PROLOGUE

2.9K 49 7
                                    

"CHARLON! Ano ba, bilisan mo naman mahuhuli na tayo!" Sigaw ng kaibigan nyang si Amber ngunit hindi niya ito pinansin, patuloy pa rin siya sa pagbayo.

"Ahh... ahh... ahh.. ahh... hmmmm... sige.. pa.. C-charlon.. please... m-make it faster... ahh.... ahh!" Ungol at sabi ni Aize. Ang babaeng ka-sex niya. Mas binilisan pa ni Charlon ang pagbayo kaya naman mas lalo pang lumakas ang pag-ungol nito.

"Charlon ano ba!? Matagal pa ba 'yan? Mahuhuli na tayo!" Amber shouted in the annoying tone.

"Oh, shit! I'm caming... ahhh!" Sigaw ni Charlon pagtapos ay agad nitong inilabas ang kanyang alaga sa gitna ni Aize at saka niya pinaputok iyon sa ibabaw ng tiyan nito.

"Oh, shit! I'm not done." Inis na sabi ni Aize. Halatang nabitin ito.

"Sorry babe, but I have to go," paalam ni Charlon habang sinusuot ang kanyang pantalon.

"What? Mas importante pa ba 'yan kesa sa akin?" Inis na sigaw ulit ito.

"Yes babe, this is very important to me," Nakangiting sagot niya pagkatapos ay lumabas na sa kwarto ng dalaga.

"Ano ka ba naman brad, hindi mo ba alam na ngayong araw ang dating ni Lyrich." Inis pa ring sabi ni Amber na kanina pa naghihintay sa labas ng kwarto ni Aize.

"Alam ko! Kay tagal kung hinintay ang araw na ito kaya hindi ko pwedeng makalimutan." Nakangiting sagot niya sa busangot na mukha ni Amber.

SAKTONG 7:00 pm sila nakarating sa Lanzano hotel. Marami ng tao nang dumating sila. Lahat ng empleyado ng hotel ay nandito pati na rin yung mga big boss at kung sino-sino pang mga tao na kilala sa lipunan.

Umupo sila ni Amber sa table na naka-reserve para sa kanila. Nasa harapan ng stage ang kinauupuan nila kaya sigurado si Charlon na makikita siya ni Lyrich.

"Brad, ito na ang hinihintay mo. Anong gagawin mo kapag nagkita na ulit kayo." Bulong ni Amber.

"Hindi ko na hahayaang mawala pa sya sa akin." Sagot ni Charlon habang nakatingin sa wine glass na hawak niya.

"Paano kung may asawa na ito at nakalimutan kana—" Hindi na nito naituloy ang sasabihin dahil tinignan na niya ito nang masama na ang ibig sabihin ay may masamang mangyayari dito, oras na ituloy pa nito ang kanyang sinasabi.

"Hindi maaaring mangyari 'yon! Lyrich is mine, do you understand!?"

Hindi na ito nagsalita pa, tahimik na lang nitong ininom ang kanyang wine. Alam na kasi nito ang maaring mangyari sa oras na makipagtalo pa ito sa kanya.

Ilang oras pa ang hinintay nila bago sabihin ng MC na dumating na ang nag-iisang apo ni Mr. Lazaro Lanzano. Ang C.E.O at may ari ng Lanzano Hotel. Lumawak ang ngiti sa mga labi ni Charlon lalo na't alam niyang dumating na ang kanyang pinakahihintay ngunit nadismaya siya nang hindi si Lyrich ang lumabas sa stage kundi ang sekritarya nito. Ito ang humarap sa mga bisita para humingin ng paumahin sa hindi pagpunta ng kanyang amo. May sakit daw ito kaya mas minabuti na lang daw nito na dumiretso sa mansion upang makapagpahinga.

Akala ni Charlon, 'yon lang ang makakapagpasira sa gabi niya. May mas malaking announcement pa pala ang sasabog sa kanya na magiging dahilan upang lalo niyang ikagalit.

Inannounce ni Mr. Lanzano ang pagsasanib ng Lanzano hotel at Tai-kong hotel sa pamamagitan ng magpapakasal ng kanilang mga apo. Sa mga oras na ito isa lang ang nais niyang gawin. Ang patayin ang lalaking pakakasalan ni Lyrich. Hindi siya papayag na mapunta ito sa iba. Mapapatay niya ang sino mang lalaki ang nais umangkin sa babaeng pag-aari niya.

Biglang nagdimilim ang paningin niya kaya agad siyang tumayo upang puntahan ang lalaking papakasalan ni Lyrich ngunit pinigilan siya ni Amber. "Brad, Ano sa tingin mo ang binabalak mo? Hindi ka pwedeng gumawa ng eksena dito."

"Bitawan mo ako Amber! Hindi ko maaring palampasin ito! Hindi ako makakapayag na mapunta sa iba si Lyrich. Akin lang sya."

"Oo, alam ko! Pero hindi ka pwedeng gumawa ng gulo dito. Siguradong matatanggal ka sa trabaho mo oras na gawin mo 'yang gusto mo. Masisira lang lahat ng pinaghirapan mo. Lalong hindi mapapasaiyo si Lyrich. Mag-isip ka muna brad. Mabuti pa siguro umalis na tayo dito tutal naman wala dito ang pakay natin. Sa ibang lugar mo na lang ilabas 'yang galit mo." Bigla siyang natauhan sa mga sinabi ni Amber. Umalis na nga lang sila at nagpunta sa isang resto bar. Doon niya inilabas lahat ng galit nya.

Nakakalimang case na sila ng beer nang biglang may lumapit na babae kay Charlon. Nasa itsura nito ang pagiging bitch. Umupo ito sa tabi ni Charlon at hinawakan ang kanyang pagkalalaki ngunit hindi iyon pinag-ukulan ng pinasin ni Charlon ngunit kinabig niya ito at siniil ng halik. Then, he bite her lips, ngunit hindi man lang ito natinag sa ginawa niya. Nakipagsabayan pa ito sa bawat galaw nang kanyang mga labi na para bang baliwala sa babaeng ito ang ginawa niyang pagkagat kaya mas lalo pa niyang diniinan ang pagkagat sa labi nito. Then, he insert his right hand inside her blouse while his left hand touching her femininity, that's make her moan.

Napatigil siya sa kanyang ginagawa nang biglang may humatak sa kanya kwelyo at bigla na lang siyang sinuntok nito sa mukha. Hindi siya handa sa ginawa nito kaya na out of balance siya sa kanyang kinauupuan. Agad naman siyang tumayo at galit na mimura ang lalaki. "Fuck shit! Who the hell are you to do this to me?" Sabay ganti niya ng suntok sa lalaki.

Gumanti din ito ng suntok ngunit nailagan niya iyon kaya lalo lamang itong nainis at sunod-sunod ang ginawa nito pagsuntok sa kanya ngunit naiilagan din naman niya  iyon.  "T*ng ina ka! Sinong gago ang nagsabi sa 'yo na maaari mong halikan ang girlfriend ko. P*tang ina! Baka hindi mo nakikilala ang binabangga mo!" Galit na galit na sabi nang lalaki sa pagitan ng pagsuntok nito sa kanya. Girlfriend pala nito yung bitch na babae, but he don't care, at wala rin siyang pakialam kung sino pang hayop ito. Kasalanan ba niya kung malandi ang girlfriend nito.

Patuloy pa rin ito sa pagsuntok sa kanya at bakas sa mukha nito ang labis na pagkainis dahil hindi siya matamaan nito. Nang mapagod ito ay nagkaroon siya ng pagkakataon upang makaganti. Bumagsak ito sa sahig sa lakas ng pagkakasuntok niya sa mukha nito. Pinagtatadyakan din niya ito, pagkatapos ay hinatak patayo at muling pinagsusuntok sa mukha.

"Tama na, please! Tama na!" Pagmamakaawa ng babae. Ngunit hindi pinansin ni Charlon ang sinabi nito patuloy pa rin siya sa pagsuntok sa gagong lalaking iyon. Dito niya inilabas lahat ng galit niya. Tumigil lang siya nang mawalan na ito ng malay. Lumapit kay Charlon yung dalawang bouncer at tinapik-tapik siya sa balikat ni Kim. Isa sa mga bouncer ng bar. "Kayo ng bahala sa gagong 'yan." Tiim bagang na sabi ni Charlon.

Lumapit na rin sa kanya si Mr. Konan. ang may ari ng bar. "Marami salamat sa 'yo Charl, Buti bigay mo leksyon mayabang na 'yan. Kala mo kung sino." Sabi ni Mr. Konan.

"Wala ho 'yon, Babayaran ko na lang ho lahat ng damage."

"No, no, Charl, wag na ako bahala paayos lahat nasira. Basta promise mo akin dadalhin mo ulit Miss. Beautiful dito, huh.."

Bigla natigilan si Charlon sa huling sinabi ni Mr. Konan. Hindi na kasi siya sigurado kung madadala pa ba niya si Lyrich dito.

"Hay Nako, tatay paulit-ulit naman kayo. Diba sinabi naman sa 'yo ni Charlon na dadalhin nya ulit si Lyrich dito kaya wag na kayo makulit." Singit ni Amber.

"Kelan pa? Pagpatay na ako?"

"Malapit na malapit na. Sige uuwi na ho kami, lasing na lasing na ho ako." Paalam ni Amber sabay hila kay Charlon palabas ng bar pagkatapos ay hinatid na niya si Charlon sa apartment nito.

Medyo nakakaramdaman na nang hilo si Charlon kaya hindi na niya masyadong makita nang malinaw ang harap ng kanyang aparment. Pasuray-suray na rin siya habang naglalakad papasok sa loob. Pagpasok niya sa kwarto ay may isang babaeng nakatayo sa gilid ng kama. Madilim ang buong paligid kaya hindi niya maaninag ang itsura nito tapos nakatalikod pa ito sa kanya habang nagbibihis. Mukhang kakatapos lang nitong maligo.

"Who the hell are you? Pano ka nakapasok dito!" Sigaw niya na ikinagulat ng babae. Dali-daling itong nagbihis at agad na humarap sa kanya. "You, who ar....." Sigaw din nito sa kabila ng kabang nararamdaman. Tulad ni Charlon natulala din ito ng makilala nila ang isa't-isa.

"Charlon...."

"Lyrich...."

They said in chorus.

Miss. No Commitment [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon