Kent"Oh my god!!!" Sabi ni Keliah na nakanganga.
Ang daming kalaban. Humarang sa amin ang isang milyong taong nakahood at may itim na aura.
"Hindi sila kampon ni Hell. Hindi rin sila Kradulian!" Wika ni Keliah. Kung ganun...ano sila?
"They are Dark benders." Sabi ni Airbender boy.
"Kailangan nating makapunta sa rooftop bago mahuli ang lahat." Sabi ni Rasell.
"Hulihin sila!!!"
Agad akong umatake ng apoy. Tsaka umatake ako ng lupa at tubig. Kinontrol naman ni Keliah ang dugo nila. Sayang! Hindi ko makayang gawin ang ginagawa ni Keliah. True Water Magic kasi ang nasa kanya habang sa akin ay hindi.
Kinontrol din ni Rasell ang lupa saka gumawa ng malaking wall. Yung air bender naman ay kinokontrol ang hangin at gumawa ng maraming tornado.
Biglang umatake lahat ng dark bender tsaka nila hinalo lahat ng dark powers nila. Heck! Mas dumidilim na ang paligid dahil kinukuha nila ang liwanag. Weakness nila ang liwanag huh!
Agad akong gumawa ng kay daming apoy habang yung mga dark bender ay panay kuha sa liwanag ng apoy.
"Kel!" Senyas ko kay Keliah saka pumikit si Keliah at biglang naging sky-blue ang kanyang mata at buhok. What the!!!
"Blood Controlling Magic!!!" Sabi ni Keliah tsaka niya nakontrol lahat ng dugo na nasa loob ng mga dark benders. The heck!!!
Ngunit may isang natira. Isang lalaking napakaitim at pag sinabi kong napakaitim, kabilang na ang balat!!!
"Ha? Bakit hindi ko---AAAAH!"
"KELIAH..." At nagsabay pa kami ni Air bender boy sabihin yun.
"Hahaha! I don't have any blood my dear. I am a new kind of bending!!! Hahaha! I am Dead Bending! Hahaha!" Tawa ng lalaki na nagpabigla sa akin. Ang puti ng ngipin niya!!! Bakit ang balat niya, ang itim!!!
"Don't you ever---ARAY!!!" Nagulat nalang kami nang may lumabas na mga kamay sa lupa. What's this?! Mga zombie?
"Hahaha! Dead bending, can control the dead! Hahaha! Kaya papatayin ko kayo...para kayo na ang susunod kong kokontrolin! Hahaha!" Sabi ng lalaki.
"Hoy Mr...Mr. Kapre! Whatever about your Zombie bees in here. Will you let me escaping?" Sabi ni Keliah at umirap pa. Hangang sa lumabas ang maraming patay.
"Now! Taste this!!!"
Grexel
Ay naku! Kanina pa tung manong na tu eh! Tanong ng tanong kung nasaan ang prinsesa.
"Kayo nang bahala maghanap. Time out muna!" Sabi ko nang umatake siya ng napakadaming bato.
Agad akong umiwas tsaka nagplant bending.
"Die!"
Sabi niya na galit na galit. Ay nagalit talaga siya. Agad akong umiwas sa lahat ng atake niya at saka ako nag-ayos sa kuko ko. Grabe ang yucks na ng kuko ko.
Umatake agad yung master pero umupo lang ako at naiwasan ko nga! Haha! Hehe!
Para na akong sumasayaw ngayon dahil sa kakailag sa mga atake niya. Kulang nalang ang music na KALIMUTAN MO NA YAN.
(N/A: Ha? Kalimutan mo na yan? Diba lyrics yan sa HAYAAN MO SILA! Hay naku!)
Tse! Whatever! Yan tawag ko eh! Paki mo author.
BINABASA MO ANG
Fantazia Academy: Remember /Completed√/
FantasyBook 2 of Fantazia Academy: The lost powerful princess of Magisia They forget the past. They forget the academy. They forget the Magica World. They are separated. Their only hope is Keliah. Can they REMEMBER it again... Can they Remember the past...