AlexandriaOras na...nagtipon-tipon na ang lahat para sa pagsalakay!
"Okay! Handa na ba ang lahat!!! Wala nang atrasan tu!" Sigaw ni Keliah. Napangiti nalang kami saka tumango.
"So, tara na!" Sabi ni Feli saka gumawa ng portal papunta sa Magisia.
Papasok na sana kami nang biglang may sumigaw sa pangalan ko...
"ALEXANDRIA!!!" Sigaw ni Loke at nagmamadaling tumakbo papalapit sa amin.
"Loke?" Gulat na wika ko. Parang may masamang nangyayari...
"Nandito ang kampon ni Hell! Pati na si Marco! Sasakupin nila ang mundo ng mga tao!" Loke said. I gasped! What the hell!!! So ito pala ang pakulo mo Hell...
"Then...ako na bahala kay Marco. Ituloy niyo ang pagsalakay! I'm counting on you Ezra!!!" Sabi ko. I know Ezra can handle this kind of stuff!
"A-ano?! Pero marami sila!" Nag-aalalang wika ni Loke. I smirked...
"Who cares..." Seryosong wika ko saka hinawakan ang braso ni Loke. I smiled at him...
"I'll be alright! Ituloy niyo ang plano!" Sabi ko.
"Sasama ako sayo Alexandria!!!" Sabi ni Keliah.
"Marami na kayong nagawa. I'm the princess of our world...and I want to prove that I deserve the throne. I'll be alright! Make sure walang mawawala sa atin! Kailangan tayong lahat ay buhay! Though malalakas sila...we are more better than them!" Nakangiting wika ko sa kanilang lahat.
"FOR OUR WORLD! WE CAN DO THIS!" Sigaw nilang lahat. Nandito na kaming lahat at hindi na pwedeng umatras.
"Be careful Alexa!" Sabi ni Meliah sa akin.
"You too guys! I'll be there!!! I promise..."
Isa-isa na silang pumasok sa portal saka naman ako naiwan mag-isa. Tumingin ako sa bintana saka ko nakita ang napakalaking halimaw na isa-isang sinisira ang mga gusali sa lugar...
Great job Hell...but you have to do better than this! Mabilis akong lumabas saka pinalabas ang espada ko.
I grinned...I can blend elements pala. Mukhang muntik ko atang nakalimutan.
Lahat ng tao ay nagulat nang makitang umiba ang kulay ng buhok ko. It became sky-blue with a touch of red.
"Woooaah! Sino siya?"
"Ano siya? Engkanto?!"
Hindi ko sila pinansin. Grabe makasalita ang mga gaga! Baka umiba isip ko at hahayaan kong sakupin tung mundo niyo! Hmmmp!!!
My sword chances to a spear. I touched the ground and suddenly naging ice ang lupa. Great!
Tumakbo ako saka linapitan ang halimaw.
"HEY! HEY YOU!" Napalingon naman sa akin yung halimaw. The monster roared! Baho ng hininga bes!
The monster attacked me but I immediately grabbed it's big hand and then it burns. The fire spreads immediately and the monster roared in agony. After spreading the fire slowly turns into an ice...
BINABASA MO ANG
Fantazia Academy: Remember /Completed√/
FantasyBook 2 of Fantazia Academy: The lost powerful princess of Magisia They forget the past. They forget the academy. They forget the Magica World. They are separated. Their only hope is Keliah. Can they REMEMBER it again... Can they Remember the past...