Thủ lĩnh quân tả cung rời đi không lâu, đương kim thiên tử bỗng nhiên xoay người hướng về cửa sổ bên cạnh thư phòng, cao giọng nói: "Đường Trì, ngươi vào đi! Trẫm biết là ngươi!"
Thật lâu vẫn không thấy động tĩnh.
Nắm chặt tay, rồi lại buông ra, Thoán đứng lên bước đến bên cửa sổ.
Cửa sổ bị mở ra.
Quả nhiên, ngoài cửa sổ có một người. Đôi mắt người này ngây dại, môi cắn chặt, lớp da nơi ấy đang bắt đầu chảy máu.
"Đường Trì, ngươi vào đi!" Thoán hướng đến người này ra lệnh.
Chết lặng rồi sao? Người nam nhân vừa mới gọi Đường Trì một lúc sau mới chậm rãi lắc đầu, lui về phía sau một bước.
Thở phào một hơi, "Ngươi đến đây lúc nào?" Biểu hiện vẻ mặt đương kim thiên tử lúc này không biết là gì? Áy náy hay là nôn nóng?
"Ta... Ta vẫn là không ngờ." Giống như trả lời vấn đề của hắn rồi lại như lẩm bẩm điều gì đó, người nam nhân cười buồn, "Ta không nên tới đây, ít nhất như vậy trong giấc mơ ta có thể tự gạt chính mình..."
Vươn cánh tay lên, khuôn mặt lộ ra biểu cảm giống như đang mộng tưởng, "Ta đang nằm mơ... Đúng không? Người ta thường nói trong mơ sẽ xuất hiện người ngày thường hay lo nghĩ nhất... Ta nhất định là đang nằm mơ... Nhất định là như vậy!" Nam nhân xoay người nghiêng ngả lảo đảo bước đi đến nơi nào đó. Vừa đi vừa không ngừng nói: "Ta đang nằm mơ... Ta đang nằm mơ..."
"Đường Trì! Ngươi đứng lại cho trẫm!" Biết gọi y cũng không nghe, Thịnh Lẫm đế lúc này từ cửa sổ nhảy ra ngoài, đuổi theo bóng dáng Đường Trì đang đi.
Hoàng thượng? Đường đại nhân? Trong cung, bọn thị vệ mở to hai con mắt nhìn. Chỉ thấy Đường đại nhân thi triển khinh công chạy lên phía trước, hoàng thượng người... như thế nào lại đuổi theo phía sau chứ? Đây không phải là diễn kịch chứ? Ách, phải... hỗ trợ sao đây? Bọn thị vệ hai mặt nhìn nhau.
Nơi này là...
Úc Vinh cung! Đường trì như thế nào lại chạy đến nơi đây? Hắn hồ đồ rồi sao? Thoán nhìn theo bóng dáng Đường Trì đang kích động tiến vào trong Úc Vinh cung.
Vừa đến nơi này, bầu không khí kì dị nơi đây khiến cho đương kim thiên tử chán ghét không nói nên lời. Cảnh sắc mỗi nơi thoạt nhìn dường như đều rất quen thuộc, nhưng dù cố tình nhớ lại trong đầu vẫn không hiện lên được gì, giống như... giống cái cảm giác khi hắn nhìn thấy Đường Trì.
Đúng rồi, Đường Trì đâu? Người trốn đi nơi nào rồi?
Nhìn bốn phía xung quanh là một khung cảnh lạnh lẽo, hoang vắng cùng với sự suy tàn, khắp nơi cũng không thấy thân ảnh người nọ.
Trẫm lúc trước hẳn là nên tuân thủ di ngôn của phụ hoàng, đem tòa cung điện này đi thiêu rụi, thật không biết vì cái gì mà lưu lại nó!
Khẽ cau mày đối với quyết định lúc trước của bản thân, Thoán bắt đầu tìm xung quanh bốn phía của cung điện, dò tìm hơi thở của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu Lệ
General FictionTác giả:Dịch Nhân Bắc Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:tieudaoquan.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phong Ảnh, Cổ Thập Dạ, lão Hầu, Zuuneyus Thể loại: đam mỹ cổ đại, huynh đệ, sinh tử văn. he. Hắn chán ghét cuộc sống chốn cung cấm nên đã thề rằng sẽ...