Trở lại Vị Ương cung, Thịnh Lẫm đế đi thẳng vào tẩm điện của mình, cho tất cả hạ nhân ra ngoài.
Đường Trì đi theo phía sau hắn, không biết là vào tốt hơn hay ra tốt hơn. Hắn chỉ biết là, hắn xong rồi.
"Tiến vào!" Thoán đối hắn quát.
Cái gì cũng không nói, yên lặng đi vào nội điện, chờ đợi cơn giận lôi đình của hắn.
"Đứng xa như vậy làm gì? Lại đây!" Cho tới bây giờ vẫn đối hắn nghi ngờ, vừa rồi nghe được cuộc đối thoại kia thì hoàn toàn biến mất. Tất cả đều có thể giải thích hợp lý, hành động cùng lời nói kỳ quái của Đường Trì.
Hắn đối mình vô cùng trung thành, vì mình không tiếc trả giá sinh mệnh, thề độc, có thể bao dung hết thảy bốc đồng khoan hoài của mình, nguyên lai chính là hắn yêu mình.
Cái gì hữu phu chi phụ, nguyên lai cũng chỉ bất quá là mình nghe lầm. Kỳ thật ngẫm lại cũng có thể hiểu được, hắn suốt ngày hầu hạ bên người thì sao có cơ hội yêu hữu phu chi phụ không thể trèo cao, phải biết phụ kia nguyên là phu này.
Đứng ở tại chỗ bất động, nhìn phương xa chậm rãi hỏi: "Ngài đều nghe thấy được?" Là tự biết không có tương lai sao? Ngay cả kính xưng bệ hạ cũng không dùng.
Không đợi đối phương trả lời, nói tiếp: "Không cần ngài tự mình xử trí ta, ta lập tức liền rời đi, vĩnh viễn sẽ không xuất hiện ở trước mặt ngài. Bất quá, nếu ngài cảm thấy chưa hết giận muốn động thủ, thỉnh."
"Ngươi lại đây cho!" Thịnh Lẫm đế lạnh giọng quát.
Rốt cục đem ánh mắt chuyển hướng người nọ, chần chờ nửa ngày, cất bước đi tới.
"Quỳ xuống!" Chỉa chỉa bên chân mình, hoàng đế ra lệnh.
Không biết hắn muốn xử phạt mình như thế nào, ôm hết thảy ý niệm trong đầu theo hắn chậm rãi quỳ gối.
Phát quan bị kéo lấy, bị bắt ngẩng đầu lên.
"Ngươi từ khi nào thì bắt đầu đối trẫm có vọng tâm?" Mắt nam nhân nheo lại."Nói!"
"... Không biết." Khi nào bắt đầu? Ngay cả ta cũng chưa lưu ý đến.
Da đầu bị kéo căng, "Lá gan ngươi lớn lắm, vẫn dám đối trẫm giấu diếm, nếu Thục phi không nhìn ra tâm tư của ngươi, ngươi liền cứ như vậy cả đời!"
"... Phải" nhắm mắt lại, không muốn nhìn thấy khuôn mặt giận dữ của người nọ.
"Ngươi cũng biết trẫm ghét nhất bị chuyện như vậy?"
"Biết."
"Vậy ngươi còn dám!... Mở mắt nhìntrẫm!"
Đầu bị một trận lay động, chịu không nổi mê muội, mở mắt ra, bất đắc dĩ: "Ta... không dám cũng không muốn. Chỉ là ta cũng không có biện pháp khống chế."
"Hừ! Vậy ngươi vì sao còn muốn nói rời trẫm đi? Vĩnh viễn?! Ai cho phép ngươi !" Buông tay ra, trừng mắt hắn.
"Ta sợ..."
Ánh mắt buộc hắn nói tiếp.
"Sợ có một ngày ta sẽ không khống chế được chính mình, sợ có một ngày ngài sẽ biết ý niệm xấu xa trong đầu ta, sợ ngài sẽ..." Nói ra đi, đem hết thảy nói ra đi, dù sao qua hôm nay cái gì đều đã xong. Không! Không thể nói! Không thể cho hắn biết ngươi là ca ca của hắn, không thể cho hắn biết hắn có một ca ca như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu Lệ
General FictionTác giả:Dịch Nhân Bắc Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:tieudaoquan.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phong Ảnh, Cổ Thập Dạ, lão Hầu, Zuuneyus Thể loại: đam mỹ cổ đại, huynh đệ, sinh tử văn. he. Hắn chán ghét cuộc sống chốn cung cấm nên đã thề rằng sẽ...