Chương 24

140 3 0
                                    

Lúc này, hoàng thượng bản thân không hề ôm Đường Trì mây mưa thất thường giống như trong suy nghĩ của Trân quý phi. Ngược lại, chỉ có hắn lẳng lặng ngủ ở trên giường Đường Trì.

Đâu còn cách nào khác, mấy ngày nay, Đường Trì luôn cự tuyệt hắn, mà hắn lại không có hứng thú đi đến hậu cung phi tần để phát tiết, cho nên liền thành thành thật thật mà cảm thấy buồn phiền.

Mà lúc này, Đường Trì đang lẻ loi một mình trong dược phòng nghiên cứu dược vật. Mấy ngày nay, ban đêm, y đại đa số đều dành hết thời gian ở trong này, nếu có quay về phòng ngủ của mình, tám chín phần mười (80~90%) hoàng thượng vẫn đang chờ y về để cùng nhau yên giấc.

Việc này trước đây là chuyện nằm mộng y cũng khát khao cầu mong, nhưng bây giờ y cũng không muốn lại rơi vào trong vực sâu kia nữa. Khi mới tỉnh lại, một chút ôn nhu của hắn làm cho y thiếu chút nữa lại trầm luân. Bản thân hiểu rõ, nếu tiếp tục ở bên cạnh hắn chờ đợi, nhất định sẽ nhịn không được đi cầu xin, mong mỏi phần ấm áp kia, cảm nhận được rằng nếu tiếp tục hưởng thụ sự ôn nhu của hắn nhất định sẽ không còn cách nào ly khai. Vì thế, y buộc chính mình, không nên sa vào trầm luân nữa.

Sáng sớm, ngày hai mươi mốt tháng tám.

"A ──" Một tiếng thét chói tai phá tan bầu trời buổi sớm.

Ngày đó, Thịnh Lẫm đế không có lâm triều, mà chạy tới Khôn Trữ cung.

"Rốt cuộc là có chuyện gì!" Nhìn đến cảnh tượng thảm khốc trong phòng, hoàng đế nhịn không được mà gầm thét.

Trên giường, trên mặt đất, nơi nơi đều lưu lại huyết tươi. Trân quý phi khí sắc xám trắng nằm ở trên giường, đang được Dương thái y chẩn đoán bệnh.

Sau một chén trà nhỏ (một canh giờ), Dương thái y lắc đầu, thở dài một tiếng.

Trân quý phi sanh non. Không phải do tai nạn, mà là có người cố ý làm hại? Hơn nữa còn là thủ đoạn hèn hạ nhất ─ cường bạo!

Hậu cung hỗn loạn.

Ngày kế tiếp, Trân quý phi mở mắt, thấy hoàng đế an vị ở trước giường của nàng, không khỏi rơi lệ đầy mặt.

"Hoàng thượng... Ô ô..."

Thịnh Lẫm đế vươn tay, ôn nhu vuốt ve mái tóc của nàng, nhẹ giọng nói: "Trẫm sẽ vì phu nhân làm chủ. Nói cho trẫm, phu nhân biết là ai làm sao?"

Mất đi hài tử đầu tiên của mình, sự phẫn nộ này làm cho hắn mất đi bình tĩnh. Toàn bộ thủ vệ phụ trách trông coi Khôn Trữ cung đêm hôm đó đều bị nặng phạt. Cung nữ, thái giám hầu hạ, ai cũng bị thẩm vấn một lượt.

"Ô ô! Hoàng thượng!" Trân quý phi gào khóc."Người cần phải làm chủ cho thiếp! Vì sao! Vì sao lại có người thật nhẫn tâm như vậy! Thiếp, thiếp... Oa..."

"Ngoan, đừng khóc. Nói cho trẫm nghe, phu nhân biết thủ phạm là ai?"

Trẫm muốn đem tên đó đi thiên đao vạn quả (*)! Đừng để cho trẫm tra ra ngươi là ai! Nếu không! Mất đi hài tử, phi tần của hắn lại bị người vũ nhục cưỡng hiếp, thật khiến cho Thịnh Lẫm đế cảm thấy sự tự tôn của bản thân bị tổn thương nghiêm trọng!

[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ