CHAPTER 09

881 16 1
                                    


PASADO ala una na ng maihatid ni Charlon si Lyrich sa bording house ngunit nasaraduhan na ito ng gate kung kaya't sa bahay na lang nina Kenneth niya pinatuloy ito. Sakto naman na hindi sumama sa kanila si Amber. Doon daw muna ito sa resto matutulog upang samahan si Mr. Konan. Tulog na si Kenneth at ang tatay nito nang dumating sila kaya hindi alam ng mga ito na doon makikitulog si Lyrich.

Magkahalong excitement at kaba ang raramandaman ni Lyrich sa mga sandaling iyon. Sila lang dalawa ulit ni Charlon sa iisang kwarto. Aminin man niya o hindi alam niya sa kanyang sarili na malaki ang epekto sa kanya ni Charlon. Maamoy pa lang niya ang mabangong panglalaking amoy nito tila nahihipnotismo na siya at bigla-bigla na lang nagbabago ang temperatura ng kanyang katawan. Nag-iinit na naman iyon. Idagdag pa ang nakabalanra nitong katawa sa kanyang harapan na tila inaakit siya. Natatakot na naman tuloy siya sa kanyang sarili dahil alam niya na ipagkakanuno na naman siya nito sa oras na hindi na naman siya makapagpigil. Ayaw na niyang maulit pang muli ang mga nangyari sa kanila ni Charlon doon sa motel. Promise, hindi talaga niya kinaya ang sakit. Halos buong maghapon siyang hindi nakatayo sa kama dahil sa pananakit ng kanyang pagkababae.

Inabutan siya ni Charlon ng puting sando at boxer short nito upang makapagpalit siya. Kinuha naman niya iyon. Akmang lalabas na siya ng kwarto upang makapagpalit sa CR nang bigla naman itong naghubad sa kanyang harapan. Napapikit naman si Lyrich nang makita niya na naghuhubad si Charlon sa kanyng harap.  Jusko, kahit nakapikit na siya'y nakikita pa rin niya sa kanyang imahinasyon ang magandang hubog ng katawan ni Charlon, ang six-pack abs nito na talaga namang napaka-yummy, binubuhay na naman nito ang nakatagong hormones sa kanyang katawa.

Napapangit naman si Charlon habang pinagmamasdan ang reaction ni Lyrich habang naghuhubad siya, akala mo hindi pa nito nakita ang katawan niya eh, samantalang hindi lang nito nakita iyon, naangkin pa. Kaya hayun umiral na naman ang kapilyuhan niya. Lumapit siya sa likod ni Lyrich at hinawakan ang magkabilang balikat nito. Minasahe-masahe niya iyon. Tila nabuhay na naman ang tensyon na nararamdan ni Lyrich sa tuwing magkakadikit ang kanilang mga balat lalo na nang dumampi ang magkabilang kamay ni Charlon sa kanyang magkabilang balikat. Naramdaman na naman niya ang pamilyar na kuryte na nanggagaling sa katawa nito. Idagdag pa ang pagmamasahe nito sa kanyang balikat na naging dahilan upang maramdaman na naman niya ang bolta-boltaheng kuryente na gumagapang sa kanyang katawa. Tila nawawala na naman siya sa tamang katinuan sa simple ginagawa nito sa kanya. Narinig na lang niya ang mapangakit na bulong nito na lalong nagpatindi sa tensyon na kanyang nararamdaman. "Magpalit ka na, bilisan mo huh! maghihintay ako." Pigil hiningang lumayo siya kay Charlon. Hay.. ayan naman ang mabilis na pagkabog ng kanyang dibdib. Hindi na naman niya maintindihan ang kanyang nararamdaman. Nae-excite na siya pero natatakot na parang hindi. Ay ewan, kahit ako naguguluhan na rin sa kung anong nararamandan nitong si Lyrich.

Hindi na alam ni Lyrich kung gaano siya katagal sa CR. Hindi kasi niya alam kung babalik ba siya sa kwarto ni Charlon o ano. Kinakabahan siya. Alam niya ang ibig sabihin ng ibinulong ni Charlon sa kanya. Alam niya na sa oras na bumalik siya doon mapapasabak na naman siya sa matinding bakbakan. Ayaw na kaya niya. Kayo kaya makaramdam ng sobrang sakit sa baba niyo uulit pa ba kayo syempre hindi na, ngunit kapag naaalala niya ang magandang katawan nito na ang sarap-sarap hawakan at haplos-haplusin tila tumataliwas ang kanyang isip sa ayaw ninyang mangyari. Nalilimutan niya ang sakit na naramdaman niya nang magtalik sila. Sa huli pinili pa rin nya ang bumalik sa kwarto nito. Hindi naman puwede na sa loob lang siya ng CR buong magdamag.

Pagpasok niya sa kwarto, nakahiga na si Charlon sa kama at mukhang natutulog na. Nakahinga tuloy siya ng maluwag. Lumapit siya sa harap nang electrect fun upang isamapay ang nilabhan niyang panty at bar. Sa makatuwid wala siyang suot na panloob, tanging puting sando at box short lang ni Charlon ang nakasuot sa kanyang katawa. Sana lang hindi gumawa nang kalikutan si Charlon kapag nagising ito kinabukasan.

Miss. No Commitment [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon