Mấy ngày nữa là đi học, hiệu trưởng Trương thông báo cho Kiều ba mang Kiều Kiều đến thi, nếu muốn nhảy lớp đương nhiên không thể tùy tiện nói lung tung mà phải thông qua cuộc thi.
Kiều ba rất khẩn trương, bộ dạng của Kiều Kiều thì ngược lại không giống như đang căng thẳng mà rất bình tĩnh.
Hiệu trưởng Trương lấy hai phần bài thi đưa cho Kiều Kiều, để Kiều Kiều ngồi tách biệt một bên làm còn mình ngồi nói chuyện với Kiều ba. Bên cạnh còn có hai vị giáo viên khác nữa.
Nói thế nào thì Kiều ba cũng đi làm cho nhà nước trên trấn, tuy trông thấy Giang Hải Dương có chút thấp thỏm, nhưng gặp hiệu trưởng thì không như vậy, hai người nói chuyện rất hợp nhau.
Kiều Kiều ngồi một bên làm bài rất nhanh.
Lên lớp năm mới phải học tiếng Anh cho lên hiện tại chỉ phải làm Số học và Ngữ văn.
Hiệu trưởng Trương không ngờ tốc độ làm bài của Kiều Kiều lại nhanh vậy, chỉ ngồi bên này nhìn qua, thấy bài thi Ngữ Văn Kiều Kiều làm xong rồi, để qua một bên, ngay cả bài thi Số Học cũng làm xong nhanh chóng, ông rất kinh ngạc. Vội đi qua xem, thấy đứa nhỏ làm bài Số học rất nhanh, hình như là tính nhẩm.
Kiều Kiều làm xong rồi.
Hiệu trưởng Trương: “Con làm bài toán Số học nhanh thật đấy.” Giống như không cần nhẩm mà trực tiếp ghi luôn đáp án.
“Ngày nghỉ con thường xuyên bán đồ nếu tính nhầm tiền về sau ai còn dám mua đồ của con nữa?” Đối với chuyện Kiều Kiều buôn bán hiệu trưởng Trương cũng có nghe nói qua, thấy Kiều Kiều nói như vậy, nở nụ cười, hai vị giáo viên khác cũng cười.
Cầm bài thi lên cẩn thận kiểm tra. Đáp án ông đều nhớ trong đầu lên chấm rất nhanh.
Làm đúng hết, không sai sót chỗ nào.
Đứa nhỏ năm thứ nhất làm đề năm thứ hai, không sai tý nào.
Hiệu trưởng Trương nghiêm túc hỏi: “Con trước kia đã từng làm qua đề thế này hả?”
Kiều Kiều lắc đầu: “Không ạ.”
Hiệu trưởng Trương rút ra một quyển sách, hỏi Kiều Kiều vài đề, nàng trả lời lưu loát. Nghe nàng trả lời đúng, hiệu trưởng Trương và hai vị giáo viên đều gật gật đầu.
Một vị giáo viên hỏi: “Sao con lại biết kiến thức năm thứ hai vậy?”
“Lúc cô giáo con giảng bài sẽ mở rộng thêm kiến thức. Hơn nữa, con thường cùng hai anh trai làm bài tập, hai người họ một người học năm hai một người học năm tư ạ.” Cô giáo Thạch lúc giảng bài có mở rộng thêm kiến thức, mà Giang Phóng và Giang Viễn cũng hay cùng nàng làm bài tập.
Kiều ba đối với lời giải thích này cũng rất tin tưởng.
Mấy người gật đầu, một người trong số đó nói: “Cô giáo Thạch dậy rất giỏi.”
“Đúng vậy.”
“Được rồi, đợi đến lúc khai giảng, con liền đến lớp năm ba báo cáo nhé. Người này chính là Vương lão sư, chủ nhiệm năm ba của con.” Một người giáo viên bên cạnh cười cười gật đầu với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Romance√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...