Chap 44

597 38 4
                                    

Sau nhiều ngày vắng bóng vì lượng công việc quá nhiều! Mình đã comeback hjhj!
Rảnh mình mới đăng được, các bạn thông cảm nhé!
Làm việc street quá!!! Hxhx
————————-/////
Hyomin không biết nên đối mặt với Fu Xin thế nào, với người cha đột nhiên xuất hiện này, cô cảm thấy khó thích ứng hơn cả mẹ viện trưởng. Đối với cô mà nói, Fu Xin quá xa lạ, xa lạ giống như một người qua đường, có lẽ so với người qua đường thân hơn một chút, nhưng người qua đường này chợt lắc mình một cái, biến thành cha của cô, cha ruột.

Bất luận cô có thừa nhận hay không, trong huyết quản của vẫn đang chảy dòng máu do ông ban cho, cô cùng Jessica là chị em, cùng Fu Xinbo là anh em. Quan hệ máu mủ, khiến ba người vốn không liên quan đến nhau thành ba anh chị em, trong đó còn có cả Jiyeon.

Tựa như Qri nói, xung quanh Hyomin chính là một tuồng kịch cẩu huyết nhất, mà cô ở trong đó, 'thân bất do kỷ'.

Hyomin nhẹ nhàng vặn vặn ngón tay mình, từ khi bắt đầu ngồi ở chỗ này, một câu cô cũng chưa nói qua, thậm chí ngay cả đầu cũng không ngẩng lên. Fu Xin ngồi đối diện cũng chẳng mở lời. Trong không gian mang đậm tính chất cổ xưa này, chỉ nghe tiếng đàn mơ hồ, nhẹ nhàng mà chậm chạp, không khí có vài phần lúng túng.

Nước sôi, Jiyeon cho lá trà vào ấm tử sa bên cạnh, dùng nước sôi tráng qua bình. Trà Hương mát lạnh, theo động tác thuần thục của anh lượn lờ bay lên, thấm vào ruột gan. Trà ngon, nước tốt, đây chính là loại trà Ô Long đông lạnh mà Fu Xin thích nhất, nhưng lúc này ông lại chẳng có tâm trạng để thưởng thức trà.

Ánh mắt ông rơi vào trên người Hyomin đang ngồi đối diện, có chút mơ hồ, sao ông lại không biết mình còn có một đứa con gái như vậy, con gái ruột thịt, con gái do Yo Won sinh cho ông, một đứa con gái khỏe mạnh, hoặc là nói, so với Jessica thì cô khỏe mạnh hơn nhiều.

Mặc dù mất đi con gái lớn, cô đơn nửa đời, nhưng khi về già Fu Xin cũng đã có thể xem như là nam nữ song toàn rồi. Đây không thể không nói là một việc vui, còn có Yo Won, tựa như Yo Won nói, bọn họ cũng già rồi, cái chết đã ở phía trước, còn có gì không bỏ được chứ? Cho dù là ân oán hơn hai mươi năm, ai đúng ai sai, hôm nay cần gì phải đi so đo nữa, cả nhà có thể đoàn viên là tốt rồi.

Đối với Hyomin, Fu Xin mang theo áy náy sâu sắc của một người cha. Ông không biết mình còn có một cô con gái trên đời này, để cô phải lớn lên trong hoàn cảnh khốn khổ, mà cô lại còn là con gái Fu Xin ông yêu thương! Nếu như cô được sinh ra ở bên cạnh, Fu Xin sẽ bao bọc, che chở cô lớn lên, sẽ không để cho cô chịu một bất kì một chút uất ức nào.

Đáng tiếc ông không biết, Fu Xin muốn bồi thường, lại nghĩ không ra cách, loại sốt ruột giấu ở trong lòng này, gần như khiến ông khó thở. Cho dù con gái đang ngồi ở đối diện, Fu Xin vẫn không biết nên mở miệng với cô thế nào, ông nghĩ chắc hẳn trong lòng cô có oán, thậm chí là hận ông, không muốn nhìn thấy ông.

Đối với người cha đột nhiên xuất hiện này, cô theo bản năng sẽ có mâu thuẫn và bài xích, Fu Xin biết nên cho cô chút thời gian, nhưng ông có thể đợi, Yo Won lại không thể, mà người trong lòng Yo Won không bỏ được nhất là cô. . . . . .

Minyeon ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ