Hindi ito ang kauna-unahang nakahalik ng babae si Charlon ngunit para sa kanya iyon palang ang kauna-unahan. Tila bago ang damdaming iyon sa kanya. May kakaibang hatid ang halik na iyon. Ibang-iba sa mga halik na naranasan na niya sa iba't-ibang babaeng nagdaan sa buhay niya.
Ang nakakatawa pa, dampi pa lang ngunit parang masisiraan na siya ng bait. Ngayon lang siya nakaramdam ng takot habang nakadikit ang kanyang labi sa isang babae. Halo-halong emotion ang kanyang nararamdan, una takot, takot na baka magalit ito dahil sa pagkakadikit ng kanilang mga labi, pangalawa, he would to kiss her in a torrid way. Very hot and dry, full of intense emotions arising from sexual love, ardent, passionate and full of difficulty, ngunit nagdadalwang isip siya, natatakot siya na baka maging kalapastanganan ang maging dating nito kay Lyrich. Kung ibang babae siguro ito hindi na siya magdadalawang isip na halikan ito sa mapag-angkin na paraan. Ngunit tila may sariling isip ang kanyang mga labi. Ito na ang kusang gumawa ng nais niyang gawin.
Mantiding kilabot naman ang naramdaman ni Lyrich dulot ng pagkakadikit ng kanilang mga labi. Tila Hinihipnotismo siya ng labi nito. Nawawalan siya ng control sa kanyang sarili. Namalayan na lamang niya na dahan-dahan nang gumagalaw ang labi nito at walang pagtutol niyang tinutugunan ang bawat pagkilos nito. Ni hindi na niya namalayan na kanina pa nya tinutugunan ang halik nito.
Mas lumalim pa ang mga halik na iyon, mas kapanapanabik at mas mapaghangad. Gigil na gigil sila sa isa't-isa, hindi sila makuntento, they want more and more.
Naging mapangahas na si Charlon sa pagkakataon na ito. Kung nong una medyo banayad pa ang paghalik nito, ngayon naging mapusok na iyon at mas mapag-angkin na naging dahilan upang mas mabaliw pa ng husto si Lyrich. Hindi pa nakuntento si Charlon sa labi ni Lyrich, iniwan niya iyon at nagpunta sa pisngi nito. Pinaulanan niya iyon ng mga halik pababa sa leeg nito. Hanggang sa dumako iyon sa kanyang dibdib. Sa sobrang pagkabaliw ni Lyrich sa sensasyon na kanyang nararamdaman hindi na niya namalayan na natanggal na pala nito ang tuwalyang nagtatakip sa kanyang katawan. Napapaliyad siya habang sumususo ito sa kanyang kanang dibdib. Napaungol siya nang marahan nang maramdaman niya ang kamay ni Charlon sa kanyang pagkababae. Nanlaki ang kanyang mga mata at biglang nakaramdam ng panandaliang takot. Naramdaman ni Charlon ang pagkagulat ni Lyrich sa kanyang ginawa kaya agad siyang huminto at tumingin kay Lyrich. Bakas sa kanyang mga mata ang paghingi niya ng tawad sa kanyang kapahangasang nagawa. Agad naman naintindihan ni Lyrich ang nilalaman ng kayang mga mata. "No, please... just continue," sabi nito sa napapaos na boses. Isang ngiti ang sumilay sa mga labi ni Charlon at agad itinuloy ang kanyang ginagawa. Alam ni Charlon na birhen pa si Lyrich kaya nais niyang maging memorable ang unang karanasan nito sa pakikipagtalik.
He slowly scratching his middle finger to her clitoris, at nagbigay iyon ng kakaibang kiliti kay Lyrich. "Oh, Shit!" paos na mura ni Lyrich. Napangiti naman si Charlon sa mura nito, tila musika iyon sa kanyang pandinig kaya mas binilisan pa niya ang pakiskis ng kanyang hinlalato sa gitna ng hita nito. "Ah...." Lyrich moan.
Muling inangkin ni Charlon ang kanyang dibdib, then he start kissing and licking again while his middle finger still continue scratching on her clitoris. Mula sa dibdib ni Lyrich bumamaba ang kanyang mga labi sa tiyan nito pababa sa kanyang gitna. Ibinuka niya ang mga hita nito at sandaling pinagmasdan ang nasa gitna ng hita nito habang ngiting-ngiti, then he start licking her femininity.
"Shit!" mura ulit ni Lyrich nang maramdaman niya ang nakakabaliw na kiliti sa kanyang pagkababae habang dinidilaan iyon ni Charlo. Nagbibigay iyon ng kakaibang init sa kanyang pagkababae at gumagapang ang init na inyon sa kanyang katawa na tila gumagawa ng baga. Nanginginig na ang kanyang mga binti habang kapit na kapit naman ang kanyang kamay sa buhok nito, may pagkakataon pa nga na nasasabunutan na niya ito.
"Ah... ah.. please... ah.. Charlon... ah... oh... please," ni hindi na masabi-sabi ni Lryich ang kanyang nais sabihin dahil sa sensayon na kanyang nararamdaman. Halos tumirik na ang kanyang mga mata at nais na niyang patigilin ito ngunit ayaw niyang mawala ang sarap na nararamdam niya sa kanyang gitna kahit parang hindi na niya kaya ang kakaibang kiliti na kanyang nararamdaman.
BINABASA MO ANG
Miss. No Commitment [R-18]
RomanceHindi nakikipag-commitment si Lyrich sa mga naging boyfriend niya. Para sa kanya pampalipas lang ng oras ang mga ito hanggang sa makilala niya ang isang gwapo at matipunong lalaki na si Charlon. Ginulo nito ang isipan at damdamin nya. May mga bagay...