Có lẽ… Cậu vẫn luôn cố chấp như thế.
Mở lòng mình đón nhận mọi người… là khó thế sao?
Vẫn luôn vậy, luôn mặc cảm về bản thân.
Luôn xa lánh mọi người.
Với cậu, mọi người xung quanh là gì?
Chả nhẽ… Tất cả tầm mắt của cậu chỉ là cái tên ‘Ami’?
Jeon Jungkook.
Cậu thật cố chấp.
Jungkook à…
Đã bao giờ… cậu để tâm đến mình chưa?
Chợt thấy cậu, Kangjae và Hamin nói chuyện thân thiết, mình ghen tị quá.
Chẳng nhẽ cậu không thể coi mình là bạn sao?
Làm bạn với người khác giới… khó vậy sao?
Yoomi này thật sự làm sai điều gì chăng?
Jungkook… Cậu là đồ tồi.
Nhưng mình… yêu cậu.
______
Tiếng nhạc mạnh đập vào màng nhĩ của mọi người khiến tim ai nấy đều nhảy trong lồng ngực. Jungkook chau mày, không khí ồn ào ở đây quả nhiên vẫn không hề hợp với cậu chút nào.
Hết nhìn trái rồi lại nhìn phải, những khung hình màu sắc cứ nhảy múa tứ tung trong mắt khiến Jungkook bỗng nhiên thấy choáng váng. Bao nhiêu lâu nay cậu không hề quen thuộc gì cái nơi ồn ào này. Vậy mà hôm nay, vì một giây chần chừ mà cậu bị cái con người to lớn tên Kangjae lôi vào đây không thương tiếc. Kết quả là khi chứng kiến toàn bộ khung cảnh quán game này, Jungkook vừa đau tai vừa mỏi mắt.
“Kangjae, Hamin, tôi qua đằng kia đây.”- Jungkook nhăn mặt, không cần biết hai con người kia có nghe được cậu nói gì trong cái khung cảnh lộn xộn này không, Jungkook dứt khoát tách khỏi nhóm mà đi vào góc quán ngồi.
Đặt lưng dựa vào tường, cậu thờ phào một hơi vì cuối cùng cũng tìm thấy không gian bớt ồn ào. Lôi từ trong túi ra chiếc ví hơi sờn, Jungkook nhìn ngắm tấm hình trong đó, khóe miệng bất giác cong lên đầy đẹp đẽ.
Tấm hình chụp cậu, và Ami đang chơi đùa trên bãi có sau trường, và đây cũng là thứ được vẽ trong bức tranh đạt giải nhì của cậu.
“Này Ami, hôm nay đầu mình loạn quá.”
“Mình ngồi cạnh cậu, được chứ?”- Yoomi cúi người, gương mặt xinh đẹp đối diện với gương mặt Jungkook. Jungkook ngước lên, lơ đễnh nhìn người vừa nói với mình, đáp bâng quơ:
“Được.”
Chậc, Jungkook quả nhiên đối với Yoomi chỉ như một người quen mặt, hoàn toàn không có cảm xúc gì. Từ bé đến lớn, Yoomi vẫn luôn tự tin rằng mình sở hữu gương mặt khả ái chẳng kém ai, khí chất tỏa ra cũng không hề tầm thường. Vậy mà khi đối diện với Jungkook, người duy nhất trở nên ngại ngùng lại là Yoomi. Jungkook đối với mọi người ra sao Yoomi không hề rõ. Nhưng khi đối diện với cậu, thứ Yoomi nhận lại được luôn là ánh nhìn vô cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Hoàn/ |fanfictiongirl Jungkook 전정국| Thiên thần của anh 1
FanfictionEnd phần 1: 30/4/2019 Au: Maki Highest ranking: #1-jk #9 -ami Ngọt có, ngược có, ngược tan nát có :v 5 tuổi, anh đã không còn được che chở bởi bố mẹ. 5 tuổi, anh gặp em. Để rồi cậu bé 5 tuổi ấy luôn khắc ghi hình ảnh em trong tâm trí. "Em là thiên t...