#10, Quá khứ em và anh

1.6K 145 2
                                    

"Này... Cậu ngủ từ bao giờ vậy?"- Giọng nam nhẹ nhàng cất bên tai Ami, phả mùi lá trà nhè nhẹ khiến tâm hồn Ami tỉnh táo hơn một chút.

Ami khẽ chau mày, ngóc cổ lên nhìn người kia. Cô nàng ngơ ngác một hồi rồi bắt đầu ngó xung quanh.

"Ơ."- Một từ duy nhất phát ra để biểu lộ cảm xúc của cô lúc này. Là ngạc nhiên. Nhưng sau khi xác định được sự việc thì cô nàng chỉ nhún vai rồi bắt đầu cất sách vào cặp.

Lại nữa, cô lại ngủ quên đến khi Jungkook đến tận lớp gọi dậy mới tỉnh.

Vẫn là một ngày học chán ngắt, không hề hiểu mấy thứ giáo viên giảng, không có lấy một người trò chuyện cùng.

Cô đơn, đến tận cùng vẫn là ngày đi học cô đơn như thường lệ.

Và, kể ra cũng hơi tủi. Khi mà Ami làm gì, chẳng ai trong lớp thèm quan tâm cả. Đã hết giờ từ lâu, học sinh trong lớp chẳng còn một ai, ngoài Lee Ami. Cô ngủ gục, hết giờ, ai ai cũng đi qua mà chẳng quan tâm. Đến một cái lay nhẹ vai gọi dậy cũng không có.

Số phận đó, có lẽ đã rất hẩm hiu, nếu như không có ai kia luôn bên Ami.

Jungkook, là người duy nhất thân thiết với Ami, ở trường.

Và, Ami bị tẩy chay từ lúc nào? Cô nàng nghĩ câu hỏi đó hồi lâu, rồi cũng tự cười chua chát.

Từ khi học sinh biết đến "đố kỵ".

Ami và Jungkook đi học cùng nhau từ hồi bé. Lúc đó Jungkook luôn coi Ami là chị đại của mình.

Chiều chuộng, chăm sóc, vâng lời.

Thử hỏi, một bé trai xinh xắn như thế thì nhiều bé nữ muốn đến làm quen lắm chứ.

Nhưng hồi nhỏ, không có bạo lực, không có bắt nạt.

Hồi đó mấy bé nữ thấy khó chịu nên nói thẳng mặt Ami. Bà vì điều đó nên mới tạo nên Ami có tính cách giống vậy.

"Cậu cứ hống hách thế thì ma nó thèm chơi. Đừng có chơi với ai nữa, làm khổ họ. Cậu đúng là quá đáng."

Quá đáng...

Thế rồi, quả nhiên sau đó dù Jungkook vẫn luôn bên Ami nhưng tuyệt nhiên không có chuyện Ami sai vặt Jungkook nữa, đến cả nói chuyện, cũng không.

Jungkook luôn bất mãn với việc đó, cậu cứ ngày ngày chạy lăng xăng bên bạn Lee. Nhưng bị bơ toàn tập.

Cậu tưởng, Ami hết muốn chơi với mình rồi.

Và rồi khi cậu lủi thủi không biết chơi với ai, mấy bạn nam xung quanh kéo đến.

Họ chơi với nhau những trò thuần nam. Và rồi, Jungkook cũng bị cuốn vào họ, rời xa Ami dần dần.

Hồi bé đó, đã có lần họ xa nhau như thế.

Tuy Ami là người im lặng trước, nhưng cô nàng luôn dõi theo Jungkook, với vẻ mặt buồn.

Ami sợ mình làm khổ Jungkook như lời người khác nói.

Một câu nói thôi, khiến Ami khép mình lại, không bao giờ mở lời nói chuyện với người bạn nào.

/Hoàn/ |fanfictiongirl Jungkook 전정국| Thiên thần của anh 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ