KeliahGoodmorning Kel!!!
Kain na Kel!!!
Wag mong kalimutan ang pagligo Kel!!! Haha!
Pupunta ako sa bahay mo Kel! Wait ka lang diyan ah!
Yan ang mga message ni Kent sa akin. Nakangiti ako habang binabasa ito. Ang saya ko dahil naging maayos na kami.
"Anong nginingiti-ngiti mo diyan Kel! May iba ka na ba? Kababago nga lang nating dalawa..."
"Oy!!! Ano ka ba Kent! Nandiyan ka na pala di ko man lang napansin!" Sabi ko kay Kent.
"Ngumingiti-ngiti ka kasi diyan!!!" Sabi ni Kent na nakasimangot saka niya ako pinagbuksan ng pinto sa kotse.
"Oh? Bakit ganyan mukha mo?"
"Hindi ka man lang nag-goodmorning!!!" Sabi ni Kent at nagpout. Haha! Mukha siyang bata tignan. Ang kyut!!!
"OA mo naman!" Sabi ko.
"Ang bad m---"
"Goodmorning Kent!" Sabi ko na nakangiti ng napakalapad.
"Bakit ka ngumingiti kanina? Hindi mo man lang napansin na nandito na ako!" Nakapout na sabi ni Kent. Kinurot ko agad pisngi niya. Hindi na napigilan!!!
"Asus! Seloso naman nitong boyfriend ko! Tara na nga baka malate na tayo!!!" Nakangiting sabi ko.
Teka? Namula si Kent!!!
"Si-sige!!!" Sabi ni Kent at mabilis na pinaandar ang kotse.
"Yiiieee! Namula ka dun Kent!!! Yiiieee!!! Grabe mamumula din pala ang lalaki pag kinikilig! Wahahaha!!!"
"A-ano? Namula? Ako? Di kaya!!!" Sabi ni Kent kaya napangiti nalang ako.
"Sus! Nagsisinungalang pa si Kent!!! Hahaha!"
"Hindi talaga!!! Nandito na pala tayo!" Sabi ni Kent at pinark niya muna ang sasakyan saka kami bumaba. Nang bumaba kami...
"Waaah! Keniah!!!"
"OMG!!!"
"WAAAAH!!! SILA NA BA?"
"Perfect couple!"
"Sayo nalang si Keliah bro!!! Kahit crush na crush ko siya!!!"
"OMG! SILA NA KAYA!!!"
Nagulat ako sa huling sigaw. Rasell?!
"Sila na?!"
"OMG!!! WAAAAH! KENIAH IS REAL! PAKASAL NA KAYO!"
"WAAAAAH! KAHIT CRUSH KO YANG SI KEL, OK LANG BRUH!"
"OMG! SAYO NALANG SI KENT! ALAGAAN MO SIYA NG MABUTI KELIAH!!!"
Naiirita na ako sa mga sigaw. Ang iingay na nila.
BINABASA MO ANG
Fantazia Academy: Remember /Completed√/
FantasyBook 2 of Fantazia Academy: The lost powerful princess of Magisia They forget the past. They forget the academy. They forget the Magica World. They are separated. Their only hope is Keliah. Can they REMEMBER it again... Can they Remember the past...