Chương 57: Lần đầu tiên

7.4K 208 5
                                    

Dù hiện tại Giang Phóng có nhẫn nhịn thế nào đi nữa thì cũng là một người đàn ông khí huyết phương cương, nhìn cơ thể Kiều Kiều không một mảnh vải, lại đang tựa trênngười mình, liền cúi xuống bế cô lên, ném tới giường lớn rộng rãi.

Lập tức đè lên, cô gái nhỏ mình yêu nhiều năm giờ đây đang ngoan ngoãn nằm trêngiường, mặc hắn muốn gì được nấy, Giang Phóng cảm thấy tim mình đập rất nhanh. Hôn mút bộ ngực sữa của cô, ngậm lấy nụ hoa đào, dùng sức hút cắn, giống như tìm được mỹ vị hiếm có trên đời, hôm nay bảo hắn nhịn, từ từ nhấm nháp là không có khả năng.

Tay của hắn rời đi bộ ngực đẫy đà, thuận da thịt trơn bóng xẹt qua bụng, vuốt ve rừng rậm, ngón tay thon dài chà sát, không ngừng xoay tròn, trào ra cảm giác tê ngứa làm cho Kiều Kiều khẽ nâng thân.

"Giang Phóng - -" hắn, sao hắn có thể hư hỏng như vậy chứ, sao lại làm như vậy.

Nhìn hai mắt Kiều Kiều rưng rưng, yêu kiều nhìn mình, Giang Phóng buông tay ra, lại lần tới ngực, hai tay hắn nắn bóp bộ ngực sữa của Kiều Kiều, ép vào nhau, khe ngực thậtsâu khắc ở giữa bộ ngực sữa trắng nõn như ngọc, hai đóa hoa đào yêu mị tươi đẹp nở rộ.hắn nhìn không chớp mắt, ngón tay thon dài xỏ xuyên qua lại giữa rãnh sâu. hắn đỡ "Đồ" của mình, không thể chờ đợi được mà chen vào bộ ngực sữa của cô gái, qua lại mè nheo, thoải mái thở dốc, cảm thụ da thịt bóng loáng tinh tế gây cho thân rắn vui vẻ yên tâm.

một loạt động tác của hắn làm cho Kiều Kiều bối rối.

"không... không cần..." Nhìn gậy gộc tráng kiện đang ở trên ngực mình tùy ý đùa bỡn,một tia sợ hãi tập kích vào lòng của Kiều Kiều. Nhìn "Đồ vật" nóng rực thô to và dài này, nghĩ đến chuyện lát nữa nó sẽ đâm vào trong cơ thể mình. Kiều Kiều cực sợ hãi.

"không cho phép không cần, Kiều Kiều ngoan, chỉ cần em ngoan ngoãn, lập tức sẽ tốt thôi. Nghe lời, bảo bối, bảo bối tốt của anh, cả đời này anh sẽ thương em". Lật người Kiều Kiều lại, để cô nằm sấp ở trên giường, mông tròn trắng nõn cao cao nhếch lên, đối diện dưới háng của hắn.

Nhiệt độ trong phòng không ngừng tăng cao, Kiều Kiều bắt đầu mơ hồ, chỉ có thể ngoan ngoãn tùy ý Giang Phóng làm ra các loại động tác với cô.

Đem thô to nhắm ngay khe nhỏ vẫn còn đang khép mở kia, hắn thẳng lưng một cái, mạnh mẽ hữu lực đâm vào dũng đạo của cô. Trong cơn hoảng hốt cô bị đau nhức kịch liệt làm cho nước mắt lã chã chảy xuống.

"Ô ô, anh bắt nạt em, anh bắt nạt em ~ anh bại hoại, bại hoại ~" Kiều Kiều khước từ hắn, muốn bò lên phía trước, ý đồ né tránh căn nguyên làm cho cô đau đớn. Giang Phóng sít sao bóp chặt Kiều Kiều, làm càn bắt đầu động.

hắn biết cô khóc, nhưng mùi vị của cô so với trong tưởng tượng còn muốn mất hồn hơn nhiều, làm cho hắn không cách nào buông ra. Nắm chặt mông của cô, "anh muốn động". Biết rõ cô không nghe lọt nhưng hắn vẫn nói với cô. hắn rút ra khỏi cơ thể cô, nhụy hoa của cô nhanh chóng hợp lại, thít chặt, hắn lại xâm nhập, cô bị buộc nở rộ, nhụy hoa nặng nề chống đỡ. cô nức nở nghẹn ngào, đau kịch liệt và khoái cảm bén nhọn mâu thuẫn trộn lẫn với nhau, dù hắn rút ra hay là đâm vào, cô đều vừa đau lại vừa thoải mái.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ