giờ vẫn chưa có hoàng tôn để ẵm!"

"Thái hậu, thỉnh không nên nói như vậy với Đường đại nhân, nếu không phải Đường đại nhân ngày đêm hầu hạ hoàng thượng. Có lẽ, bây giờ tôn tử mà ngài đang ôm là người dị quốc." Thục phi đứng ở phía sau lưng thái hậu, sợ người nổi giận ư? Một mặt đấm lưng cho người một mặt khuyên giải an ủi nói.

"Hừ! Ai gia nói với Đường đại nhân rồi, ai gia đây không phải là đang cảm kích Đường đại nhân sao!" Chu thái hậu nhếch ngón út lên, nhấc ly trà trên bàn.

Nguyên lai các nàng... cũng biết chuyện. Ta nên làm gì bây giờ?

Đường Trì thả lỏng cơ thể, không muốn để cho đối phương thấy bản thân đang căng thẳng cùng bất an. Ổn định tâm thần, chuẩn bị binh tới tướng đỡ, thủy lai thổ yểm ( nước đến đất lấp). Dù sao chính mình cũng biết sớm hay muộn ngày hôm nay sẽ đến. Nếu muốn ly khai, phải nghĩ ra đối sách.

"Đường đại nhân tại sao không nói? Chẳng lẽ là không muốn cùng ai gia trò chuyện!"

"Thần không dám. Thần đang nghe chỉ bảo."

Đôi mắt phượng nghiêm khắc nhìn từ trên xuống dưới đánh giá y, cười giễu cợt khinh thường một tiếng: "Xuy ( cười giễu cợt)! Hoàng nhi kia của ai gia cũng thật là khác người, hậu cung nhiều tần phi kiều mỹ xinh đẹp như thế mà hắn không ngủ, lại muốn tìm nam nhân để tiêu khiển! Cho nên Đường đại nhân so với các phi tử trong hậu cung cũng phải hiểu chuyện khuê phòng chứ? Vân nhi à, ai gia thấy phu nhân cần hướng Đường đại nhân lãnh giáo một phen, học tập Đường đại nhân xem làm 『 nữ nhân 』 là như thế nào!"

Lỗ tai trái nghe lọt qua tai phải, Đường Trì buộc bản thân không nên để ý sự châm biếm chết người này. Lạnh nhạt cười nói: "Không biết lần này thái hậu gọi thần có gì chuyện quan trọng?"

Thục phi âm thầm quan sátĐường Trì nửa ngày, thấy y một chút biến sắc cũng không có, không khỏi kỳ quái: Đường Trì này như thế nào mà tâm không thấy thẹn sao? Hay là y cùng hoàng thượng cũng không phải giống như Lưu công công phỏng đoán?

Chu thái hậu nheo mắt lại, "Nghe nói hoàng thượng sai thái y làm không ít cao, đều dùng ở trên người của ngươi ? Hoàng thượng, long sàng hảo tốt hắn không ngủ, lại dành thời gian ngủ ở nhà của ngươi nhiều hơn có phải hay không?"

[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ