Chương 52: Gặp mặt bạn cũ

5.8K 196 4
                                    


Đương nhiên Kiều Kiều không biết suy nghĩ của Kiều Mộc, nhìn Kiều Dĩnh nói: “Tiểu Dĩnh, nghe nói em muốn tốt nghiệp trung học xong sẽ ra ngoài làm việc?”

“Vâng, mẹ em nói em học không giỏi, muốn cho em ra ngoài kiếm tiền sớm một chút”.thật ra mẹ cô cũng dặn dò qua, muốn cô ở trước mặt Kiều Kiều nói qua, để cho bác tìmmột công việc tốt cho cô, dù sao bây giờ bác cũng khá giả. Hơn nữa bọn họ đều nghenói, Kiều Kiều và con trai Giang Hải Dương yêu nhau. Giang Hải Dương là ai, đoán chừng cả tỉnh Dân Giang không có là không biết.

“Tiểu Dĩnh, không đọc sách cũng không quan trọng, nhưng em có nghĩ tới không, bây giờ em không có sở trường đặc biệt gì, tuổi lại nhỏ, nếu ra ngoài làm thì em sẽ làm cái gì?”

“Kiều Kiều tỷ, chuyện này, chuyện này”. Kiều Dĩnh cắn môi, thật ra cô cũng khôngthân thiết với Kiều Kiều, lúc nhỏ Kiều Kiều bận rộn kiếm tiền, về sau bên cạnh lại có haianh em Giang gia, tự nhiên Kiều Dĩnh không có cơ hội thân cận với Kiều Kiều. cô có chút không biết mở miệng thế nào

“Sao vậy?” nhìn Kiều Dĩnh muốn nói lại thôi, Kiều Kiều hỏi.

Lấy hết dũng khí, Kiều Dĩnh mở miệng: “Kiều Kiều tỷ, chuyện này, chị có thể nói với bác tìm cho em một công việc tốt không?”

A?

Kiều Kiều suy nghĩ một chút, cô hiểu rõ Kiều Dĩnh, đơn thuần, thành thật, kiếp trước con bé tới nhà xưởng làm, cuộc sống trôi qua cũng không tốt lắm. Nhìn bộ dạng khó xử của con bé, Kiều Kiều cũng biết, nhất định là thím bảo con bé nói như vậy.

“Kiều Dĩnh, em thật sự không muốn học tiếp sao?”

“Vâng. Em học không giỏi, cũng không muốn học. Có thể ra ngoài làm kiếm tiền sớmmột chút cũng rất tốt”.

“Vậy cũng được, chị sẽ nói với cha chị. nhưng tốt nhất em nên bảo chú đến nói chuyện trực tiếp, dù sao chúng ta cũng chỉ là hàng con cháu, cha chị cũng không nhất định sẽnghe chị” Mặc dù Kiều ba có nghe ý kiếm của Kiều Kiều, nhưng Kiều Kiều thấy để cho chú tới nói chuyện sẽ tốt hơn. Mình cũng chỉ là một đứa nhỏ mà thôi! Sở dĩ Kiều ba nghe ý kiến của Kiều Kiều, hoàn toàn bởi vì thái độ của Giang Hải Dương với cô, hơn nữa vườn hoa Phượng Hoàng Sơn thành công, Kiều ba cũng biết, Kiều Kiều đã đưa ra rất nhiều ý kiến đống góp.

“Vâng” Kiều Dĩnh thở phào nhẹ nhõm.

“Kiều Kiều tỷ, chị có người yêu, bác không nói gì chị à?” Kiều Dĩnh hiếu kỳ.

“À không. Bọn chị từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cha mẹ hiểu rõ bọn chị, hơn nữa bọn chị đều có chừng mực”

“Thực hâm mộ chị” Kiều Dĩnh cảm khái.

Kiều Kiều cười.

Kiều Vũ Đông nhỏ hơn Kiều Mộc một tuổi, nhỏ nhất trong nhà. Cơ hội thấy Kiều Kiều rất ít, chỉ có lễ mừng năm mới gia đình Kiều Kiều về mới có thể trông thấy cô, lại càng lạnh nhạt.

“Kiều Kiều tỷ, chị em cũng đang yêu” Nhìn khuôn mặt bầu bĩnh của Vũ Đông, Kiều Kiều nở nụ cười.

Nhà chú cô, Tiểu Dĩnh và tiểu Đông đều là đứa nhỏ không đa tâm.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ