CHAPTER 10

893 11 1
                                    

"S-sige na, p-pumapayag na ko," nahihiyang bulong niya. Oo na, aaminin na niya na gusto rin niya ang ginagawa nito sa kanya..

"Huh? May sinasabi ka?"

"Oo, na nga!"

"Anong oo na nga? Linawin mo."

"I-i want you....." namumula na ang kanyang mukha. Mabuti na lang at madilim kaya hindi nakita ni Charlor ang pamumula non. Nakakahiya pa man din. "I want you inside me.... p-please!"

"Okay, sabi mo eh. Makakatanggi ba ko."

Then he kiss her full of possion and desire. Nais niyang maramdam ni Lyrich ang kanyang magmamahal.

Hay, mga babae nga naman, they are hot then they are cold. Aayaw-ayaw pa bibigay din naman.

Ilan saglit pa'y naramdaman na ni Lyrich ang pamilyar na sakit sanhi nang paglusob ni Charlon sa kanya. Labas masko iyon na nagbibigay ng matindin init na pumapaloob sa kanilang mga katawa, init na nagbabaga at nagbibigay ng kakaibang sensasyon. Nakakabaliw at nakakaadik. Kung maaari nga lang ay hindi na patapos iyon.

Ang sakit na kanyang kitatakutan ay hindi na ganon kasakit tulad noong una nilang pagtatalik. Mas pumapaibabaw na ang kakaibang kilit na nagbibigay sa kanila nang kakaibang kaligayahan.

A moan escaped their mouth when they reached the climax. Hapong-hapo at pawis na pawis sila nang matapos ang mainit at mapusok nilang pagnanaig.

Pasado alas-dose na ng tanghali ngunit tulog pa rin si Charlon at Amber kaya pinagising na ng tatay ni Kenneth ang dalawa upang makakain na ng tanghalian. Halos lumuwa ang mata ni Kenneth nang makita niya ang kasama ni Charlon sa loob ng kwarto nito. Hinding-hindi siya maaring magkamali, hindi si Amber ang natutulog sa tabi nito kundi si Lyrich. Ang kapitbahay nila na girlfriend kuno nito. Nakakumot ang mga ito kaya hindi naman niya nakitaan ang dalaga ngunit nakaramdam pa rin siya ng hiya para dito. Grabi hindi siya makapaniwala na si Lyrich nga iyon. Kilala niya ang dalaga. Hindi iyon ang tipo ng babae na bibigay agad sa kama. Kahit nga siya never nya pa itong nadala sa kama kahit ilang beses na niya itong binibiro. Hindi katulad ng mga kasama nito na makindatan lang niya'y bibigay na agad. Mukhang tinamaan ito ng magaling, nadali ba naman ni Charlon eh.

Agad na isinar ni Kenneth ang pintuan nang ipakita ni Charlon ang kamao nito sa kanya. Sakto naman na palapit na ang kanyang tatay upang sundan siya. "Kapag tinamaan ka nga naman ng magaling. Ang sabii ko gisingin mo na yung dalawa, hind yung tabihan mo sila sa pagtulog. Tumabi ka na nga riyan. Ako na ang gigising sa dalawa," agad naman hinarangan ni Kenneth ang kanyang ama ng akmang lalapit na ito sa pinto.

"Wag na tay, may bisita si Charlon," awat ni Kenneth na nilakasan pa ang kanyang boses upang marinig iyon ni Charlon.

"Bisita? Sino naman?"

"S-si Jerry, tay."

"Ah, ganon ba. Di yayain na rin nating kumain."

"Wag na tay, kumain na sila. Eat all you can pa."

Salubong ang kilay ni uncle Carlo habang nakating kay Kenneth. Nagtataka ito sa sinasabi ng kanyang anak. Panong nakakain na ang mga ito eh samantalang natutulog ang mga ito. Maaga siyang nagising kaya alam nya na hindi pa lumalabas ng kwarto ang mga ito. Napasin naman ni Kenneth ang pagtataka sa tsura ng kanyang ama kaya nilihis nito ang isip ng kanyang ama. "Mabuti pa kung tayo na lang ang kumain tapos yayain nyo si Mamita na dito na mananghalian. Siguradong matutuwa iyon," bigla naman sumilay ang mga ngiti sa labi ng kanyang ama nang marinig nito ang pangalan ni Mamita. Agad naman nitong sinunod ang suggestion ng anak. Lumabas ito ng kanilang bahay at dalidaling nagpunta sa kabilang bahay.

Agad namang ginising ni Charlon ang natutulog na si Lyrich nang marinig niya ang boses ng mag-ama. Hindi maaring makita ni uncle Carlo si Lyrich. Siguradong lagot siya sa oras na makita nito ang nakahubad na si Lyrich. Ayaw pa naman nito na nagdadala sila ng babae sa pamamahay nito. Lalo na kung ikakama lang naman nila. Ang pakikipagtalik daw ay para lang sa dalawang taong nagmamahalan na pinag-isa ng diyos. Bakit mahal naman niya si Lyrich at sinisigurado niya na mamahalin din siya nito. "Jerry, este mylabs ko, gising na." Agad naman naalimpungatan si Lyrich sa panggigising ni Charlon sa kanya. Agad itong nagmulat ng mga mata at nakangiting pinagmasdan ang napaka gwapong lalaki sa kanyang harap. Para siyang nanood ng korean drama na may isang gwapong lalaki sa harap ng TV screen. Singkit ang mga mata, may mapupulang labi at bilugang mukha. Kung ganito kagwapo ba naman ang mamumulatan niya sa araw-araw siguradong kumpleto na ang araw niya. 

Miss. No Commitment [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon