Chapter 46: Feli...

1.1K 41 3
                                    


Ezra

"We must go and find them!!!" Seryosong wika ko at mabilis na inatake ang mga Harcots na papalapit sa akin.

"Okay!!!"

Agad kaming sumakay sa kotse at mabilis itong pinaandar ni Akutsu.

"Waaaah! Ang bilis!!!" Sigaw ni Chexa dahil sa bilis magpaandar ni Akutsu.

Nasaan na ba sila?!

"Nasan ba sila Loke?!" Tanong ni Akutsu kay Loke.

"I don't know!"

Patuloy lang sa pagmaneho si Akutsu. Nasaan na ba silang lahat?

"Shit! Dumadami ang mga BubuMok na humaharang sa daan!" Galit na wika ni Akutsu at ginawang baril ang isang kamay niya at pinagbabaril ang mga Harcots na humaharang sa daan.

Mabilis ko namang iniba ang aking sout at sandata. Naging baril ang aking sandata at umiba ang aking sout.

Pinagbabaril ko kaagad ang mga Harcots pati na ang mga lumilipad na Crocselle.

Nagpalabas naman ng bow and arrow si Chexa at pinatay ang lahat na mga Crocselle at Harcots. Si Loke naman ay ginamit ang kanyang dark magic para mapatay ang lahat na Harcots at Crocselle.

"Ayun sila!" Sigaw ni Chexa at tinuro silang Aqualean at Keliah na inaatake ang mga Harcots.

"Ooops! Not so fast!" Nagulat nalang kami nang makita ang isang babae na may hawak na latigo.

"Punishment time!"

Who is she? Laki ng boobs!!! Pinaturukan ata! Tse!

"Punishment mo yang mukha mo!" Sabi ni Chexa at tatakbo na sana kami papunta kay Keliah.

"I said...PUNISHMENT TIME!"

Suddenly umatake siya sa amin pero gumamit ng wind magic si Chexa upang harangan ang kanyang atake.

"Ako na bahala sa fake boobs na tu!" Sabi ni Chexa.

"Sure ka?"

"Wala ba kayong tiwala sa akin. Ano ako? Mahina!" Pikon na wika ni Chexa.

"Okay! Okay! Goodluck lil kidooo!"

Mabilis kaming tumakbo papunta kay Keliah. Sana maging okay lang si Chexa!

"Keliah!!!" Sigaw ko kay Keliah.

Gulat kaming tinignan ni Keliah. Nagulat nalang ako nang may Harcots na aatake sana kay Keliah pero mabilis ko itong binaril.

"Wag kayong magtunganga diyan! Halika ka Keliah!" Sabi ko at mabilis na kinaladkad si Keliah.

This is our chance! The memoria!

Chexa

"Oh? Ikaw kalaban ko? You must be kidding! I'm one of the deadly sins kiddoo!"

"So? Akala ko patay na kayong lahat! May buhay pa pala!!!" Sarkastik kong wika.

Tumawa naman yung babae saka ako tinignan ng masama.

Fantazia Academy: Remember /Completed√/Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon