CHAPTER 21

526 9 2
                                    


Halos mag-iisang oras na rin si Lyrich at Chenric sa party mula nang dumating sina Charlon. At kanina pa siya naiirita sa kalandian ni Charlon at ng babaeng kasama nito. Panay kase ang bulungan at tawanan. May pagkakataon pa na maghahalikan tapos sabay magkikilitian. Hindi ba nakakairita!? At hindi lang iyon ang ginagaw ng dalawa. Halos nanlaki ang mga mata ni Lyrich at Chenric nang makita ang pagtutukaan ng dalawa sa harap nilang lahat. Alaka mo wala ibang tao sa paligid nila, kung makapaghalikan wagas. At isa pa sa nagpalaki ng mga mata nila ay ang paghawak ng babae sa gitna ng binti ni Charlon pagkatapos ay hinimas-himas iyon. Nagkatitigan naman silang dalawa ni Chenric ng hawakan din ni Charlon ang gitna ng babae at hinimas-himas din iyon. Sila tuloy ang nakakaramdam ng hiya sa nakikita nila. Tila walang pakialam ang dalawang ito sa mga taong nakapaligid sa kanila at balak pa atang mag-sex sa harap nila. Kung tutuusin kanina pa pinauulanan ng matatalim na tingin ng mga housemate ang dalawa ngunit wala atang pakialam ang dalawang ito.

Ang nakakainis pa tila wala rin paki si Amber at Kenneth sa kung ano mang kabastusang ginagawa ng kaibigan nila. Ni hindi man lang nila awatin si Charlon. Basta nag-e-enjoy sila sa pag-inum ng alak wala na silang paki kesehodang mag-sex ang dalawa sa harap nilang lahat.

"Anong tinitingin-tingin nyo?" tanong ni Charlon na kinagulat nilang dalawa. Bigla tuloy nakaramdam ng hiya si Lyrich. Ang akala niya hindi mapapansin ni Charlon ang ginagawa nilang pagtingin-tingin. "Kung makatingin kayo parang ngayon lang kayo nakakita ng ganito. If I know, ginagawa nyo rin naman 'to, Diba?" dugtong pa ni Charlon

"No, we never do that." sagot ni Chenric.

Sarkastikong tuwa si Charlon. "Oh! Dude, don't fool me. Imposeble 'yang sinasabi mo. Wala nang lalaking hindi natitikman ang kanilang mga girlfriend puwera na lang kung mahina ka or you know." binali pa nito ang kanyang kamay bilang dugtong sa nais nitong sabihin.

Ngunit hindi naman nagpatalo si Chenric sa pang bu-bully nito. "It's not like that. I just learned how to deal with the girl. Beside, I do not have sex with woman, but I want to make love after the wedding."

"But she's not virgin anymore. I take her before."

"It's doesn't matter. Fast is fast. Hindi naman nya kasalanan kung may nakilala sya noon na hindi marunong rumespeto ng babae."

Nanlisik ang mga mata ni Charlon at bigla na lang padabog na ipinatong sa lamesa ang boteng hawak nito. "What do you mean?" He said while he clenched his fist and gritting his teeth.

"Oh, I don't mean anything. Sorry if I am offend you!"

"Eh, gago ka pala." sigaw ni Charlon sabay suntok sa mukha ni Chenric. Gumanti rin naman ng sunto si Chenric. Kahit naman may pagkapuso babae ito may taglay pa rin ito ng lakas ng isang lalaki. Gaganti ulit sana si Charlon ngunit hindi na nito naituloy nang pumagitna si Lyrich at tinulak siya palayo kay Chenric.

"Please, Don't ruined the party!" madiin na sabi ni Lyrich kay Charlon.

"Bakit hindi mo sabihin 'yan sa gago mong kasama." sigaw ni Charlon na halatang galit na galit.

"Hindi gago si Chernic na tulad mo." ganting sigaw din ni Lyrich.

"Eh, anong tawag mo sa kanya? Santo?" Sarkastikong tumawa si Charlon sa kabila ng galit na nararamdaman nito.

"Oo, siguro! Because he is not like you. Chenric is decent man, educated, talented, elegant, smart, and from a respected family." pagmamayabang ni Lyrich.

Mas lalo namang inulan ng kaba si Amber, Kenneth at ang mga housemate matapos ikumpara ni Lyrich si Charlon kay Chenric. Alam nila na ano mang oras ay parang bombang sasabog si Charlon.

"Kung ayaw mong may nakatingin sa ginagawa nyo! Puwes, iakma nyo sa lugar 'yang kababuyang ginagawa nyo! At kung puwede pumili ka naman ng desenteng babae. Hindi yung namumulot ka lang sa kung saan-saan. Sa pagkakaalam ko may pinag-aralan ka naman kaya sana gamitin mo. Nang hindi naman masayang. Nakakahiya ka!"

Miss. No Commitment [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon