Chương 33: Người người đều yêu bát quái

6.7K 315 1
                                    


Quân huấn bắt đầu rồi, một chút Kiều Kiều cũng không lười biếng, nên làm gì thì làm đó, nhưng mà có một chút hành động khiến cho người ta không còn gì để nói, cứ lúc nào được nghỉ, cô liền bôi cái gì đó lên mặt, theo cô nói đó là kem chống nắng. Một trắng che trăm xấu, cô không muốn rám đen. Mẹ cô không tán thành chuyện cô còn nhỏ đã mê mẩn mấy thứ này, nhưng mà, hắc hắc, cô lừa gạt Giang Phóng mua cho mình một lọ, không cần tự mình mua, lúc sử dụng rất sảng khoái nha!(em sợ chị rồi = =!)

“Kiều Kiều, ngày nào cậu cũng bôi cái này sẽ không đen sao?” Học sinh trung học lúc này không giống những đứa nhỏ đời sau, nguyên một đám đều rất đơn thuần. Tối thiểu nhất cũng không có tư tưởng xấu, không có các loại chia bè kết phái.

“Vậy cậu có thấy tớ đen không?” Đem hai má tiến đến trước mặt Chu Vân Vân.-Trucxinh-

“Ách. Không có. Trắng tinh. Nhìn rất đẹp nha! Về nhà tớ nói với mẹ, cậu bôi kem chống nắng, mẹ tớ kiên quyết không mua cho tớ, bà nói con gái nhà khác, làm gì có đứa nào biết làm đẹp, cố gắng học tập mới tốt, ai~!” Chu Vân vân thở dài.

“Vậy cậu dùng cái này với tớ đi. Tớ có rất nhiều, cũng không dùng hết được, thật ra mẹ tớ cũng không mua cho tớ. Nói tớ còn nhỏ tuổi, cần đẹp làm gì, mẹ dưới gầm trời này ai cũng giống nhau.” Kiều Kiều cũng phối hợp thở dài.

“Ai, mẹ tớ cũng vậy!” Một nữ sinh khác là Vương Tĩnh Hàm cũng phụ họa theo.

“Tớ cũng vậy, tớ cũng vậy.” Lại có một nữ sinh khác phụ họa.

Mấy người cười ha ha.

“Mẹ cậu không mua cho cậu thì cậu lấy cái này ở đâu ra?” Vương Tĩnh Hàm nghi hoặc.

“A, tớ bảo Giang Phóng ca ca mua cho tớ. Ban đầu Giang Phóng ca ca cũng không muốn đâu, bảo là sợ mẹ tớ nói anh ấy, nhưng mà chú Giang nói, con gái thích đẹp là bình thường nên để cho Giang Phóng ca ca mang tớ đi mua, ha ha!” Chỉ qua hai ngày, đại danh của Kiều Kiều đã sít sao đính cùng một chỗ với Giang Phóng. Mặc dù Giang Phóng và cô không học chung trường, nhưng nhiều người tuyên truyền nha! Ô ô. Kiều Kiều nghĩ, thay vì để cho người nghĩ lung tung, không bằng chính tự mình nói thẳng ra. Dù sao, vốn chẳng có cái gì hết!

Mọi người nghe thấy Kiều Kiều nói vậy, nháy mắt trầm mặc, bọn họ đều có nghe qua chuyện của Kiều Kiều cùng Giang Phóng, ban đầu còn bán tín bán nghi, nhưng giờ…

Kiều Kiều nhạy cảm phát hiện, không riêng gì nữ sinh xung quanh, đến cả nam sinh xa xa cũng dựng lỗ tai nghe ngóng chuyện bên này, cái kia, ai nói bé trai không thích bát quái vậy?-Trucxinh-

Chu Vân Vân liền hỏi: “Ai, Kiều Kiều, mọi người ai cũng đang xôn xao chuyện của cậu với Giang Phóng đấy. Cậu cũng không biết kiêng kị gì cả”. Chu Vân Vân chỉ biết mình rất thích Kiều Kiều.

“Bàn tán thì bàn tán, có cái gì đâu, tớ với Giang Phóng ca ca từ nhỏ cùng nhau lớn lên, so với anh ruột còn thân hơn. Mặc kệ là cha mẹ tớ hay là chú Giang, cũng sẽ không tức giận”.

“Cậu không nghĩ tới chủ nhiệm lớp chúng ta sao? Tám chín phần là cậu chưa nghe được chuyện gì đúng không, chủ nhiệm lớp chúng ta, ngoại hiệu là Diệt Tuyệt sư thái đấy!” Vương Tĩnh Hàm nói.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ