Chapter Twenty - MEET THE DRA. TOMBOY

3.9K 64 0
                                    

CHAPTER TWENTY

************************************

DEADLY SIN

************************************

(Dric's POV)

Bumagsak nalang ang balikat ko ng naglalandi na naman itong babae na ito. Umm actually hindi siya as in na babae. Lalake iyan kung kimalos--- I mean tibo, tomboy, lesbian yung ganun? Pero wag kayo-- 😂 tibo nga pero napatibok naman ang puso niya sa isang bad boy at mukhang ADIK. Pftt ahaha basta maya na ako mag-explain. May problema pa akong haharapin.

Di na ako nagulat ng biglang kumapit itong babae na ito sa akin. By the way her name is Angeline pero mas komportable ako na tawagin siyang babae. Ang bait bait ng pangalan, nuh? Sarap nga bigwasin ang babae na ito eh.

"My labs? Bat ang tagal mo bumaba?" Tanong nito at take note, ha. Habang nagtatanong yan may pasulyap sulyap pa kay Shann. Heto naman si Shann parang naiinis at gusto ng umiyak. Tang*na! Malalagot talaga itong babae na ito.

"Bat ang aga mo pumunta, babae?" Bulong ko nito. Iniba ko ang topic kasi wala akong masasagot sa tanong na iyon. Aba bakit? Kailangan idatalye ko lahat ng ginawa namin sa itaas? Di na nuh. Hayts kainis talaga ang tomboy na ito.

"Ano pa ba? Edi para makita ko ng maaga ang babaeng papakasalan ko" bulong din nito at tumitig talaga ito kay Shann tapos may pa lip bite pang nalalaman ang gago.

Aba't nilalandi ba naman ang Wife ko at sa harap ko pa talaga ha?

"Bakit? Maiiyo ba siya? Tang*ina mo babae sumbong kita kay--" naputol ang kadugtong ng sasabihin ko ng bigla siyang sumingit.

"Wala naman ganyanan pre!-- Mrs. Ko este Ms. Shann ikinagagalak kong makilala ka ng harap harapan. Ako pala si Angeline Cavalinte ang magiging doktor este doctora ng buhay mo" nang-aakit na ngiti nito kay Shann sabay lahad ng kanyang kamay.

'Aba kailangan pa ito naging makata?' sabi ko nalang sa sarili ko. Bastos man ay tinabig ko ang kamay ng tomboy pagkatapos ay hinila ko na si Shann para makaupo na.

Nilagyan ko na ng dalawang itlong ang plato ni Shann at maraming kanin. Dahil mahilig ito sa ketchup ay nilagyan ko na ito.

"Eat, wife" sabi ko. Tanging tango lang ang sinagot niya.

Hayst yan na oh. Di na sumasagot si Shann. Pesteng tomboy.

"Son, wag mo naman patayin sa tingin si Angeline. Kumain ka nalang diyan para mabusog ka" Dad said. May pailing iling pa ito.

Kahit gusto ko hilahin ang buhok niya na para bang pina-lansiya ng isang daang beses at buholbuholin ito. Tumango nalang ako at kumuha na ng makakain.

Habang kumakain kami ay daldal ng daldal ang tomboy at nagmukha talaga siyang bida sa kusina. Tang*na! Ok sana kung magjoke siya eh kaya lang puro kalibugan. Look! Nasa hapagkainan kami nuh? Well minsan nagjojoke ako ng libog thingy pero alam ko kung pano lumugar nuh.

"KAININ mo nalang kasi yung PUTI ng ITLOG, Shann. Sayang kung itatapon, oh. MASARAP naman ang puti ng itlog ah kahit MAALAT. Sige na-- LUNUKIN MO nalang agad" Takte lang talaga. Dinidiinan talaga ang mga thingy na yun eh.

Nakasabungot pa rin ako habang kumakain at sila? Wala akong pake. T________T wala din naman silang pake sa akin eh.

FAST FORWARD

Umm heto si Angeline pala may boyfriend na, si Brylle Velasco. Yang boyfriend niyang adik naging kaaway ko dahil inakala ba naman niyang pinupurmahan ko si Angeline.

For pete's sake! Yucks! Di kami talo niyan!

By the way si Brylle, kinakapatid ko. Yeps, inampon nila mommy't daddy si Brylle kasi-- his parents are dead. Ang parents naman niya ay kilala ako eh tas kaclose ng pamilya ko kaya walang problema kung ampunin si Brylle. Wala naman akong problema sa kanya kahit mukhang adik yun-- I mean yung nakahithit ng katol? Nagkakasundo naman kami, eh. Di lang sa babae na iyon. Ahaha!

At saka bat ba nagkaroon ng love stoy ang tomboy at ang adik?

"Wahhhh huhuhu!" Nagulantang nalang ako dahil sa biglang pagsigaw ni Shann mula sa sala. Kahit di pa ako tapos ang pahuhugas ng mga plato ay tumakbo na ako sa kinaroroonan nila.

'Ano ba ang ginawa ng tomboy na iyon?' tanong ko sa akinh sarili habang tumatakbo.

Pagkarating ko doon ay nakita ko si Shann na kulang nalang bumaha ng luha dito. Ehhh kasi naman-- basang basa na ang mukha niya sa luha.

Dali dali ko naman siyang nilapitan kaya lumuhod ako para mapantayan siya pero ng akma ko siyang yakapin ay bigla niya akong sinampal.

'What the f*ck? Para saan iyon?'

"Liar! You're such a big dick LIAR!" Sigaw niya a mukha ko. Damn? Minumura na niya ako?! Tang*na first time iyon, ah. Di niya kaya ako minumura pagdi kami nag-aano. You know na.

Nang akmang tatayo siya-- pinigilan ko namang tumayo si Shann kaya napaupo siya pabalik. Masamang tingin naman ang pinukol niya sa akin pero umiiyak pa rin.

"What are you talking about, Wife? I didn't lie to you" mahinahon kong sabi. Nakita ko naman sa pheripiral vision ko ang tomboy na pigil pigil ang tawa. Bwesit! Anong sinabi niya kay Shann?!

Matagal bago siya sumagot dahil suminghot singhot pa ito. Binaling ko muna ang tingin ko kay tomboy then mouthed 'walanghiya kang tomboy ka!'. Tsk alam niya kung ano yun dahil she mouthed me also 'kawawa ka, pre'.

Hayts bwesit na tomboy.

"Yes you are! Angeline said that you are a liar! You lie to me!" Basag na basag ang boses nito.

Lagot na di pa naman pwede ma-stress si Shann. Masilan kasi yung pagbubuntis niya.

"Shhh-- I promise I didn't lie to you" pagtatahan ko sa kanya. Hayst nako ba kasi ang sinabi ng babae na ito?

'T-teka-- yung?' kinabahan na ako ng husto dahil sa naalala ko. Anak ng tinapa si Angeline! Bibigwasin ko na.

"B-but s-sabi niya-- Ex tas First mo daw siya?" Naguguluhang tanong ni Shann.

Shit?

Tang*na?

The f*ck?

What?!

"Potang*ina!"


************************************

Heyow! hi there! hello there! 😂 Anue daw? Ex? Si tomboy? 😂😂  At huwatt? 😱 First na ano?

Abangan

Yeahh kathang isip lang yan ha. Nagsearch ako about that thing na drugs pero party drugs ang nandun ahaha.

DEADLY SIN: Playing Pleasure With Best Friends (Book Two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon