Chapter 27

955 29 0
                                    


Xyrine's POV

" oh darling matthew your so lucky ! ikaw ang uunahin ko " sabi ko sabay lapit kay mat.

" wag na wag mo siyang sasaktan demonyo ka ! " sigaw ni amanda .

nakakatuwa talaga ang isang to , mamamatay na nga nagmamatapang pa , well gusto ko ang fighting spirit niya .

" shhh .. amanda so annoying .. " sabi ko sabay kuha ng maliit na kutsilyo . Lumapit ako kay Matthew saka idinaan ang kutsilyo sa mukha niya . " Gwapo ka pa rin hanggang ngayon .. kaya nga lang hindi ka napunta sakin .. so dapat din hindi mapunta sa iba lalo na kay amanda " saka ko ginilitan ang kabilang pisngi ni matthew . hindi ito makasigaw dahil nakatakip ang bibig nito pero kia sa mukha niya na ang paghihirap . " Ooops ... kawala ka na man mat .. sige na nga hindi na kita pahihirapan .. " sabi ko sabay tayo at umikot papunta sa kanyang likod at itinapat ang kutsilyo sa leeg niya . " dahil papatayin na kita " sabi ko sabay ginilitan ang leeg niya .. sumirit ang dugo niya .



Malapit na .. Malapit na akong mabuhay *Evil laugh*


Amanda's POV


Wala na ... wala na si mat .. nanigas ang katawan ko , yung tipong buhay pako pero unti unti ng namamatay ang puso at utak ko . nabalik lang ako sa realidad ng may sumampal sakin .. 



" oh amanda ! tulala ka ata ? yan tuloy di mo nakita ang pagkamatay ng mga kaibigan mo .. " nagulat ako sa sinabi niya kaya isa isa ko silang tningnan at .... wala na nga ang mga kaklase ko patay na silang lahat .. at ako na ang susunod ......

Class 4-D Vacation ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon