Chúc mừng Park Hyomin của tui trở lại Việt Nam!!
Nãy giờ coi Vline của Min, cười bắt mệt zs cái động tác tách xoài của chị!!
Yêu chị nhiều!!! 😘😘😘😘😘
========================
Mãi đến bình minh, Jiyeon vẫn chưa về, Hyomin cũng trằn trọc, một đêm không ngủ. Cô dậy sớm, thu thập một ít hành lý đơn giản, đi ra cửa, gọi taxi, đến ngoại thành.Phải nói thành phố C quả thật là một địa phương vô cùng tốt, trong nội thành, những tòa cao ốc mọc lên san sát, ồn ào náo nhiệt, đến ngoại ô lại có hương vị của thiên nhiên, 'non xanh nước biết'.
Cô Nhi Viện Thánh Tâm vẫn chưa bị phá bỏ, theo ý của Jiyeon, xây Bệnh viện tổng hợp bên cạnh cô nhi viện cũng là chuyện tốt, nó làm cho hình tượng tập đoàn Park* thị tăng lên, vì vậy không chỉ không dở bỏ, giữ nguyên cơ sở ban đầu, mà còn được sửa chữa, xây rộng ra thêm, điều kiện cũng tốt hơn rất nhiều.
Cách đó không xa là Bệnh viện tổng hợp Park* thị đã được hoàn tất cơ bản. Hyomin hơi khẩn trương, bác Trương giữ cửa đứng bên trong nhìn nửa ngày, mới nhận ra cô, vội vàng mở cửa nhỏ, bước ra ngoài: "Là Hyomin trở lại, xem tôi này, già cả rồi nên mắt mờ , thiếu chút nữa không nhận ra được, thật đúng là đã trưởng thành rồi, xinh đẹp hơn, nghe viện trưởng nói cháu đã kết hôn, chúc mừng chúc mừng a. . . . . ."
Mặt Hyomin có chút hồng: "Kết hôn có chút vội nên cháu không làm tiệc rượu. . . . . ."
Hyomin hơi lúng túng. Lúc đầu khi kết hôn với Jiyeon, căn bản chỉ là trao đổi điều kiện, vô luận cô hay là Jiyeon, cũng không có ý định tổ chức hôn lễ. Dù sao cũng không biết chừng ngày nào đó sẽ ly hôn, nên không muốn kinh động quá nhiều người, sẽ khó kết thúc. Vì vậy đến cả mẹ viện trưởng, sau này, Hyomin mới gọi điện thoại nói cho bà.
Mẹ viện trưởng lúc ấy không nói gì, nhưng Hyomin vẫn có thể cảm giác được, bà có chút tiếc nuối. Cô hay Qri đều biết, mẹ viện trưởng thương nhất chính là Hyomin cô, từ nhỏ đến lớn đều như vậy.
Khi còn bé Hyomin phát sốt, là mẹ viện trưởng ở bên giường chăm sóc cả đêm, cho đến khi cô hạ sốt mới đi nghỉ ngơi, có lúc Qri còn nói: « Người không biết, sẽ nghĩ cậu là con gái của mẹ viện trưởng đấy ».
Lúc Hyomin vào cô nhi viện, không có họ giống Qri , vì vậy cô lấy họ theo mẹ viện trưởng, họ Park, trong ấn tượng của Hạ Hyomin, mẹ viện trưởng luôn là một người phụ nữ rất hiền lành, rất dịu dàng, nói chuyện nhỏ nhẹ, làm cơm cũng hết sức ngon, Hyomin thích nhất là được uống canh do bà nấu.
Những đứa bé đồng lứa lúc trước với Hyomin, hôm nay mỗi người đều có cuộc sống riêng, thỉnh thoảng vẫn quay lại, nhưng không liên lạc gì nhiều với Cô Nhi Viện, chỉ có Qri cùng Hạ Hyomin, vẫn coi nơi này là nhà của các cô.
Bây giờ, thật ra thì ở đây cũng không còn bao nhiêu đứa trẻ nữa. Nghe Qri nói mẹ viện trưởng có ý định giao lại Cô Nhi Viện cho nhà nước. Qri cùng Hyomin đã sớm hi vọng như vậy, dù sao mẹ viện trưởng đã lớn tuổi, thân thể không được tốt như trước, không còn nhiều tinh lực để chăm sóc cho những đứa trẻ này, hơn nữa những đứa bé này đại đa số đều có một vài chứng bệnh bẩm sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minyeon Forever
FanfictionTruyện này mình cover lại!! Trong thời gian suy nghĩ nên viết j nữa mong các bạn đọc vui vẻ!! Yêu Minyeon nên đọc đc j hay lại mún đổi lại thành Minyeon hjhj :)