Hyomin đang say sưa trong mộng đẹp, đột nhiên bị những tiếng chuông của không ngừng nghỉ đánh thức, cánh tay đưa ra khỏi chăn tìm nửa ngày, mới sờ tới một cái gối ôm lớn liền trực tiếp áp lên đầu, nhưng vẫn không ngăn được những tạp âm không dứt bên tai: "A. . . . . ."
Hyomin quát to một tiếng, ngồi bật dậy, hai cánh tay ôm đầu vuốt vuốt, lúc này tiếng chuông cửa đã đổi thành tiếng phá cửa, cô nghe thấy tên tiểu tử Fu Xinbo kia đang thản nhiên gào thét: "Hyomin, mở cửa, mở cửa, tôi mua bữa ăn sáng. . . . . ."
Hyomin không còn hơi sức ngã xuống giường, ôm gối hung hăng cắn một cái, tưởng tượng thành da thịt của người tên Fu Xinbo kia, hận đến ngứa răng.
Rốt cuộc vì sao lại bị tên côn đồ Fu Xinbo quấn lấy, cho tới bây giờ Hyomin cũng không rõ, tiểu tử mặt dày này bám dính lấy cô giống như keo da trâu.
Được Qri nhà cô dạy dỗ khi ra cửa phải biết tiết kiệm, nên đối với việc Fu Xinbo dựa vào chút ơn nhỏ ép cô mời khách, cảm thấy rất khinh thường. Cô trực tiếp mang tên tiểu tử này về nhà "tiếp đãi" một bữa, nào biết hắn lại bị chạm dây ở đâu, từ hôm đó trở đi mỗi ngày đều tới nhà cô báo cáo, sáng sớm tới , nửa đêm mới đi. Điều này đối với người luôn luôn làm việc không theo quy luật đêm ngày như Hyomin mà nói, quả thực là khổ sở lớn nhất từ trước đến nay.
Vò vò mái tóc giống tổ quả trên đầu, Hyomin tức giận kéo cửa ra: "Fu Xinbo! Anh rãnh rỗi quá có phải không, định xem nhà tôi thành phòng làm việc hả?"
Fu Xinbo tà tà dựa vào khung cửa, tay xách theo sữa đậu nành cùng bánh tiêu, thấy hình tượng như bà điên của Hyomin, ngoại trừ lúc đầu có chút giật mình, đến bây giờ tập mãi đã thành thói quen, nhìn chán, lại cảm thấy, mái tóc tổ quạ của nha đầu này, cũng có mấy phần nghệ thuật.
Fu Xinbo duỗi ngón tay dài nhọn, kéo kéo vài ngọn tóc nơi đỉnh đầu cô: "Nên gội đi, dầu cũng đã ra rồi."
Hyomin giơ tay lên hất ra, không thèm để ý đến anh, xoay người trực tiếp đi đến nhà vệ sinh kiêm phòng tắm, ầm một tiếng đóng cửa lại, chỉ chốc lát sau, từ bên trong liền truyền đến tiếng nước chảy ào ào.
Fu Xinbo không khỏi nhếch khóe miệng, nha đầu này là "quái thai" đầu tiên anh gặp từ khi lớn đến nay. Ngày đó, lần đầu tiên quen biết, còn cảm thấy bộ dạng cô thanh tú sạch sẽ, đuổi theo bắt cô mời khách, cô cũng rất vui vẻ đồng ý. Khi Fu Xinbo đi theo vào gian phòng gần giống như ổ chó này, không biết tiểu nha đầu lôi ra từ đâu ra hai gói mì ăn liền để ở trước mắt anh, châm nước nóng, cắn đũa nói: "Ăn đi"
Lúc ấy, Fu Xinbo chỉ cảm thấy trước mắt có một hàng quạ đen oác oác bay qua. Kỳ quái hơn là, khi nhìn thấy cô không chút hình tượng, giống như quỷ chết đói xì xụp ăn mỳ, anh cũng học theo ăn sạch sẽ, xong rồi còn cảm thấy mỳ ăn liền cũng ngon, so với tổ yến, bào ngư cũng không kém chút nào.
Hơn nữa nha đầu này còn rất thú vị, không chút khách khí hô to gọi nhỏ với anh. Điều này khiến Fu Xinbo cảm thấy cô thật đáng yêu, ở một chỗ với cô, cả người cũng nhẹ nhàng, thoải mái. Vì vậy, không phải Fu Xinbo cố tình muốn quấn cô, mà là bị tính cách cách đặc biệt của nha đầu này hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minyeon Forever
FanfictionTruyện này mình cover lại!! Trong thời gian suy nghĩ nên viết j nữa mong các bạn đọc vui vẻ!! Yêu Minyeon nên đọc đc j hay lại mún đổi lại thành Minyeon hjhj :)