“Kiều Kiều.” Hiện tại Giang Phóng đã trưởng thành.
Nhìn Giang Phóng bây giờ cao chừng 1m75, Kiều Kiều thở dài, mặc dù cô thường xuyên uống canh, ăn xương, mặc dù cô rèn luyện thường thường, thể dục thể thao cũng không bài xích trốn tránh giống như trước đây, nhưng mà cô vẫn cứ thấp như cũ, ai, hi vọng sau này học sơ trung sẽ cao thêm, còn hiện tại cô chỉ có thể giống Đậu Nha vậy.
“Giang Phóng.” Hai năm qua hai người gặp nhau cũng không nhiều, thái độ của Kiều Kiều với Giang Phóng lạnh nhạt hơn rất nhiều. Thấy Giang Phóng đến giúp chuyển đồ, Kiều Kiều cũng không nhiệt tình.
“Anh, anh mau đến giúp chuyển cái này lên xe. Ban nãy em kêu Kiều Kiều tới định cùng nhau khiêng nhưng con nhóc ấy cứ nhùng nhằng, lắm chuyện.”
Bạn nhỏ Giang Viễn, người ta không khiêng nổi, khiêng không nổi nha!
Lườm Giang Viễn một cái.
Thấy Kiều Kiều không thèm để ý bọn họ tiếp tục chuyển những thứ khác, Giang Phóng cũng không nói gì, cặm cụi làm việc, hắn khỏe sức lực lớn.
Lần này ở công ty của Kiều ba có nhiều người tới giúp đỡ. Kiều gia dọn nhà chuyển đồ cũng mau. Lần dọn nhà này, ông bà nội, còn có cả chú của Kiều Kiều cũng tới, nhiều người nhiều sức lực, chỉ trong chốc lát cả đều được chuyển hết lên xe .
Lần này chuyển đến Dân Giang, Kiều ba Kiều mẹ thương lượng với nhau, toàn bộ đất của nhà đưa hết cho ông nội trồng trọt, ban đầu vốn định để một nửa cho ông nội, một nửa cho chú hai, nhưng chú hai và thím hai đi làm cả ngày, hơn nữa lại không có hứng thú với việc trồng chọt. Nên mới để hết lại cho ông nội, ông nội là người của thế hệ trước, đối với đất đai có rất nhiều tình cảm.
Sau khi chuyển nhà, Kiều Kiều và Kiều mẹ thu dọn ba ngày mới có thể xem như xong xuôi mọi thứ.-Trucxinh-
Ở công ty Kiều ba rất bận rộn nên không thể nghỉ được.
Đối với Dân Giang, Kiều Kiều rất quen thuộc bởi vì trước đây cô đã từng ở Dân Giang ngây người nhiều năm, mặc dù hiện tại có nhiều thứ không giống mấy năm sau, nhưng ngược lại cô cảm thấy rất mới lạ.
Giang Phóng giúp gia đình Kiều Kiều thu dọn xong liền nói phải mang Kiều Kiều ra ngoài tham quan khắp nơi, Kiều Kiều đồng ý. Mấy ngày nay Giang Phóng mang theo Giang Viễn đi khắp nơi thăm quan, ngay cả trường học bọn họ cũng đến rồi.
Ba người cùng nhau ra ngoài, thật ra thì cả ba người đã lâu chưa ra ngoài đi chơi với nhau rồi.
“Kiều Kiều, em muốn đến chỗ nào trước? Nên đi tới chỗ nào trước nhỉ, đi dạo phố? Hay là đi chơi?”
“Ân. Đến trung tâm Dân Giang xem một chút, sau đó chúng ta lại đi xem chỗ khác.” Kiều Kiều đối với thành phố này chỉ có một chút cảm giác lạnh nhạt, đi một vòng thấy kiến trúc không có gì thay đổi nên Kiều Kiều cũng không còn hào hứng như trước nữa, bộ dạng tùy ý, làm cho Giang Phóng nhìn cô chăm chú.
Ba người đi đến trung tâm Dân Giang, bảo vệ không cho bọn họ vào. Giang Phóng định lý luận một phen, nhưng bị Kiều Kiều ngăn cản, thật ra vào được hay không cũng không sao, cũng không phải nhất định phải xem.-Trucxinh-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - Vivian
Roman d'amour√ Tác giả: Vivian √ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh √ Nguồn:Truyen.org √ Trạng thái: Full ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤ Ở thành phố này, cô gần ba mươi, không có bằng cấp tốt, tiền lương một tháng chỉ có hai ngàn, muốn mua cái gì cũng không dá...