#12, Cậu, và mình

1.3K 118 7
                                    

"Con người một sinh vậtlạ. Họ giống nhau họ không thể sống thiếu những lời nói dối. Cái họ khác nhau, chỉ cách họ nói dốithôi."
...

"Ya hu.... Cuối cùng cũng tới rồi..."

Phía xa xa trên một bãi cỏ xanh mướt, có hai bóng hình nam nữ một trước một sau đang cười tươi. Người con gái đi phía trước có dáng người khá mảnh khảnh, tưởng chừng như những cơn gió ở ngọn đồi hoàn toàn có thể thổi bay dáng ảnh ấy. Tuy nhỏ bé đến vậy nhưng thân ảnh cứ thoăn thoắt chạy hết nơi này đến nơi khác, nhảy nhót xung quanh người con trai điềm tĩnh.

Người con trai thì ngược hẳn với con người đang loi choi kia, cả về vóc dáng lẫn tính cách. Cậu có vóc dáng khỏe khắn như muốn ngăn cả gió. Suốt cả quãng đường cô nàng kia chạy nhảy, cậu chỉ lặng lẽ đi phía sau, che gió, che cả ánh nắng cuối buổi chiều cho bóng hình nhỏ bé kia.

Tất cả những nụ cười , những ánh mắt trên gương mặt của hai người, đều hướng về nhau.

Một người tươi vui khi bên cạnh người kia, một người sẵn sàng hi sinh mọi thứ để bảo vệ sự tươi vui ấy.

Hai người sánh bước cùng nhau dưới ráng chiều, không khí màu hồng tỏa ra từ họ như nhuộm hồng cả ánh nắng.

"Chậm thôi... Ami à."- Chất giọng nam trong trẻo cất lên, nhẹ nhàng nhắc nhở con người nhỏ nhắn kia. Cậu cười trừ trước sự năng động hay đúng hơn là tăng động của người đi cùng mình. Mặc dù chân cậu dài hơn chân Ami cả gang, Ami vẫn cứ hiên ngang đi trước bất chấp sự cố gắng đuổi kịp của Jungkook.

"Này Jungkook. Không khí ở đây đúng là tuyệt nhất nhỉ. Aaaaaa thích quá mà."- Ami dang hai tay ra như muốn ôm lấy đất trời nơi này. Gương mặt bạn Lee cực kỳ thỏa mãn. Cô quay lại nhìn Jungkook rồi cười lớn.

"Làm mình muốn ở đây luôn quá."

"Phì."- Bật cười trước câu nói ngây ngốc của người kia, Jungkook lắc đầu bất lực rồi bước từng bước dài về phía gốc cây xoan đào được trồng ngay giữa đồi cỏ.

"Lại đây, Ami. Chạy nhiều vậy chắc mệt rồi."- Jungkook khẽ ngồi ngay dưới tán cây xanh, mở từng túi giấy lớn ra và xếp chúng xung quanh mình. Chọn một chai nước hạt basil vị dứa và mở ra, cậu giơ chai nước về phía cô mèo con đang chạy lại.

Ami vẫn giữ nụ cười tươi, cô chạy lại phía Jungkook và ngồi xuống ngay cạnh cậu.

"Này Jungkook, nhanh thật đấy nhỉ. Lần đầu mình dẫn cậu đến đây cái cây này vẫn còn bé bé xinh xinh mà. Giờ nó sắp thành cây cổ thụ luôn rồi ý."- Nhấp một ngụm nước, vị ngọt dịu lan tỏa trong cổ họng của Ami. Cô nàng nhanh chóng lấy một gói snack và mở ra. Tiếng nhai giòn tan vang lên bên cạnh Jungkook.

/Hoàn/ |fanfictiongirl Jungkook 전정국| Thiên thần của anh 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ