"Jungkook à, cậu phải thật gọn gàng chứ. Như vậy sau này mới ra dáng. Nếu sau này mình không nhắc cậu nữa thì cậu cũng đừng quên đấy nhé."
Ami áp mặt vào tấm lưng vững trãi của cậu, hít hà mùi hương cơ thể của Jungkook khiến Jungkook chỉ biết đứng lặng. Dạo gần đây... Ami sao vậy nhỉ? Như thể sắp đi đâu xa vậy. Jungkook thầm nghĩ như vậy rồi để yên cho Ami ôm thêm. Tuy vậy nhưng cảm giác bất an trong Jungkook vẫn rất lớn.
Đến khi vòng tay ôm cậu dần lỏng ra, Jungkook bất thình lình nắm tay Ami và xoay người lại. Hiện giờ cậu và Ami đang đứng đối diện nhau, bàn tay Ami nằm trọn trong tay Jungkook.
"Ami, cậu phải luôn nhắc nhở mình đấy. Nếu cậu không nhắc thì mình sẽ quên ngay đấy. Phải nhắc mình, phải nhắc mình."- Jungkook cứ lặp lại câu nói 'phải nhắc mình' như thế khiến ai kia không khỏi buồn rầu.
Một lúc sau...
"Nè. Ôm mình... chặt quá đó."- Ami sau một hồi bị Jungkook ôm thì lên tiếng. Ai mướn con người kia rất khỏe, lại cộng thêm nỗi bất an vô hình trong lòng cậu nữa. Thành ra Ami nhà ta bị thỏ Jeon ôm như muốn rão xương luôn.
"Hừm. Mình... xin lỗi."- Jungkook nới lỏng tay, nhưng tuyệt nhiên vẫn không có ý định buông Ami.
Jungkook cảm nhận được cái cảm giác bất an đó, chỉ có thể giảm bớt khi ở gần Ami như vậy mà thôi.Hai người dính chặt vào nhau, Ami hiện tại hoàn toàn cảm nhận được tiếng tim đập rộn ràng của người đối diện. Mà thực ra, tim của Ami cũng đập sai nhịp rồi. Hai trái tim ấy bây giờ, đang cùng đập chung nhịp.
Không hề biết rằng hai con người đó ôm nhau trong bao lâu, chỉ biết là khi Ami quá mỏi tay thì cô nàng mới buông ra.
"Nè... Thay đồ đi."-Ami mặt hơi ửng hồng, cô nàng nhìn Jungkook rồi đẩy nhẹ anh về hướng nhà vệ sinh.
Jungkook thấy Ami buông mình ra thì hơi hụt hẫng, rồi cũng theo lời Ami mà đi thay quần áo.
Jungkook thay đồ rất nhanh. Chẳng để Ami chờ lâu, anh chàng đã bước ra với bộ quần áo thể thao màu trắng đầy bắt mắt.
Ami nhìn ngắm người con trai trước mặt mình, khuôn miệng cứ thế cười ngây ngốc. Jungkook tiến đến chỗ Ami đang ngồi, hai chân khuỵu xuống để gương mặt vừa tầm với mặt của Ami.
"Ami xinh thật đấy."- Jungkook lên tiếng trêu chọc Ami khi thấy cô nàng cứ cười ngốc mãi. Câu đùa của anh khiến Ami hơi giật mình, rồi gương mặt lại đỏ thêm. Bây giờ Ami chẳng giống sói chút nào nữa, chỉ giống mèo con thôi.
Jungkook đưa tay lên xoa xoa đầu Ami khiến mái tóc đen óng kia hơi xù lên. Jungkook cực thích động tác này vì lúc đó, cậu có thể cảm nhận được từng sợi tóc óng mượt của cô nàng. Tóc Ami dài nhưng rất xuôn và óng. Nhiều lúc Jungkook đùa rằng Ami ăn chỉ để nuôi mái tóc thôi khiến Ami phụng phịu và dọa cắt tóc ngắn. nhưng rồi dọa 7749 lần thì Ami vẫn không nỡ rời mái tóc dài đẹp đẽ này.
Ami cảm nhận bàn tay Jungkook xoa tóc mình thì mỉm cười. Rồi bỗng nhiên cô nàng đẩy tay Jungkook ra khiến Jungkook hơi chao đảo người về phía sau.
"Mình xin lỗi. Chúng ta đi bây giờ nhé!"- Ami đứng dậy, tiến về phía Jungkook. Gương mặt cô nàng bây giờ thể hiện rõ sự bối rối.
Ami cầm tay Jungkook rồi đi ra khỏi phòng. Đến cửa phòng, cô nàng mới buông tay Jungkook ra. Ami nhẹ nhàng quay lại đóng cửa phòng Jungkook. Tầm mắt Ami bây giờ không hề rời khỏi vị trí bản thân ngồi lúc nãy.
Dưới chân ghế, rất nhiều sợi tóc của cô vương vãi.
Trên đường đi đến siêu thị, Ami và Jungkook không nói một lời nào. Một mặt, Jungkook đang sắp xếp lại các hành động khó hiểu của Ami gần đây. Mặt khác, Ami không biết nên bắt đầu câu chuyện thế nào. Cô ngồi phía sau xe nhưng cứ ậm ừ, muốn nói gì đó nhưng lại thôi.
Ami nhìn lên, xương hàm của Jungkook thật đẹp. Gương mặt nhìn nghiêng của cậu cũng tựa như bức tranh thủy mặc đầy cuốn hút lòng người. Trong thoáng chốc, Ami đưa tay lên như muốn chạm vào bức tranh ấy.
Tim Ami lại lệch nhịp rồi, cô nàng đỏ mặt rồi rụt tay lại. Lặng lẽ ngắm bóng lưng người con trai ấy. Chỉ là bóng lưng thôi nhưng tại sao lại khiến người khác xao xuyến đến thế.
Ami lặng thinh, đôi mắt cứ dán chặt lên người đang đạp xe. Tựa như cô đang bất động.
Khung cảnh này, là một cô gái không muốn phá vỡ.
Khung cảnh này, là một cô gái muốn lưu giữ lại, đem đóng khung treo tường.
Khung cảnh này, Ami sẽ giữ mãi trong tim.
#Maki
(Đọc xong nhớ để lại ý kiến dùm mị)
BẠN ĐANG ĐỌC
/Hoàn/ |fanfictiongirl Jungkook 전정국| Thiên thần của anh 1
FanfictionEnd phần 1: 30/4/2019 Au: Maki Highest ranking: #1-jk #9 -ami Ngọt có, ngược có, ngược tan nát có :v 5 tuổi, anh đã không còn được che chở bởi bố mẹ. 5 tuổi, anh gặp em. Để rồi cậu bé 5 tuổi ấy luôn khắc ghi hình ảnh em trong tâm trí. "Em là thiên t...