Chương 30: Thời gian trôi thực nhanh

7.4K 291 1
                                    

Gia đình Kiều Kiều muốn chuyển đến chỗ khác. Theo ý tứ của Kiều ba Kiều mẹ thì ở trong thị trấn cái gì cũng tốt hơn, mà bây giờ, Kiều ba lại đang công tác ở đó, chỉ có một mình Kiều mẹ ở nhà trông hai đứa nhỏ, hai người ở xa nhau có nhiều cái bất tiện, nếu như mấy năm nữa con gái cũng tới đó học trung học, không bằng bây giờ chuyển luôn lên trên ấy đi.

Hai năm trôi qua rất nhanh. Thậm chí Kiều Kiều còn cảm giác thấy mình còn chưa kịp làm cái gì thì đã sắp phải lên sơ trung rồi, ô ô. Hôm nay cô sang tuổi mười ba, tròn mười hai tuổi. Còn Giang Phóng thì đã trưởng thành rồi, mặc dù hắn nói sẽ thường xuyên trở về thăm Kiều Kiều và Giang Viễn, nhưng hai năm qua, số lần cô gặp được Giang Phóng hoàn toàn có thể đếm được trên đầu ngón tay. Giang Phóng bề bộn nhiều việc, vội vàng đi học, vội vàng kết giao bạn bè, thậm chí còn phải vội vàng đi theo Giang Hải Dương để học hỏi kinh nghiệm mở mang kiến thức.-Trucxinh-

Còn Kiều Kiều thì vẫn giống như trước đây, chỉ có điều bây giờ cô còn có thêm một cô em gái nhỏ, cả ngày quanh quẩn bên cạnh cô, có lẽ vì có tiểu Mộc, cho lên ngược lại cô cảm thấy Giang Phóng rời đi cũng không còn buồn chán nữa.

Mặc dù điều kiện kinh tế trong hai năm qua của gia đình Kiều Kiều đã tốt lên rất nhiều, nhưng vẫn không đủ khả năng để mua một tòa nhà trong thành phố, cho nên Kiều ba muốn bán ngôi nhà ở Thanh Nham lấy tiền mua nhà trong thành phố. Giang Hải Dương rất trượng nghĩa, biết ý định của Kiều ba, ông tìm Kiều ba nói chuyện, muốn cho gia đình Kiều Kiều mượn một khoản tiền.

Vì vậy cho nên nhà của Kiều Kiều không cần phải bán đi nữa, Kiều mẹ thở phào nhẹ nhõm, Kiều Kiều cũng thở phào nhẹ nhõm. Ở kiếp trước, gia đình cô chuyển vào nhà lầu, đem bán cái nhà này đi, sau động dời , Kiều mẹ và Kiều ba đều đổ bệnh một thời gian.

Giờ thì tốt quá rồi, đến lễ mừng năm mới có trở về Thanh Nham thì bọn họ cũng có chỗ đặt chân, chứ không đến nỗi không có chỗ ở hay là phải ở nhà của ông bà nội.

Kiều ba mua một ngôi nhà ở Dân Giang, ba phòng ngủ một phòng khách, cấu trúc nhà ở cũng tốt. Nhà này hơn tám mươi mét vuông, cũng rất lớn, nhưng bởi vì làm thành ba gian, cho nên phòng ngủ cũng không lớn, Kiều Kiều rất thích nhà mới, phòng ngủ không lớn, nhưng mà ấm áp.-Trucxinh-

Kiều ba Kiều mẹ ở một gian, Kiều Kiều với em gái ở một gian, Kiều mẹ nói, chờ thêm vài năm, Kiều Mộc lớn, hai chị em liền tách ra ngủ riêng. Mỗi người một gian. Bây giờ, gian còn lại để làm phòng khách, thật ra Kiều Kiều biết, đó là gian mẹ cô chuẩn bị cho Giang Phóng và Giang Viễn.

Cha mẹ cô rất cảm kích Giang Hải Dương vì những gì ông ấy đã làm cho gia đình mình.

Nếu không có Giang Hải Dương thì căn bản cũng không có Kiều gia ngày hôm nay.

Nghe tin cả nhà Kiều Kiều muốn chuyển tới thị trấn, có thể thấy được ông bà nội rất vui mừng, dù sao cũng là con trai của ông bà có tiền đồ! Lần này dọn nhà không giống là lần đó, hai nơi gần nhau, nếu không chuyển hết thì có thể để lại hôm sau chuyển tiếp. Lần này Kiều ba tìm một chiếc xe của công ty đến giúp vận chuyển, mẹ con Kiều Kiều chỉ cần sửa sang lại cho tốt là được.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ