Chap 25

480 40 1
                                    

Đây coi như là giải thích sao?"

Hyomin mím miệng, nhỏ giọng lầm bầm một câu, có phần kỳ quái, có phần hơi mất tự nhiên. Jiyeon cúi đầu nhìn cô, ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào tạo thành một độ cong trong suốt, nhàn nhạt trên khuôn mặt nhỏ nhắn có chút gầy. Mắt cô mở thật to, nhìn anh không chớp, trong con ngươi đen rạng rỡ, hiển lộ rõ bóng dáng của anh.

Jiyeon cơ hồ có chút tham lam mà ngắm nhìn cô. Trong lòng đến tột cùng có bao nhiêu nhớ, có bao nhiêu thương, thẳng đến giờ khắc này, anh cũng không định lượng được.

Jiyeon đưa tay ôm hông cô, hôn lên trán, mắt, mũi. . . . . . Trong miệng trầm thấp phun ra hai câu, sau cùng dính vào môi của cô trằn trọc. . . . . .

Anh nói có chút hàm hồ, nhưng Hyomin lại nghe được rất rõ ràng, anh nói là: "Em còn muốn tôi giải thích thế nào? Nha đầu không có lương tâm này. . . . . ."

Thanh âm thật thấp, mang theo vài phần từ tính khàn khàn, giống như thỏa hiệp, giống như bất đắc dĩ, cũng giống như cưng chiều. Một Jiyeon như vậy, xa lạ lại quen thuộc, quá mức dịu dàng, dịu dàng thân mật tận xương, dịu dàng đến mức, Hyomin cũng bắt đầu không nhịn được tự xét lại, có phải mình đã trách lầm anh hay không, không nhịn được đi tin tưởng, anh nhớ cô, anh yêu cô. Giờ khắc này Jiyeon chân thực như thế.

Hiển nhiên Jiyeon không nghĩ để cô thả hồn đi suy tưởng những thứ này. Anh cơ hồ là đói khát, cường hãn xâm nhập môi của cô, ôm lưỡi của cô lật, khuấy lên, có lẽ còn có một chút bất mãn, mang theo chút trừng phạt. Áo khoác của Hyomin rớt xuống sàn nhà, áo sơ mi rất mỏng cũng bị mở hết nút, lộ ra áo lót màu đen, phần da thịt tiếp xúc với không khí hơi run rẩy.

Hyomin thanh tỉnh lại mấy phần, muốn đẩy anh ra, lại bị Jiyeon ôm đứng dậy, cơ hồ là vội vàng bước vào căn phòng phía trong. . . . . .

Hai gò má Hyomin nóng như bị lửa đốt, nhưng phần có nhiệt độ còn cao hơn, là da thịt bị môi mỏng của Jiyeon nhẹ nhàng xẹt qua. Anh hôn cô lúc nặng, lúc nhẹ dọc theo chiếc cổ trắng mịn, giống như một Vampire đói khát ngàn năm, rốt cuộc tìm được nguồn máu tươi có hương vị ngọt ngào nhất, dọc theo động mạch bên gáy không ngừng gặm nuốt.

Theo động tác của anh, trên da thịt trắng nõn nổi lên từng viên da gà màu hồng, khẽ run, giống như một đóa hoa chập chờn trong gió xuân, lây dính một tầng mùi vị nhàn nhạt của Hyomin, đẹp đến kinh tâm động phách.

Trong phương diện tính phúc này, cho tới bây giờ, Hyomin đều là người bị động, ở trong tay anh, ở dưới thân, ở cạnh môi anh. . . . . . Lúc chợt lên trời, trong nháy mắt lại xuống đất. . . . . .

Jiyeon cũng không gấp gáp thưởng thức mỹ vị trước mắt, giống như trừng phạt, động tác chậm lại, ngón tay đẩy áo lót của cô ra, môi rơi xuống, như gió xuân lướt qua hai đóa hồng đào tươi đẹp, lưu luyến đi tới đi lui.

Cô vợ nhỏ của anh cực kì mê người, mê người đến mức khiến ba hồn bảy phách của người ta như tiêu tán, hơn nữa lúc này lại đang động tình, mơ màng, thân ngâm . . . . . . Môi đỏ mọng khẽ nhếch, ngước chiếc cổ đẹp dài, thân thể theo anh gặm nuốt, lúc chợt cong lên, lúc chợt rơi xuống. . . . . .

Minyeon ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ