Haley's POV
sobrangna shock kaming lahat sa nalaman , na ang kapatid/kakambal ni xyra ang pumatay sa mga kaklase namin pero ang hindi namin maintindihan bakit pati kami damay sa paghihiganti niya eh , hindi naman kami sangkot sa pagpatay sa kanya ni hindi nga nami siya nakilala eh.
andito parin kami sa sala matapos naming makausap ang lalaki ay pinagpahinga na muna namin siya at nalaman namin ang pangalan niya pala ay diego jr . pero mas gusto daw niyang tawagin namin siyang jay r . Tinanong namin siya kung ay ibang daan ba para makaalis kami sa islang to . sabi niya meron daw ngunit mahirap makalabas doon .. yun ay sa kakahuyan kung san siya natagpuan ng mga kaklase ko .
Mahirap dahil minsan maliligaw ka at maari ding hindi na makauwi ng buhay .
" Paano na yan .. may madadaanan nga tayo 50/50 naman ang chance .. " sabi ko .
Mas lalo kaming nanlumo , gusto na talagang umuwi . Ngayong alam na namin kung sino ang pumapatay baka sa susunod na araw , bukas o mamaya may mamatay na naman sa amin at baka hindi lang isa ang patayin niya baka nga ubusin niya kami sa isang araw lang .
" Natatakot na kami ni twinny .. baka mamaya minamatyagan na tayo ng killer na yun .. my god ayokong mamatay dito sa lugar na to no . " sabi ni fritzelle .
" alam niyo guys .. marami tayo .. iisa lang killer na yun . kung magtutulong tulong tayo makakaya natin ang babaeng yun ." sabi ko .
" tama si haley .. wag tayong magpatalo sa takot , magpakatatag tayo at umasa na makaalis tayo dito sa islang to ng buhay . " sabi naman ni shania.
Tumango ang ilan sa amin ang iba namay tahimik lang .
---
Alas 10 na ng gabi pero gising parin ako .. hindi kasi ako mapakali eh .. para kasing may masamang mangyayari ngayon ..
****
BINABASA MO ANG
Class 4-D Vacation ( Completed )
Horrorhope you like reading this new story of mine :) so yeah Enjoy reading ?