Chap 34

358 26 0
                                    

Ba ngày sau, Park*thị rút đơn kiện. Lần này Lee Dong Gun đúng là "ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo", có lẽ cũng nên tỉnh lại rồi. Hyomin trả sạch ân tình cho mẹ Chu, cũng thở phào nhẹ nhõm. Sau này, cô không muốn có chút liên quan nào tới Lee Dong Gun nữa. Hiện tại cô rất hạnh phúc, sống 25 năm, bây giờ là khoảng thời gian cô hạnh phúc nhất, mà tất cả những cảm xúc này đều xuất phát từ một người đàn ông, Jiyeon.

Cô thậm chí có thể cảm giác được rất rõ, mình càng ngày càng thương anh, cũng càng ngày càng hiểu thêm về người đàn ông này. Anh không thích nói nhiều, nhưng đều chăm chút cho cô từng ly từng tí. Anh bề bộn nhiều việc, cuộc sống của anh "nghìn bài một điệu" có chút khô khan, càng không phải là một người đàn ông lãng mạn, nhưng lại biết cách dịu dàng săn sóc.

Sự săn sóc, sự dịu dàng của anh không biểu hiện ra ngoài, mà là cần bạn từng chút từng chút cảm thụ, khi bạn chân thật cảm nhận được, tình cảm đó đã cơ hồ "khắc cốt ghi tâm".

Tình yêu, hôn nhân, cuộc sống, sự nghiệp, trong thời khắc năm mới sắp đến này, nhìn pháo hoa không ngừng nở tung trong bầu trời đêm ngoài cửa sổ, Hyomin cảm thấy cuộc sống của mình thật hạnh phúc.

Người đang trong hạnh phúc dễ dàng tha thứ, huống chi, Hyomin vốn là môt cô gái mềm lòng, thiện lương. Thật ra cô rất muốn đối xử với Fu Xinbo  khá hơn một chút, đáng tiếc chuyện đời luôn không được như mong muốn. Nhìn thấy Fu Xinbo  lần nữa, là ở thọ yến của Fu Xin.

Thọ yến của Đổng Sự Trưởng Fu thị tập đoàn - Fu Xin được mở ở thành phố A. Tối nay, tại phòng tiệc trong khách sạn 6 sao của Fu thị, sắc màu rực rỡ, ánh sáng lung linh, dựa vào mặt mũi của Fu lão gia tử, ai không dám nể mặt, ra vào đều toàn là thương nhân giới thượng lưu.

Âm điệu Violon nhẹ nhàng, chậm rãi động lòng người, khách quý chật nhà, tiếng ly cốc chạm vào nhau, khắp nơi đều có thể thấy được *"y hương tấn ảnh".

*Quần áo, dáng người xinh đẹp.

Hyomin kéo tay Jiyeon, còn chưa vào phòng tiệc, liền nhìn thấy Fu Xinbo  đang đứng ở cửa. Sau ngày ở Mĩ kia, Hyomin đã từng nghĩ lại, xác thực những lời nói của cô có chút quá đáng. Khi đó, cô đã bị chuyện về con riêng của Jiyeon làm cho tâm thần rối loạn, sao còn có thể băn khoăn gì khác, theo bản năng "giận chó đánh mèo" với Fu Xinbo , thốt ra những lời đó không chút lưu tình, càng sẽ không suy tính đến việc Fu Xinbo  có thể tiếp nhận hay không.

Thật ra thì tính tình Fu Xinbo  nhìn như cởi mở, nhưng nội tâm lại rất nhạy cảm, nói trắng ra, chính là một đứa bé không lớn. Tính ra, anh ta cũng không lớn hơn cô bao nhiêu, hơn nữa, Hyomin nhìn ra, trước kia anh là 'thật tâm thật ý' đối tốt với cô, bất luận sự "thật tâm thật ý" này xuất phát từ tình bạn hay tình yêu, nhưng càng về sau lại dần dần biến chất.

Cho tới bây giờ, Hyomin cũng không hiểu, Fu Xinbo  coi trọng mình ở chỗ nào? Thời gian bọn họ biết nhau không dài, thời gian đi chung với nhau lại càng ngắn, vì vậy, cảm giác của Hyomin đối với Fu Xinbo  có mấy phần phức tạp.

Lần này cũng không biết là anh đã đi đâu, bây giờ đột nhiên xuất hiện, làm bước chân Hyomin hơi chậm lại. Jiyeon vỗ nhẹ nhẹ tay của cô, đi tới trước mặt Fu Xinbo , quan sát hai mắt của anh ta, mở miệng: "Gần đây đi đâu vậy? Sao ngay cả mặt mũi cũng không trông thấy, cha cũng sốt ruột muốn chết rồi."

Minyeon ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ