Chapter 12

1.1K 39 2
                                    

Rinzelle's POV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na dumampi sa mukha ko na nanggagaling sa bintana .

Bumangon ako at nag unat , pagkatapos ay bumaling ang tingin ko sa kakambal ko na tulog pa , nang bumaling naman ang tingin ko sa kama ni yumika , wala na siya sa higaan niya .

Naalarma ako kaya ginising ko ang kakambal ko.

" Twinny gising " sabi ko sabay yugyug sa katawan niya .

Nagmulat siya saka bumangon at nag unat din .

" Oh twinny .. Anong oras na ba ?" Tanong niya pagkatapos niyang mag unat .

" Twinny .. si yumika wala sa kama niya .." sabi ko ng hindi pinansin ang Tanong niya .

Bumaling naman ang tingin niya sa kama ni yumi ..

" Oo nga no .. pero baka nauna ng buma---"

Naputol ang sasabihin ni fritzelle ng biglang may sumigaw sa labas ng kwarto .
Napatingin ako sa pinto , at dun ko lang din napansin na nakabukas iyon.

Agad kaming tumayo at lumabas ng kwarto ..

Pagkatapak na pagkatapak namin ni fritzelle sa may pinto ng kwarto namin ay parang may na tapakan kaming malapot .. ng Tingnan namin ,

" Aaaaaaaaaaahhhh " sabay na sigaw namin .

" Dugo .... Dugo ... May dugo ... Ahhhhhhh "namumutlang usal ng kambal ko , maging ako'y nanigas sa dugong nakita ko .

nangmakabawi kami sa pagkabigla ay agad kaming bumaba para puntahan kong sino ang sumigaw kanina , nasilabasan at bumaba nadin ang iba pa naming kaklase na sa tingin ko'y kakasing o nagising sa pagsigaw ng kung sino sa mga kaklase ko.

nang makarating kami sa likod ng bahay which is sa may storage room , dito kasi nanggagaling eh .. nakita namin si shania na nakaupo sa lupa at may tinuturo ng makita namin ang tinuro niya agad nanlaki ang mga mata namin , at ako ? literal na nanigas ang katawan ko .

si yumika .. she's dead .

---

A/N: Diko feel ang chappy na to hehe wala kasi sa mood si author :D next chappy na nga lang heheh pasensya :)

Class 4-D Vacation ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon