Chương 87: Xuân đi xuân lại lại

2.8K 84 3
                                    


Thời gian trôi qua rất nhanh, mỗi người đều mải mê với trong vòng xoáy công việc của mình, sinh hoạt, học tập, phấn đấy, qua lễ mừng năm mới, Kiều Kiều gặp lại Kiều Dĩnhđã thay đổi dáng vẻ, giờ đây Kiều Dĩnh không còn là cô gái nhà quê nhỏ bé yếu đuối trước kia nữa, cô bé đã biết dùng hàng hiệu biết cách đối nhân xử thế, Kiều Kiều thấy điều đó rất tốt. Chú Kiều cùng thím Kiều đều cảm kích sự giúp đỡ của nhà Kiều Kiều, mà cả ông bà nội Kiều gia cũng đối xử với nhà Kiều Kiều rất tốt, Kiều Kiều thấy vui mừng, đã từng có lức, Kiều mẹ và những người trong nhà ba cô có khúc mắc, kể cả cônhỏ cũng có, nhưng hiện giờ mọi người đều có cuộc sống tốt hơn, không còn vì tiền mà khổ sở ảnh hưởng tới tình cảm. Nhiều khi gia đình vì hoàn cảnh tiền không có mà trục trặc với nhau, hiện giờ thì mọi sự tình đều đã có thay đổi.

Lúc lễ mừng năm mới, Kiều Kiều nghe người lớn nói chuyện khi còn ở Thanh Nham, đó là chuyện ở đó hình như sắp phải di dời. Kiều Kiều cố gắng nhớ lại, đúng vậy, có chuyện này xảy ra, hình như phải ba năm sau mới xảy ra. Nhưng mà Kiều Kiều khôngnói thêm điều gì, có lẽ, không chỉ cuộc đời của cô thay đổi mà nhiều chuyện cũng có sai khác.

Nhà cũ của Kiều Kiều khá gần nhà của ông nội Kiều và chú hai, cho nên họ đều ở trong khu vực phải di dời, cả nhà vui vẻ thảo luận việc cần phải làm. Theo ý của chú hai là thừa dịp lần di dời nay, chuyển hẳn tới Dân Giang. Mà một khi chú hai chuyển nhà tới Dân Giang thì ông bà nội cùng sẽ chuyển cùng, dù sao, nếu làm như vậy, mấy đứa con của hai ông bà cùng ở Dân Giang cả. Tuy nói rằng nơi này sơn thủy hữu tình,không khí trong lành tươi mát rất thích hợp cho người lớn tuổi như ông bà nội Kiều sinh sống. Thế nhưng Kiều Kiều vẫn hi vọng họ đến Dân Giang ở, đối với nơi sinh thành Thanh Nham, Kiều Kiều chẳng có tình cảm dạt dào gì, nhớ lại kiếp trước, những chuyện Kiều ba gặp phải, cuối cùng chỉ nhận được sự đối xử lạnh nhạt của những người xung quanh. Cho nên đối với Kiều Kiều cô không thích thú gì mảnh đất và con người ở đây.

Hơn nữa ở đây môi trường cũng sẽ dần trở nên ô nhiêm, từ việc di dời, nhiều người có tiền trong tay. Từ đó hình thành việc đánh cờ đánh bạc chơi mạt chược, Kiều Kiều chẳng hi vọng nahf chú hai với ông bà nội dính vào con đường đó.

Kiều Dĩnh lại càng là hi vọng cha mẹ mình có thể dời đến Dân Giang, như vậy rất thuận tiện cho cô.

Ông bà nội Kiều được nhiều người cổ động lại hiểu rõ Kiều Vũ Đông, biết rằng nếu tới Dân Giang thì Kiều Vũ Đông sẽ tốt hơn, nên cũng quan tâm việc chuyển đi.

Qua năm mới là kỳ thực tập của năm tư, nên có nhiều người rời khỏi trường học, mà Quách Vũ Phi và tiểu Tam Nhi cũng quyết định ở lại làm trong công ty nhà Giang Phóng, đây là việc vui mừng, mà cả Từ Mạn rất vu vẻ, các cô đang học năm hai rồi, mà tình cảm của cô và Quách Vũ Phi lại rất tốt, đương nhiên mong mỏi được ở cùng với nhau nhiều hơn.

Chỉ có một chuyện không vui duy nhất, đó chính là chuyện của An Ny, An Ny bỏ họ đidu học ở Canada, điều này làm cho Kiều Kiều giật mình ngạc nhiên, nhưng mà Giang Phóng nói cho cô biết, đây là điều tất nhiên, Nhị Hắc đã có hôn thê rồi, dù vẫn đang ở nước ngoài, nhưng chính xác là y đã có vợ chưa cưới, mà cha của An Ny chắc chắnkhông chấp nhận việc con gái của mình là tiểu tam. Với lại, Nhị Hắc chẳng phải yêuđương thắm thiết gì với An Ny. Đúng vậy, cho dù An Ny đi rồi nhưng Nhị Hắc thì vẫn là Nhị Hắc như cũ. Kiều Kiều nghĩ, mỗi người đều có con đường của riêng mình phảikhông? Bọn họ không thể nói Nhị Hắc làm sai rồi, trong chuyện này, không ai có lỗi.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ