Chương 34

190 7 0
                                    

Trọng Sinh vội vàng trở về khách ***, vội vàng thu thập tay nãi, bỏ ngân lượng lại trên bàn, thừa lúc cưỡi ngựa rời khỏi khách ***.

Chạy như điên, cũng không biết chạy tới đâu. Màn đêm buông xuống, chung quanh tối đen.

Mò mẫm, Trọng Sinh theo đường nhỏ lên núi. Hắn phải tránh đường lớn, tránh cơ hội cùng ngượi nọ chạm mặt. Sợ hãi bại lộ, ngay cả lửa cũng không dám đánh, lợi dụng ánh sáng mong manh trên trời kia mà mò mẫn trên đường nhỏ trên núi.

Thoán y nhìn thấy ta! Y nhìn thấy ta! Làm sao bây giờ? Làm sao đây? Y nói muốn tìm ta nói chuyện, hắn muốn nói với ta chuyện gì? Là tìm chỗ không người để nhục mạ ta sao? Hay là muốn bắt ta trở về?

Trong đầu của Trọng Sinh nhét đầu đủ loại nghi ngờ, tất cả hỗn loạn.

Tại sao y lại cải trang vi hành? Có phải y phát hiện ta không chết? Cho nên y đi diệt khẩu? Y không muốn người trong thiên hạ biết có một huynh trưởng như ta phải không? Y thấy ta giả chết, có thể tức giận ta giấu diếm hắn hay không, cho nên muốn bắt ta trở về...

Trọng Sinh lưng phát lạnh, rùng mình một cái!

Dẫn ngựa đi vào sườn núi tránh gió, cầm hành lý tùy tiện vào một góc. Bỏ một ít bột ngừa xà trùng, tối nay, hắn ở trong này qua đêm.

Ngồi trên hành lý, trong trong ngực lấy ra mặt nạ da người sư phụ ban tặng, cẩn thận đeo vào. Lại lấy một bít phấn trắng vung lên tóc. Mở túi, lấy một gói giầy dầu, đem thứ gì đó trong bao giấy dầu thoa lên cổ tay. Lập tức, hai tay nhăn nheo gầy gò xuất hiện trước mắt.

Sau khi chuẩn bị hết thảy, lúc này, Trọng Sinh mới cẩn thận vào góc, ôm lấy thân mình.

Tối này, có phải vừa thấy đã mơ những điều đó rồi hay không...

Ác mộng đáng sợ, bi thảm...

Thoán, cho ta một khoảng trời tồn tại đi, ta thề, ta tuyệt đối sẽ không quấy rầy ngươi, sẽ không để lộ quan hệ giữa ta và ngươi!

Tha ta một mạng, cầu ngươi!

Thoán ở trong bóng đêm lao đi. Giải quyết huyện thái gia cùng đám người Lí Nhị Cẩu cầm chân hắn là tội không thể tha, bỏ lại lão bạch tính dập đầu với hắn, miệng hô vạn tuế vẻ mặt sùng bái, lập tức dựa theo tin tức của Tả cung quân cho hắn, một đường không ngừng mà đuổi theo người nọ.

Đây là ngọn núi nhỏ vô danh, dân bản xứ gọi nó sườn núi thả trâu. Triền núi phía nam rất bằng phẳng, cây xanh phong phú thích hợp thả trâu. Phía sau bên trái có chút dốc đứng, mấy chỗ gập ghềnh uốn lượn.

Dưới ánh sao, nhìn chân núi đối diện tương ứng với hình dáng Tả cung quân, khẽ vung roi ngựa, tới gần hắn.

"Vất vả, hắn ở chỗ nào?" Miễn cho đối phương tham bái, Thoán hạ giọng đơn giản hỏi rõ.

"Bẩm bệ hạ, người đang ở chỗ trũng sau lưng núi." Khom người nói, nam tử thân mặt đồ bình dân vươn tay chỉ vị trí đại khái.

Thoán gật đầu, ý bảo đối phương có thể rời đi. Xoay người xuống ngựa, vuốt vuốt đầu ngựa yêu, buông dây cương để nó chờ ở dưới chân núi, một mình theo đường núi leo lên.

[ĐM] Nam Nhân Dã Hội Lưu LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ