Chapter 20

1K 36 0
                                    


Someone's POV



Nagkakasayahan sila sa sala habang heto ako malapit lang sa kanila at pinapanood ang nakakainis nilang tawanan at asaran .


Pero di na mag tatagal ang kasiyahang Iyan dahil ilang oras nalang at mababawasan na naman kayo hindi lang isa .. pero bago ko sila patayin paglalaruan ko muna sila .*evil smile*

Pumunta ako sa kusina at nilagyan ng pampatulog ang nakahanda na nilang inumin . Saktong pagkatapos kong lagyan ng pampatulog ay pumasok ang isang kaklase ni xyra at kinuha ang inumin .


" Guys , inum muna tayo ng juice nauhaw ako sa topic natin eh ." Sabi nung kumuha ng inumin .


" Tama si cheska , kasi ako sumakit din ang lalamunan ko bigla sa topic natin " sagot ng isa pa.

Nagsalin naman sila ng juice at ikinatuwa ko pa dahil sabay silang lahat uminom .


--

Alas dose ng hating gabi ng lahat sila ay nakatulog na sa sala . Kaya lumapit ako at kinuha ang tatlong biktima ko pero inisa isa ko muna syempre hindi ko naman kaya na isabay silang tatlo .


Ng matapos ako sa pag dala sa kanila sa may storage room ay kinuha ko ang isang maliit na bote at pinaamoy ko sa kanila para magising .


Sabay silang tila nag aadjust ang mata sa nag iisang liwanag dito sa storage room. Nang mapagtanto nila ang nangyayari ay saka sila nag panic .


" Tulong ! Tulongan niyo kami ." Sabi nung cheska .


" Tulong , tulongan niyo kami " mapanuya kong panggagaya sa kanya .


" Sino ka ?! Anong gagawin mo samin ha ?"sabi ng lalaki , ano nga pangalan nito narinig ko yun kanina eh ... Ah vans ? Ben ? Ahhhh Vince yun .

" Babe natatakot ako .." sabi pa ng isang babae .

" Wag kang mag alala nandito lang ako cathlia ".Sabi nong Vince .


Natawa ako bigla . " Ou nga naman *evil laugh"* wag kang mag alala nandyan lang ang babe mo ... Mag sasama parin kayo . Yun nga lang sa kabilang buhay na hahahah " .sabi ko .


" Sino kaya ang uunahin ko sa inyo ." Sabi ko pa at kunwari nag iisip .


" Walang hiya ka pakawalan mo kami dito hayop ka !" Cheska .


" Oy di ako hayop ah , I'm a person ! Yun nga lang I'm a dead person who came back to kill all of you , para ako naman ang mabuhay .. " sabi ko saka sila pinadilatan ng mata . " Okay now dahil sabi nga ng karamihan , walang forever kaya uunahin kita ." Sabi ko sabay turo ko kay cathlia .


" Huwag na huwag mo siyang sasaktan hayop ka !" Sabi ni Vince.


" Sabing hindi ako hayop eh ! At dahil hindi ka makaintindi .... " Sabi ko sabay kuha ng kutsilyo at saka sinaksak ng tatlong beses si cathlia sa tiyan .


" Aaaaaaa" cathlia.

Nagpipilit kumawala si Vince ha! As if makakawala siya .


" Hayop ka talaga ! Ako nalang ang patayin mo please wag siya .." naiiyak na sabi niya .

" Aaah nakakatouch .. pero ayoko ." Sabi ko sabay saksak sa magkabilang hita ni cathlia .


Umaagos na ang dugo sa kanyang katawan . Daing lang maririnig sa kanya . Kawawa naman hahah pero sorry wala akong awa.

" Tama na please ... Pakawalan mo na kami " cheska .

" Na ah ! Not until isa na kayong malamig na bangkay ." *Evil laugh* sabi ko .


" Pa--pata--yi--n m-mo n-a l-lang ako ... " Cathlia.


" But why ? We're not done playing , kakasimula pa lang ng kasiyahan kaya chill ka lang diyan wag atat dahil dadating din tayo sa patayan portion . But for now , watch ka muna kasi si babe mo na muna ang paglalaruan ko ." Sabi ko sabay tayo at kumuha ng martilyo na may bahid pa ng dugo ni yumi .


" Okay let's start . Are you ready Vince darling ." Sabi ko pero dinuraan niya ako Buti nakaiwas ako . " Not so fast darling " sabi ko sabay hampas ng martilyo sa magkabilang tuhod niya.

Dumaing siya ng dumaing .


" Oh my god ! Vince .. Tama na please ... Vince .. " cheska .


Hindi ko siya pinansin tumayo ako ulit at kumuha ng itak . Lumapit ako kay Vince at pinatataga ang kanang braso niya hanggang sa maputol , pagkatapos ay sa kaliwang binti niya naman at ng di pa ako nakuntento ay tumayo ako ang kinuha ulit ang martilyo saka lumapit ulit kay Vince at pinukpok ko ng pinukpok ang ulo niya at dahil sa hindi namalayan ay binawian na siya ng Buhay .


" Oops sorry napaaga ang flight niya papunta sa hell " sabi ko ng matapos kong patayin si vince .


" And now for the last two standing .. which one of you ang uunahin ko .. hmmm " sabi ko saka kumuha ng tubo na bakal .


" Ikaw muna buo ka pa eh ".sabi ko sabay hampas ng tubo sa binti ni cheska . Napasigaw naman siya sa sakit . Hinampas ko ulit ang binti niya at sinundan ko pa ng hampas . Naiyak na siya sa sobrang sakit . Kinuha ko ang Plyer at kinuha ang kuko niya sa paa at kamay .

" Ayan ... Hmmm malapit ng matapos ang oras .. " sabi ko


3:50 am na kaya kinuha ulit ang ang itak at pinagtataga ang ang leeg ni cheska hanggang sa maputol .


" And last but not the least .." kinuha ko ang baril na may silencer saka itinutok sa ulo ni cathlia ." goodbye to the world my dear cathlia " * bang !* .


" Goodbye Vince , cheska and cathlia .. may you rest peace , enjoy your flight papuntang impyerno see you soon there *evil laugh* "

*****



A/N: hindi muna ako mag uupdate kasi busy ako sa mga susunod na araw pero I'll my best na maka singit kahit isang chappy pero di muna ngayon paubos na load ko kaya pasensiya .


Don't forget to vote guys lovemwa 😘

Class 4-D Vacation ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon