Sau khi Hyomin chuyển ra từ tòa biệt thư to lớn, luôn có mấy phần thoải mái không diễn tả được. Thật kỳ quái, so với Park* trạch, Hyomin thích ở gian phòng trọ này hơn. Có 3 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp, trang trí vẫn cầu kỳ như cũ, nhưng ở trên cao, có thể nhìn được cảnh sắc của toàn thành phố. Quan trọng nhất là nơi này không có người làm, không có đầu bếp, cũng không có Jiyeon, chỉ có một mình Hyomin cô, thật tự do tự tại.
Cơ bản, Hyomin không hiểu chút nào về người đàn ông tên Jiyeon này. Mà tâm tư của anh, lấy chỉ số thông minh của mình, Hyomin cảm thấy, cô cũng không cần phải uổng phí hơi sức đi đoán. Hôn nhân của bọn họ, từ bất kỳ góc độ nào mà nói, cũng đều giống như một vở kịch. Căn bản, Hyomin cũng không quá xem trọng, cho nên đối với cách làm giống "Kim ốc tang kiều" này của Jiyeon, cũng không cảm thấy gì, nhưng Qri không phải vậy.
Trong cuộc sống của Qri, Hyomin chiếm ít nhất hơn một nửa phân lượng, cô có thói quen chăm sóc Hyomin, như một người chị chăm sóc em gái vậy. Trong lòng cô, Hyomin là người phụ nữ ngây thơ, ngu đần nhất trên thế giới, không có cô trông coi là không được. Vì vậy, đối với chuyện kết hôn mà Hyomin nói trong điện thoại, Qri theo thói quen xem như gió thoảng bên tai. Thế nhưng khi trở lại cô phát hiện, Hyomin không phải nói đùa, mà đối phương còn là Jiyeon.
Qri cảm thấy trời đổ mưa đỏ cũng chẳng kinh hoàng như vậy. Người đàn ông tên Jiyeon này, ai lại không biết, Chủ Tịch của Park* thị, con rể của Vinh thị, nắm giữ hai tập đoàn tầm cỡ thế giới, lật tay làm mây, úp tay làm mưa, thủ đoạn chấn động cả thương trường. Đoạn hôn nhân trước kia của anh ta, mặc dù đã qua mấy năm, đến nay vẫn là một đề tài khiến mọi người bàn tán sôi nổi, kim đồng ngọc nữ, thanh mai trúc mã. Đáng tiếc giai nhân mất sớm, tình thâm không dài.
So với những tên công tử danh môn nay Tần Mai Sở, quần áo lụa là, Jiyeon quả thực là một người đàn ông cực phẩm hiếm có, luôn biết giữ mình trong sạch, xì căng đan gần như tuyệt tích. Nhưng Qri cảm thấy, người đàn ông như vậy, không phải là thâm tình "từng gặp biển xanh khó động lòng trước sông nhỏ" với người vợ đã chết thì chính là một tên cực kì biến thái.
Vô luận Jiyeon thuộc loại đàn ông nào, cũng có thể khẳng định một điều, đều không phải là dạng mà cô gái ngốc Hyomin này có thể chơi nổi. Nhưng cũng thực kỳ quái, hai người này sao lại quen biết nhau, rồi còn tiến tới "cưới chui" : "Hyomin, cậu nói thật cho mình, sao cậu lại quen biết với Park* Jiyeon?"
Hyomin luôn che che giấu giấu, chỉ sợ Qri hỏi cô cái này, bây giờ còn muốn hàm hàm hồ hồ lừa gạt cho qua: "Cái đó, cứ như vậy biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Minyeon Forever
FanfictionTruyện này mình cover lại!! Trong thời gian suy nghĩ nên viết j nữa mong các bạn đọc vui vẻ!! Yêu Minyeon nên đọc đc j hay lại mún đổi lại thành Minyeon hjhj :)