Nói phân hai phía, lại nói về Trọng Sinh sau khi rời khỏi Hoàng Phủ Thoán, đi theo hữu nhân rèn luyện giang hồ.
Mà nay, Trọng Sinh vì bằng hữu, đang tạm thời làm người đánh ngựa đuổi theo đại mỹ nhân! Bởi vì đại mỹ nhân có ý muốn chạy để cho tên ngốc nào đó đuổi theo, Trọng Sinh vì giúp bạn không tiếc cả mạng sống, tự nhiên cũng sẽ không nghĩ đến sự khổ cực làm đánh xe truy đuổi, chạy khắp nơi không mục đích.
Hắn vừa làm người đánh xe, trên đường thấy người bệnh thương cũng thuận tay cứu chữa. Trong thời gian ngắn, cũng tạo nên một chút tên tuổi.
Đánh xe là đánh xe, người theo đuổi cũng là người nổi danh trong chốn giang hồ hiện giờ, hương xe của chiếc xe chở mỹ nhân này muốn bất biến nổi danh cũng là khó nói a.
Người sợ nổi tiếng heo sợ béo, phiền toái tìm đến trên người kẻ đánh xe Trọng Sinh.
Có người nhận được tin tức, bắt đầu hướng phía này tìm kiếm ── ai bảo Trọng Sinh dùng tướng mạo vốn có của hắn mà trà trộn trong giang hồ!
Hắn nghĩ người khác đều cho rằng hắn đã chết, cho rằng bất luận kẻ nào cũng sẽ không để ý một nhân vật nhỏ nhoi như vậy, cho nên lá gan mới lớn thế, chủ yếu hắn cảm thấy y thuật của mình không thành thục, không dám mang mặt nạ của sư phụ mà phá hủy tên tuổi của sư phụ. Lại không nghĩ rằng, cách làm như vậy mang đến cho hắn phiền toái lớn ảnh hưởng cả đời!
Đồng thời, Trọng Sinh cũng từ trong miệng thằng ngốc Cổ Tiểu Mộc đuổi theo mỹ nhân Mạc Mạc mà biết, đương kim thiên tử đang cải trang vi hành, hơn nữa hình như cũng đang ở gần đây!
Hắn vội vội vàng vàng hoảng loạn rời đi, sợ hãi cùng người nọ chạm mặt. Bất kể như thế nào, hắn cũng không muốn cùng người nọ đối mặt với nhau. Nếu lại thấy sự hèn mọn hiện trong mắt người nọ, hắn sợ chính mình ngay cả năng lực sống tiếp cũng mất!
Cưỡi ngựa chạy băng băng một thời gian, Trọng Sinh giữ chặt cương.
Mình làm sao vậy, làm sao vừa nghe đến tên người nọ lại bối rối như vậy? Cho dù y xuất kinh, cũng không nhất định là vì ta? Nói không chừng y chỉ điều tra dân tình mà thôi. Y lại không biết mình còn sống. Hay là lúc đó lộ chân tướng?
Càng nghĩ càng rối, rõ ràng đã bỏ qua việc này, không thèm nghĩ đến y nữa. Nhưng thật ra phía bắc đại dịch hoàng hành, sư phụ hình như đã đến đó, sao không nhân cơ hội này mà mở mang kiến thức, cứu tính mạng người giảm tội nghiệp của mình, cũng tránh uổng phí một lần được ─ sống lại.
Quyết định như vậy đi, tức khắc, Trọng Sinh quay đầu ngựa hướng phía bắc mà đi.
Làng quê Gia Hưng.
Một trận chạy loạn, chạy đến trấn này khi đã chạng vạng, trông thấy sắc tối, Trọng Sinh xuống ngựa quyết định tối nay tạm nghỉ trọ tại đây. Trấn nhỏ này, thân là hoàng đế cữu ngũ chí tôn hẳn là sẽ không đến tận nơi này mà điều tra nghe ngóng dân tình?
"Bác này, chào bác, thật xin lỗi, tại hạ muốn hỏi một chút, gần đây có khách *** nào không vậy?" Trọng Sinh hướng tới một ông lão đi ngang lễ phép hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu Lệ
General FictionTác giả:Dịch Nhân Bắc Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:tieudaoquan.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phong Ảnh, Cổ Thập Dạ, lão Hầu, Zuuneyus Thể loại: đam mỹ cổ đại, huynh đệ, sinh tử văn. he. Hắn chán ghét cuộc sống chốn cung cấm nên đã thề rằng sẽ...