Chương 55: Xuất hành

6.2K 200 4
                                    


Kiều Mộc biết Kiều Kiều muốn đi Cáp Nhĩ Tân chơi với Giang Phóng Giang Viễn, liền năn nỉ đòi đi theo, nhìn bạn nhỏ bảy tuổi này, vẻ mặt của tất cả mọi người đều đầy hắc tuyến.

Kiều Kiều không thể chịu được người khác nài nỉ với mình nên hơi dao động, Giang Phóng biết nếu như mang Kiều Mộc đi theo thì tâm tư của Kiều Kiều sẽ chỉ đặt lên người Kiều Mộc. Cho nên hắn không hi vọng tiểu Mộc đi!

"Tiểu Mộc à, em vào trong, Giang Phóng ca thương lượng với em một chút" Giải quyết tiểu tham tiền, phương pháp tốt nhất chính là tiền, Giang Phóng nghĩ.

Bạn nhỏ Kiều Mộc bĩu môi đi theo Giang Phóng vào nhà. Kiều Kiều dáo dác nhìn theo.

"Con cứ xem tivi của con đi, chuyện này cứ giao cho tiểu Phóng. Mẹ thấy, con khôngquản được nha đầu kia đâu". Kiều mẹ nói đâu đâu.

Quả nhiên, bạn nhỏ Kiều Mộc đi từ trong ra với vẻ mặt rất vui mừng, "Chị ~ em khôngđi với chị nữa, hắc hắc".

"Có phải được cái gì rồi không, nếu không sao con có thể cười tươi như vậy?" Kiều mẹ liếc liếc mắt nhìn tiểu nha đầu một cái.

"Dù sao con cũng không đi - - "

"Tiểu Mộc, qua đây chơi đi" Chu Tinh Tinh hô, mấy đứa nhỏ đang vây xung quanh cái máy tính, Kiều Mộc nhảy lên chạy qua.

"Ai, anh đáp ứng con bé chuyện gì?" Kiều Kiều chọc Giang Phóng hỏi.

"Đó là em gái em, em còn không biết sao?"

"Được rồi, anh đáp ứng mua cho con bé cái gì? Hay cho con bé bao nhiêu tiền?"

Giang Phóng dán miệng lên tai Kiều Kiều nói thầm vài câu.

Kiều Kiều cười: "anh dùng phương pháp đó sao. Tiếp tục phát huy".

"Tuân mệnh"

Kiều mẹ nhìn đôi tiểu tình nhân đang thì thầm thủ thỉ đằng kia, ngươi chọc ta một cái, ta sờ ngươi một cái, hiểu ý nở nụ cười.

"Chị, Giang Phóng ca nói mặc dù em không đi, nhưng sẽ mua quần áo cho em, khôngcho phép hai người quên". Kiều Mộc vừa chơi vừa kêu.

"Chờ anh chị trở về sẽ dẫn em đi mua, em cũng đừng đi theo chị em làm loạn thêm". Giọng Giang Phóng không lớn, nhưng mà Kiều Mộc vẫn rất nghe hắn .

"A, vậy cũng được".

"Có một anh rể thật tốt!" Kiều Vũ Đông nhìn Kiều Dĩnh, cảm khái nói.

"Tiểu Đông, em mách bác gái anh cổ vũ chị Kiều Dĩnh yêu sớm". Chu Tinh Tinh cười.

"anh nào có, không phải anh chỉ hâm mộ thôi sao?"

"Cắt! Tiểu Mộc, chị nói tiểu Đông có phải ý tứ kia hay không?" Chu Tinh Tinh thấy Kiều Vũ Đông không thừa nhận liền tìm kiếm đồng minh chiến hữu.

"Đúng vậy đúng vậy"

"Mấy đứa yên tĩnh chút đi" Kiều Kiều thấy mặt Kiều Vũ Đông đỏ lên, vội vàng giải vây. Tuổi nhỏ rất dễ cáu giận.

Mùng tám, mấy người Kiều Kiều bắt đầu đi, Kiều Dĩnh Kiều Vũ Đông muốn ở lại kiều gia thêm mấy ngày, bình thường hai đứa nhỏ cũng không đi đâu. Mặc dù Kiều giakhông lớn, nhưng mấy đứa nhỏ ở với nhau, có thể đi chơi, xem ti vi, nghịch máy tính với nhau, còn không có ai cấm đoán, mấy bạn nhỏ đều chơi đến điên rồi. Dù Kiều Dĩnh lớn hơn nhiều, nhưng con bé vẫn có thể chơi cùng bọn nhỏ, chủ yếu là ngồi nhìn bọnnhỏ nghịch ngợm.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ