Xyrine's POV
Apat na ang nakuha ko good , tulog pa din sila kaya lumabas ako at kinuha ang tatlo pa na nabihag ko na kanina . Nang makopleto sila ay isa isa ko silang sinabuyan ng malamig na tubig .
Unang nag mulat ang napakatapang na nakuha ko kanina . " Xyrine .. " usal niya na may bahid pang katapangan sa boses . Sige magmatapang ka muna ngayon dahil maya mya lang magmamakaawa karin sa akin .napatingin siya sa iba pa naming kasama dito .
" haley .. rinzelle , fritzelle , kyle , shania ... m--mat ! " isa isa niyang tawag . oh parang may isang tao na mahalaga sa kanya .. hmm sounds exciting . tumingin siya sakin ng may galit .
" Pakawalan mo sila demonyo ka ! "sigaw niya .
" Twinny ! " sigaw nung fritzelle . napatingin sa kanya ang kambal niya . " twinny .. " iyak na tawag din ni rinzelle .
" Oh ! seems like babaha ng luha ngayon dito ah ! " pananuya kong sabi saka ngumiti .
" Tulong ! Tulongan niyo kami ! " sigaw niya shania .
" Tulongan niyo kami .. haha as if may makakarinig sa inyo . HAHA " sabi ko .
tiningnan ko ang babaeng matapang na may kasalanan sakin ..
" Amanda , amanda .. we meet again my dearest rival " sabi ko .
Akala niyo ba walang kasalanan ang ilan sa kanila sakin .. no you're wrong kasi ilan sa kanila may itinatagong kasalanan . Kasalanan na hindi kinalimutan kailan man .
" ba't ka ba bumalik sa lugar na to gayong may ginawa kayo na hindi maganda sa lugar nato . Tama ba matthew ? " sabi ko saka binalingan ang lalaking pinagkatiwalaan ko at syempre minahal ko din naman .
Nagtataka ba kayo o naguguluhan ? Okay lets go back sa nakaraan .
Flashback ...
2nd yr high school ako nun ng makilala ko sina matthew , magkabarkada kasi sila ng pinsan namin ni xyra na si ethan . mailap ako sa tao noon kaya nong magpakilala sakin si mat ay hindi ko siya pinansin . Simula nung araw na yun ay hindi siya tumigil sa pag sunod sakin .. hindi ko kasama ang kambal ko non kasi magkaiba kami ng pinapasukang paaralan . Kaya simula nung palaging nakabuntot si mat sakin ay simula na din ng pambubully sakin ni amanda at ni shania . magkaklase kami non . Palagi nila akong pinagtitripan pero palagi din akong sinasagip ni mat sa kanila .
hindi nag tagal ay nahulog ang loob ko sa kanya at handa na sana akong umamin .. pero nalaman ko nalang na sila na pala ni amanda . NAsaktan ako ng sobra kaya kung mailap ako sa tao noon ay mas lumala .
FF.
Summer vacation na at gaya ng nakagawian ng pamilya namin ay nagpunta kami sa white house . masaya kami ng kambal ko noon dahil makakapagbonding na din kami ng magkasama , at pareha din kaming excited na mag build ng sand castle gaya ng palagi naming ginagawa .
SA pagdating namin doon ang akala naming masayang bakasyon ay nauwi sa pagkawala ko sa kakahuyan .. hindi ko alam kong paano ako napunta sa kakahuyan . hanggang sa nagpakita sakin ang grupo ng kabataan .. namukhaan ko ang ilan sa kanila . sa pangunguna ni amanda at shania ay naroon din si matthew .
hindi ko pa lubos na nauunawaan kong bakit naroon sila ta paano sila nakapunta sa isla na pagmamay ari ng pamilya namin. marami sila puro lalaki . hanggang dumating na nga ang kinatatakutan ko .. inutusan ni amanda ang kasamanhan niyang lalaki na gahasain ako .
Binaboy nila ako , pinagsalitan at pinagsawaan , pagkatapos ay sinabuyan ng gas at sinunog . Puno ng hinanakit at galit ang nararamdaman ko habang nasusunog ako . at ang laman ng isip ko noon ay ... Magbabayad kayo sa ginawa niyo sakin . !
End of Flashback ..
" pero bakit kasama kami sa paghihigante mo ? " tanog ni haley .
" well darling .. ikaw lang naman ang sisingilin ko sa ginawang panggagahasa ng kuya mo sakin . " sabi ko . " okay lets get the party started , so enjoy screaming * evil laugh * " .
" Now lets play spin the bottle kung sino ang matatapatan ng bote itototure ko . so lets start. "
inispin ko ang bote ang bote at natapat kay ....
******
BINABASA MO ANG
Class 4-D Vacation ( Completed )
Hororhope you like reading this new story of mine :) so yeah Enjoy reading ?