Chap 27

364 32 1
                                    

"Fu Xinbo, con hồ nháo cái gì? Ta cho con vào Fu thị, không phải để con đi hạ bệ Jiyeon. Cái ta muốn là con có thể học hỏi kinh nghiệm từ nó. Con cũng thật giỏi a chỉnh ra được một đống lộn xộn như vậy. Con không biết Park* thị cùng Fu thị hôm nay "vui buồn tương quan", "nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn" hả? Giá cổ phiếu Park* thị hạ, Fu thị cũng không trụ được"

Fu Xin che ngực lui về phía sau một bước, nhanh chóng kéo ngăn tủ, lấy ra một hộp thuốc, lắc mấy viên, nuốt xuống, cố gắng ổn định cơn đau trong ngực, Fu Xinbo tiến lên dìu ông: "Cha. . . . . ."

Fu Xin thở dài, ngồi xuống chiếc ghế dựa bốn chân làm bằng gỗ Tử Đàn: "Fu Xinbo con cũng không còn nhỏ nữa, sắp30 rồi. Jessica đi, Fu gia chúng ta chỉ còn lại một mình con, nếu như con không chịu trưởng thành, tâm huyết cả đời của cha thật phải thả xuống sông, xuống biển rồi. Bây giờ, con nói cho ta biết, tại sao con phải làm vậy?"

Nhìn kỹ anh hồi lâu, mới hơi chần chờ nói: "Chẳng lẽ là bởi vì chị của con? Bởi vì Jiyeon tái hôn?"

Chuyện nhà Fu gia cũng thực có chút loạn. Năm đó, lúc Fu Xinbo được ôm từ bên ngoài về chỉ mới đầy tháng. Sự nghiệp của Fu Xin vừa có chuyển biến, thành công không dễ dàng, nhưng ông vẫn đạt được, cưới vợ cũng không phải là tiểu thư môn đăng hộ đối, mà là một cô gái bình thường, quen biết lúc gia cảnh còn bần hàn. Sau khi phú quý, Fu Xin cũng không có ý tưởng bỏ vợ để tái hôn.

Bởi vì người vợ này của ông dịu dàng, hiền lương, Fu Xin luôn nhớ đến lời trăn trối của cha trước khi ông mất: "Fu Xin! Con phải nhớ, lấy vợ phải cưới người hiền, chớ tham đẹp mắt, đẹp mắt không thể ăn thay cơm."

Vợ của Fu Xin mặc dù không thể nói là quá đẹp, nhưng cũng đoan trang trinh tĩnh. Nhưng Fu Xin dù thế nào cũng không nghĩ đến, người vợ bình thường hiền lương, thục đức, đoan trang, trinh tĩnh này, từ tận trong xương sẽ kiên cường đến vậy.

Mười năm vợ chồng ông cũng không thể chân thật nhìn thấu bà. Lúc vợ ông sinh Jessica là sinh khó, bác sĩ có nói qua tỉ lệ mang thai lần nữa là rất thấp. Jessica lại là một đứa trẻ ốm yếu, gia nghiệp lớn này của Fu Xin, về sau sợ rằng không có người thừa kế.

Nhưng lúc ấy Fu Xin nghĩ rằng, hiện tại y học đang ngày càng phát triển, ông lại có tiền, bác sĩ cũng không nói không thể mang thai được, chỉ nói là tỉ lệ thấp, nên không để ý.

Nhưng mấy năm sau, đến khi Jessica tám tuổi vợ ông cũng không có thai, Fu Xin mới có một chút sốt ruột. Đàn ông trên thương trường lúc chìm lúc nổi, khi xã giao tất nhiên sẽ khó tách rời nữ sắc, Fu Xin cũng không phải là Liễu Hạ Huệ, trừ vợ, bên ngoài cũng có mấy người phụ nữ, chuyện lại trùng hợp như vậy, đang lúc ông buồn không có con trai, một người trong số đó mang bầu, năm sau liền sinh ra Fu Xinbo.

Fu Xin cũng không phải là một người đàn ông không có lương tâm bỏ vợ, bỏ con. Dù sao cũng đã sống với nhau từ lúc bần hàn, sau khi Phú Quý cũng không thể bỏ vợ, ly hôn, đây là di huấn của cha ông.

Vì vậy ông gọn gàng xử lý mẹ đẻ của Fu Xinbo, ôm đứa trẻ vừa đầy tháng này về Fu gia. Ông muốn để cho vợ mình nuôi, tương lai lớn lên, không cần biết mẹ đẻ là ai, chỉ cần nói cho nó biết mình là em ruột của Jessica là được.

Minyeon ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ