"Hầy. Trên đường đi chỉ lo cậu rơi xuống bao giờ không biết. Người đâu mà ngồi im re vậy. Đã thế lại còn rõ nhẹ đi. Nếu có rơi giữa đường chắc mình cũng không biết mà nhặt lại đâu."- Jungkook vừa dựng chân chống xe xuống vừa càu nhàu. Nhìn vẻ mặt Ami bây giờ... có vẻ chẳng lọt chữ nào vào tai rồi.
"Nè... Cậu muốn đi đâu trước đây?"- Jungkook lấy tay khều vai Ami khiến cô nàng bừng tỉnh. Ami nhìn gương mặt Jungkook hồi lâu mới load xong câu cậu vừa hỏi. Cô ấp úng rồi mãi mới nói ra lời:
"Vào quầy quần áo trước. mình muốn mua đồ."
"Hả? Đồ ở nhà còn chưa đủ sao?"- Jungkook nghe Ami nói thì hả thành tiếng. Rồi trước ánh mắt cún con kia, cậu bị hạ gục ngay tức khắc.
Để rồi một người cao gần mét tám, cơ bắp săn chắc bị một người chỉ cao trên mét rưỡi một chút lôi đi. Và dĩ nhiên, người cao mét tám kia tay cầm một cái xe đẩy. Tính ra... Ami nhỏ con nhưng khỏe phết.
Đến quầy quần áo, mắt Ami bắt đầu sáng lên, Jungkook thì có vẻ không quan tâm cho lắm. Cậu nhìn quanh rồi ngớ người:
"Nè. Khu này là đồ nam mà."
Ami đi đằng trước tay vẫn tìm đồ lia lịa. Jungkook vỗ vỗ tay Ami:
"Đồ nữ chỗ kia mà. Sao lại vào đây?"
Ami vẫn chẳng quan tâm lời cậu nói, rồi bàn tay tìm đồ lia lịa kia cuối cùng cũng chịu dừng. Giơ một chiếc áo sơ mi trắng cùng một chiếc quần âu ra, cô nàng hí hửng:
"Cái này đẹp chứ? Đẹp chứ?"
Jungkook chau mày, rồi vỗ vào má Ami vài nhát:
"Đồ nam."
"Tưởng mình đần chắc? Đồ cho cậu mà."- Ami bị Jungkook vỗ má thì chun mũi. Hai tay cô nàng vẫn giơ lên trước mặt Jungkook.
"Size này chắc đúng rồi đó. Vào thử mình xem đi."
"Sao lại mua đồ cho mình? Đắt lắm đấy."- Jungkook nhăn mặt rồi áp mặt mình sát vào tai Ami thì thầm. Cậu thực sự không muốn Ami tiêu tốn nhiều tiền như vậy.
"Mình muốn mua tặng cậu mà. Tiền này mình dành dụm lâu rồi. Không phải ngại. Vào thử đi nào."- Ami nói rồi dúi vào tay Jungkook đồ mình vừa lựa. Cô nàng cười cười rồi đẩy Jungkook về phía phòng thử đồ.
Jungkook đi đến cửa phòng thử đổ thì ngoái lại nhìn Ami. Cô nàng này... muốn mua cho mình mấy cái này ư? Đắt vậy...
Cậu nhìn giá từng món rồi lắc đầu. Số tiền này... Ami dành dụm nhiều năm cũng chưa chắc đã đủ. Nhìn bản thân thật bảnh bao trong gương, cậu thở dài rồi bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Hoàn/ |fanfictiongirl Jungkook 전정국| Thiên thần của anh 1
FanfictionEnd phần 1: 30/4/2019 Au: Maki Highest ranking: #1-jk #9 -ami Ngọt có, ngược có, ngược tan nát có :v 5 tuổi, anh đã không còn được che chở bởi bố mẹ. 5 tuổi, anh gặp em. Để rồi cậu bé 5 tuổi ấy luôn khắc ghi hình ảnh em trong tâm trí. "Em là thiên t...